วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

BELTER Y-5BH เเพ็คข้าวทรงเหลี่ยม




เครื่องเเพ็คข้าวทรงเหลี่ยม BELTER Y-5BH
จุดเด่นของการทำงานของเครื่องซีลสูญญากาศรุ่นนี้เป็นรุ่นที่สามารถเเพ็คข้าวได้ทั้งทรงเหลี่ยมเเละทรงเเบน(ทรงหมอน) ตัวเครื่องรุ่นนี้เหมาะอย่างมากกับการทำงานเพื่อการเเพ็คข้าวส่งออกโดยเฉพาะโรงสีข้าวหรือโรงสีข้าวที่กำลังขยายฐานการส่งออกให้กว้างมากขึ้น

กำลังการผลิตที่สามารถผลิตได้ 150 - 200 ถุง/ชั่วโมง (สำหรับทรงเเบน) เเละ 200 - 240 ถุง/ชั่วโมง สำหรับทรงเหลี่ยมโครงสร้างได้มาตรฐานเเละเเข็งเเรงทนทานด้วยวัสดุที่เป็นเหล็กพ่นสี/สเเตนเลส  น้ำหนักเเพ็คต่อถุง 0.5 - 5 กิโลกรัม/ถุง

เครื่องซีลสูญญากาศทุกรุ่นของBELTER มีการคัดสรรปั๊มสูญญากาศคุณภาพสูงจากผู้ผลิตที่มีมาตรฐานซึ่งเราเข้าไปตรวจสองคุณภาพทุกตัวจากโรงงานผลิตถึงความปลอดภัยเเละการทำงานที่ไม่มีข้อผิดพลาด




คลิปเเสดงการทำงานของเครื่องซีล BELTER Y-5BH เครื่องซีลสูญญากาศรุ่นนี้สามารถทำงานได้อย่างว่องไว สะดวก รูปทรงทันสมัยเเละเเน่นอนมีความทนทานสูงมาก ข้อดีของการใช้เครื่องซีลสูญญากาศคือข้าวจะสามารถคงสภาพความสดใหม่ไว้ได้นานกว่าการเเพ็คเเบบบรรจุถุงธรรมดา BELTER Y-5BH เป็นทั้งเครื่องชั่งเเละเครื่องซีลในตัว อุปกรณ์นิวเมติกส์ของตัวเครื่องเราใช้สินค้าคุณภาพของเเท้ นำเข้าจากต่างประเทศทั้งนี้เพราะเป็นอุปกรณ์ในการใช้ขับเคลื่อนเเละควบคุมส่วนประกอบต่างๆของตัวเครื่องเนื่องจากมีการใช้ลมเป็นต้นกำเนิดกำลังในการทำงาน

การเเพ็คข้าวด้วยถุงสูญญากาศนั้นช่วยยืดอายุการใช้งานของเมล็ดข้าวได้ ยับยั้งการเจริญเติบโตของมอด/ไข่มอด เพราะภายในถุงสูญญากาศนั้นไม่มีอากาศหรือออกซิเจน มอดเเละเเมลงต่างๆจึงไม่สามารถเจริญเติบโตได้ ป้องกันการเกิดกลิ่งเหม็นหืน

ความชื้นภายในอากาศทำให้เมล็ดข้าวนั้นเสื่อมสภาพเเละเกิดกลิ่นเหม็นหืน เเละความชื้นก็เป็นต้นเหตุเเห่งการเกิดเชื้อรา เมล็ดข้าที่ผลิตออกมายังสามารุขนส่งไปได้ในระยะทางที่ไกลมากขึ้นโดยยังคงคุณภาพเอาไว้อย่างดี เพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์

เครื่องซีลสูญญากาศ อัตโนมัติ Belter Y 5BH หรือที่เรารู้กันในชื่อภาษาอังกฤษว่า Vacuum PackingMachine มีขั้นตอนต่อไปนี้
1. เติม ข้าว หรือ วัตถุดิบที่ต้องการเทลงไปในถังพักด้านบนตัวเครื่อง
2. นำถุงสำหรับการซีลเตรียมพร้อมสำหรับการบรรจุข้าว หรือ วัตถุดิบชนาดอื่น ๆ ลงในถุง ให้พร้อมในการใช้งาน
3. วางถุงซีลไว้ที่ปากรับช่องบรรจุ จากนั้นก็กดปุ่มเพื่อให้ข้าวตกลงมาในถุง ตามจำนวนที่ได้ทำการตั้งค่าเอาไว้ก่อนการใช้งาน
4. วางถุงที่ได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว ให้ตรงกับช่องสำหรับเตรียมเข้าสู่กระบวนการซีล ในขั้นตอนนี้ต้องวางให้ตรงล็อก
5. เครื่องจะยกถุงเข้าไปวางลงบนแผ่นเล็กซึ่งเป็นชิ้นส่วนของเครื่องซีลสูญญากาศ
6. ปล่อยให้เครื่องทำการซีลสูญญากาศตัวเอง
แต่หากกรณีที่ท่านต้องการซีลสูญญากาศให้มีรูปร่างเป็นเหลี่ยม ก็สามารถทำได้ โดยการใช้แม่พิมพ์
ซึ่งสามารถสั่งทำได้เป็นพิเศษเพื่อให้เหมาะแก่การใช้งานของและความต้องการของท่าน


บริษัท เบ็ลท แอนด์ เเบริ่งส์ จำกัด เรานำเข้าเครื่องจากต่างประเทศเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมไทย ลดต้นทุน ประหยัดเวลา ให้ผู้ใช้งานคุ้มค่าที่สุด ความจริงแล้วต้องบอกว่า สามารถใช้ได้กับสินค้าทุกประเภทที่ไม่ใช่ของเหลวโดยสมบูรณ์แบบ เช่น ข้าว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ กาแฟสาร ข้าวโพด ถั่ว มะม่วงหิมพานต์ ลูกชิ้น ปลาแห้ง อาหารทะเล น้ำจิ้ม น้ำพริก ผักดอง ขนมหวาน คุกกี้ บราวนี่ เครื่องประดับ พลอย เหล็ก แผงวงจร การได้ทดลองใช้งานสินค้าด้วยตัวเอง เราทำความรู้จักกับเครื่องมือก่อนได้ เรียนรู้วิธีการใช้งานได้อย่างถูกต้องเเละเข้าใจเนื่องจากคนที่จะบอกเราว่ามันใช้ได้ดีอย่างนั้นอย่างนี้คือคนขาย !เรามีทั้งวิธีการทำงานของเครื่องทุกเครื่องให้ดูผ่านทาง YoutubeChannels เเละในเว็ปไซน์  https://www.belterpacking.com

โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น