วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เครื่องซีลสูญญากาศBELTER เเพ็คเส้นบะหมี่ เก็บไว้ได้นาน





นอกจากข้าวที่เป็นอาหารจานหลักของคนไทยเเล้วเรายังนิยมบริโภคก๋วยเตี๋ยวกันด้วย เเละจะสังเกตุได้ว่าเรานิยมบริโภคก๋วยเตี๋ยวกันมากไม่ว่าเราจะผ่านไปไหนจะเห็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรียงรายกันอยู่เต็มไปหมด


เส้นบะหมี่เป็นองค์ประกอบหลักที่จะทำให้ก๋วยเตี๋ยวชามนั้นอร่อย บะหมี่มีสารอาหารประเภทแป้งหรือคาร์โบไฮเดรตที่ให้พลังงานและทำให้เราอิ่มแล้ว ก็ยังมีโปรตีนจากไข่เพิ่มเข้าไปด้วยอุตสาหกรรมผลิตเส้นบะหมี่มีเยอะเเยะมากมายเเต่ละเเห่งก็จะมีกรรมวิธีต่างกันใช้เเป้งต่างกันวิธีต่างๆยังช่วยให้เส้นก๋วยเตี๋ยวมีความเหนียวนุ่มน่ารับประทานตามเเต่ละสูตรของตัวเอง



เส้นบะหมี่เป็นสีเหลืองเพราะมีส่วนผสมของไข่เเละเเพ็คจำหน่ายตามร้านมีทั้งขนาดเล็กเเละใหญ่ม้วนเป็นก้อนๆเเละโรยด้วยเเป้งมันเอาไว้เเป้งมันโรยเพื่อไม่ให้เส้นติดกันเป็นก้อนไม่สวยงามเเต่หากว่าเราเก็บเส้นบะหมี่ไว้ในตู้เย็นเป้นเวลานานก็จะเกิดปัญหาเรื่องกลิ่นเหม็นบูด กลิ่นเปรี้ยว เส้นเเฉะ


เกิดจากเนื้อของเส้นบะหมี่แต่ส่วนมากเกิดจากแป้งที่คลุกเคลือบอยู่ด้านนอกที่ดูดความชื้นเข้าไป และมีเชื้อแบคทีเรียเข้ามากิน ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นขึ้น และแน่นอนว่าหากมันเหม็นมากๆก็ไม่สามารถนำมาปรุงเพื่อรับประทานได้ เราสามารถป้องกันการเกิดปัญหาเเบบนี้ได้ด้วย การเเพ็คสูญญากาศ

เส้นบะหมี่ที่เก็บซีลอย่างดีด้วยเครื่องซีลสูญญากาศจะสามารถป้องกันไม่ให้ตัวเส้นนั้นสัมผัสกับความชื้นที่จะทำให้เกิดกลิ่นเหม็นรักษาสภาพความสดใหม่ของเส้นเอาไว้ไม่ให้เเห้งกรอบทำให้เราสามารถยืดอายุการใช้งานเส้นบะหมี่เอาไว้เพื่อรับประทานหรือจำหน่ายได้ในระยะเวลาที่นานขึ้น

หากว่าเป็นร้านค้าที่จำเป็นต้องเก็บบะหมี่เอาไว้นานๆหากบางวันจำหน่ายไม่หมด บะหมี่เเพ็คสูญญากาศเเล้วสามารถนำไปเเข่เเข็งได้ทันที การเก็บรักษาเเบบนี้เก็บได้เป็นเดือนๆถนอมคุณภาพไว้ได้นานมากๆ

เครื่องซีลเเพ็คสูญญากาศ BELTER ช่วยให้ผู้ประกอบการลดต้นทุนในการผลิตได้เพราะวัตถุดิบเก็บไว้ได้นานไม่เสื่อมสภาพ ตัวเส้นบะหมี่เมื่อเเช่เเข็งเเล้วหากจะนำออกมาปรุงสุกเพื่อรักประทานจะต้องนำออกมาทิ้งไว้ก่อน เส้นจะกลับมาอ่อนตัวเหมือนเดิม...
การเก็บเส้นบะหมี่เอาไว้ด้วยการเเพ็คสูญญากาศเป็นการถนอมเส้นบะหมีเอาไว้เพื่อจำหน่ายหรือดดรับประทานไว้ได้นานที่สุดเเละมีสภาพดีอยู่เสมอ



บริษัท เบ็ลท แอนด์ เเบริ่งส์ จำกัด เรานำเข้าเครื่องจากต่างประเทศเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมไทย ลดต้นทุน ประหยัดเวลา ให้ผู้ใช้งานคุ้มค่าที่สุด ความจริงแล้วต้องบอกว่า สามารถใช้ได้กับสินค้าทุกประเภทที่ไม่ใช่ของเหลวโดยสมบูรณ์แบบ เช่น ข้าว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ กาแฟสาร ข้าวโพด ถั่ว มะม่วงหิมพานต์ ลูกชิ้น ปลาแห้ง อาหารทะเล น้ำจิ้ม น้ำพริก ผักดอง ขนมหวาน คุกกี้ บราวนี่ เครื่องประดับ พลอย เหล็ก แผงวงจร การได้ทดลองใช้งานสินค้าด้วยตัวเอง เราทำความรู้จักกับเครื่องมือก่อนได้ เรียนรู้วิธีการใช้งานได้อย่างถูกต้องเเละเข้าใจเนื่องจากคนที่จะบอกเราว่ามันใช้ได้ดีอย่างนั้นอย่างนี้คือคนขาย !
เรามีทั้งวิธีการทำงานของเครื่องทุกเครื่องให้ดูผ่านทาง YoutubeChannels เเละในเว็ปไซน์  https://www.belterpacking.com

โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น