วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

สินค้าโอท๊อปมีเฮ!!!เครื่องซีลสูญญากาศไม่เเพงเเถมคุ้ม



เครื่องซีลสูญญากาศล้อเลื่อนนั่นมีดีอย่างไร
สินค้าโอท๊อปมีเฮ!!!เมื่อเรามีเครื่องซีลสูญญากาศที่ต้นทุนไม่สูงเเถมใช้งานได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา เครื่องซีลสูญญากาศที่มีขนาดกลางสำหรับใช้ในครัวเรือนเเต่ก็ทำงานได้ไวจริงๆ



ขนมที่เราซื้อติดไม้ติดมือมาตลอดเวลาออกต่างจังหวัด ต้องซื้อมาฝากผู้ใหญ่หรือเพื่อนๆเป็นของดีประจำเเต่ละจังหวัดหรือไม่ก็ซื้อมาเพื่อเก็บไว้รับประทานเอง เเต่ปัญหาที่เรามักจะเจอบ่อยๆนั่นคือ เก็บไว้ได้ไม่นานก็มักจะมีกลิ่นเหม็นหืนโดยเฉพาะของทอดอย่างกล้วยทอด เผือกฉาบ มันฉาบ มันต่อเผือก

สินค้าประเภททอดๆที่ต้องผ่านน้ำมันนั้นมันจะเสี่ยงต่อการเกิดปฏิกริยาออกซิเดชั่นเมื่อขนมสัมผัสกับอากาศนานเข้าๆก็จะเกิดกลิ่นเหม็นหืน เหม็นสาบเเละไม่กรอบหอมอร่อยเหมือนช่วงเเรกๆ การเเปลสภาพของขนมนั้นเกิดขึ้นเมื่อมีการเก็บรักษาที่ไม่ดี เราจึงต้องใช้เทคโนโลยีถนอมอาหารด้วยเครื่องซีลสูญญากาศเข้ามาช่วย

เพื่อยืดอายุสินค้าให้เก็บได้นานเเละปลอดภับจากการปนเปื้อนเชื้อโรคที่มาในอากาศอีกทั้งยังสามารถรักษาความหอมกรอบอร่อยให้ถึงมือผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์อีกด้วย

เครื่องซีลสูญญากาศ ขนาดกลางที่มีตั้งเเต่รุ่นตั้งโต๊ะเเละล้อเลื่อนสะดวกในการเคลื่อนย้าย สองรุ่นนี้เราขายดีมากๆเพราะราคาไม่สูงเเถมลูกค้าก็สามารถมั่นใจได้ในคุณภาพ เพราะเราส่งออกเครื่องซีลสูญญญากาศ มาเป็นสิบปี เเละเรามีบริการส่งถึงที่ด้วยทีมช่างที่สอนการใช้งานให้เเก่ท่านได้

เครื่องซีลสูญญากาศขนาดกลาง ไม่เปลืองพลังงาน ทำงานไว ได้ครั้งละหลายๆถุง เเละการใช้งานนั้นก็เเสนจะง่ายดาย เเถบซีลที่กว้าง เเน่น กันรั่วซึม เครื่องซีลสูญญากาศมีปากถุงหลายขนาดตั้งเเต่เครื่องซีลสูญญากาศปากถุง 10 นิ้ว 13 นิ้ว 15 นิ้ว เเบบตั้งโต๊ะเเละล้อเลื่อน หรือจะเป็นรุ่นใหญ่กว่านั้นสำหรับอุตสาหกรรมที่ใหญ่ขึ้นกำลังการผลิตที่สูงขึ้น

นอกจากความชื้นในอากาศที่จะมาเป็นตัวทำให้สินค้าเสียหาย ขนมหมดความกรอบ เหม็นหืน ก็อาจจะมีมดขึ้นอีกด้วยหากบรรจุภัณฑ์ปิดไม่สนิท

ขึ้นชื่่อว่าเป็นของดีประจำจังหวัดหรือสินค้าโอท๊อปทั้งทีเราต้องมั่นใจได้ว่าความอร่อยนั้นจะต้องไปถึงมือผู้บริโภคเเน่นอน คุณภาพต้องมาพร้อมความอร่อย การเเพ็คสูญญากาศ ช่วยคงสภาพสินค้า ถนอมความสดใหม่ไว้ได้นานมากว่าใช้ถุงเเบบธรรมดาเเน่นอน

ผู้บริโภคอร่อยได้ทุกเมื่อ เมื่อหยิบมารับประทาน..

หากลูกค้าสนใจเครื่องซีลสูญญากาศขนาดใด หรือรุ่นไหน ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาหาเราหรือทดลองนำสินค้าเข้ามาทดลองซีลเเพ็คสูญญากาศ กับเราได้ที่บริษัท เรามีทีมงานคอยให้คำปรึกษาในเรื่องบรรจุภัณฑ์ตลอดตั้งเเต่วันจันทร์-วันเสาร์ค่ะ

เเพ็คสูญญากาศ ถนอมอาการป้องกับการเสื่อมสภาพ100%
เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER เเพ็คสูญญากาศ




โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3


#เครื่องซีลสูญญากาศ

ติดตามเราได้ที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น