วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ไส้กรอกสด กรอบ สะอาดกว่า เก็บด้วยเครื่องซีลสูญญากาส




อาหารประเภทเนื้อสัตว์เเปรรูปที่มีประวัติความเป็นมายาวนานอย่าง ไส้กรอก เป็นการนำเอาเนื้อสัตว์มาผ่านการหมักด้วยเกลือ ซึ่งใช้เกลือเพื่อยืดอายุการเก็บอาหารเป็นวิธีที่ทำกันมานานเเสนนานเเล้ว

ไส้กรอกที่ผลิตขึ้นในปัจจจุบันนั้นในส่วนของอุตสาหกรรมไม่ได้ใช้ไส้หมูจริงๆเเต่จะใช้เป็นพลาสติกหรือไส้เทียมเเทน ไส้กรอกเป็นผลผลิตที่จากกระบวนการถนอมอาหารด้วยวิธีนี้มีการนำมาปรับปรุงพัฒนาเเละปรุงเเต่งโดยการเติมเครื่องเทศเครื่องปรุงต่างๆทำให้อร่อยขึ้นเเละทานง่าย




ไส้กรอกเป็นอาหารที่คนทั่วโลกนิยมนำมารับประทาน เพราะสามารถหาซื้อได้ง่ายเเละทานได้ในทุกมื้ออาหาร เราสามารถหาซื้อไส้กรอกได้ทุกที่ทั้งร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า ตลาด ไส้กรอรส่วนใหญ่เเล้วเมื่อเก็บไว้นานๆจะมีสภาพเเฉะ มีน้ำสีขาวๆไหลออกมา มีกลิ่นไม่ดี เพราะเริ่มเสื่อมสภาพเน่าเสีย ไม่น่ารับประทานเหมือนตอนเเรกๆ

การเก็บคงสภาพของไส้กรอกเอาไว้ให้น่ารับประทานได้นาน ต้องเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เเพ็คด้วยถุงซีลสูญญากาศ ด้วยวิธีการเก็บรักษาสภาพไว้ด้วยเครื่องซีลสูญญากาศ จะทำให้เก็บไว้ทานได้นานกว่า



โรงงานอุตสาหกรรมทั้งรายใหญ่รายย่อยย่อมรู้ถึงคุณสมบัติในข้อนี้ผลิตภัณฑ์อย่างไส้กรอกส่วนใหญ่ที่เราเห็นตามซุปเปอร์มาเก็ตต่างนิยมเเพ็คสูญญากาศ กันทั้งนั้น  โอกาสที่ไส้กรอกจะปนเปื้อนเชื้อแบคทีเรียกก็มีน้อย เเละป้องกันเเมลงวัน ความชื้นในอากาศ สิ่งสกปรกที่มากับอากาศ ไส้กรอกจึงดูสะอาดน่ารับประทาน ทำให้สามารถคงความสดน่าทาน มีความชุ่มชื้นในเนื้อที่ถูกรักษาเอาไว้

ดังนั้นหากว่าซื้อไส้กรอกมาแล้วทานไม่หมด ทางที่ดี ควรนำไปบรรจุอีกครั้งด้วย เครื่องซีลสูญญากาศ ก่อนเก็บแช่ในตู้เย็นก็จะสามารถรักษาสภาพความสดรสชาติและกลิ่นของไส้กรอกเอาไว้ให้เราได้อร่อยกับมันได้อีกนาน

เเถบซีลเเพ็คที่เเน่นสนิทจะสามารถป้องปันเชื้อเเบคทีเรียที่จะเข้ามาปะปนได้เป็นอย่างดีไส้กรอกที่ข

เครื่องซีลสูญญากาศของ BELTER มีหลายรุ่นหลายขนาด ลูกค้าส่วนใหญ่ของเราเป็นเจ้าของกิจการทั้งขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ เราได้มีโอกาสเข้าไปจัดส่งเครื่องพร้อมทั้งสอนวิธีการใช้งานให้เเก่บุคลากรในองการ เราทั้งเรามีทีมงานหลังการขายที่ดี ท่านสามารถนำสินค้าเข้ามาทดลองซีลเเพ็คกับเครื่องซีลที่บริษัทเราได้หากท่านยังอยู่ระหว่างการตัดสินใจที่จะเลือกซื้อมาใช้

เเพ็คเกจที่ดูทันสมัยช่วยให้สินค้าน่าซื้อากกว่าอีกอย่างประโยชน์ของการซีลเเพ็คที่ดียังมีประโยชน์ต่อผู้บริโภคโดยตรงอีกด้วยนะคะ...


เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER เเพ็คสูญญากาศ


โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น