วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เเพ็คข้าวทรงเหลี่ยมได้สวยอย่างใจ/เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER Y-5B เครื่องชั่งเเละบรรจุถุงสูญญากาศกึ่งอัตโนมัติ ซีลทรงเหลี่ยม





เเพ็คข้าวทรงเหลี่ยมได้สวย ทำงานไว เเละไม่เปลืองเเรงคนเพราะเป็นทั้งเครื่องชั่งเเละซีลทำงานทั้งสองอย่างได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าเครื่องซีลรุ่นอื่นๆข้อดีจากการบรรจุข้าวไว้ด้วยเครื่องซีลเเพ็คสูญญากาศเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคเพราะเมล็ดข้าวที่ถูกบรรจุอยู่ภายในรักษาสภาพคงความสดใหม่ได้นานยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ข้อดีผลิตภัณฑ์ที่มีการเเพ็คด้วยสูญญากาศคือ



  • ช่วยยืดอายุการเก็บรักษาอาหารอย่างเมล็ดข้าวให้นานมากขึ้น

  • ภายในบรรจุภัณฑ์ไม่มีก๊าซออกซิเจนมอดเเละเเมลงต่างๆจึงไม่สามารถเจริญเติบโตได้

  • สภาพสูญญากาศป้องกันการเกิดมอดเเละเเมลงทำลายข้าว/ธัญพืช

  • ป้องกันการเกิดกลิ่นเหม็นหืน

  • ป้องกันการเกิดความชื้น ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดเชื้อรา

  • ช่วยคงสภาพ ความสดใหม่ของอาหาร หรือวัตถุดิบทั้งกลิ่น รูป รสหรือสี

  • สามารถขนส่งอาหารได้ในระยะทางไกลมากขึ้น โดยคงคุณภาพไว้อย่างดี

  • เพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์



โดยเฉพาะการขนส่งที่ด้องใช่เวลา วิธีการเเพ็คสูญญากาศก็ช่วยลดอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับเมล็ดข้าวอาจจะเกิดปัญหาที่ตามมาอย่างถุงรั่ว ความชื้นทำให้เกิดรา เสื่อมสภาพ เเต่ช่วยให้บรรจุลงกล่องได้ง่ายขึ้นเพราะไม่มีอากาศ ใช้พื้นที่น้อยในการบรรจุ

บริษัท เบ็ลท แอนด์ เเบริ่งส์ จำกัด เรานำเข้าเครื่องจากต่างประเทศเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมไทย ลดต้นทุน ประหยัดเวลา ให้ผู้ใช้งานคุ้มค่าที่สุด ความจริงแล้วต้องบอกว่า สามารถใช้ได้กับสินค้าทุกประเภทที่ไม่ใช่ของเหลวโดยสมบูรณ์แบบ เช่น ข้าว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ กาแฟสาร ข้าวโพด ถั่ว มะม่วงหิมพานต์ ลูกชิ้น ปลาแห้ง อาหารทะเล น้ำจิ้ม น้ำพริก ผักดอง ขนมหวาน คุกกี้ บราวนี่ เครื่องประดับ พลอย เหล็ก แผงวงจร

การได้ทดลองใช้งานสินค้าด้วยตัวเอง เราทำความรู้จักกับเครื่องมือก่อนได้ เรียนรู้วิธีการใช้งานได้อย่างถูกต้องเเละเข้าใจเนื่องจากคนที่จะบอกเราว่ามันใช้ได้ดีอย่างนั้นอย่างนี้คือคนขาย !
เรามีทั้งวิธีการทำงานของเครื่องทุกเครื่องให้ดูผ่านทาง YoutubeChannels เเละในเว็ปไซน์  https://www.belterpacking.com

เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER Y-5B เครื่องชั่งเเละบรรจุถุงสูญญากาศกึ่งอัตโนมัติ ซีลทรงเหลี่ยม มั่นใจได้ในคุณภาพ เเละบริการหลังการขายที่รวดเร็วจากทีมช่างเทคนิคเฉพาะทาง เพราะเราเข้าใจถึงความจะเป็นในการใช้งาน ทีมงานเบ็ลเทอร์ทุกคนตระหนักว่าผู้ประกอบการทุกท่านต้องผลิตสินค้าอย่าต่อเนื่องเพราะเราทราบดีว่าเวลาทุกวินาทีของคุณมีคุณค่าทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด

เครื่องซีลสูญญากาศที่คุณจะชอบหากได้ลองใช้ เพราะเบ็ลเทอร์เป็นเครื่องซีลที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ!ใช้แพ๊คผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายเช่น ข้าวไรซ์เบอร์รี่ เนื้อสัตว์ ผักดอง ลูกชิ้น ปลาแห้ง เครื่องเงิน พลอย บอร์ดวงจร ฯลฯ


บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ
เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น