วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เปลี่ยนรูปเเบบสินค้าเดิมๆ..ให้ดูดีมีมูลค่า


เปลี่ยนรูปเเบบสินค้าเดิมๆ..ให้ดูดีมีมูลค่า


เปลื่ยนสินค้าที่ดูธรรมดา..ให้เป็นน่าสะดุดตาได้ง่ายๆเเค่หันมาสนใจเทคโนโลยีใหม่ๆอย่างเครื่องซีลสูญญากาศ

เครื่องซีลสูญญากาศกลายเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่น่าดึงดูดผู้ประกอบกิจการมากขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมาเพราะประโยชน์เเละราคาที่ไม่สูงมากทำให้สินค้าในปัจจุบันเปลี่ยนภาพลักษณ์เเบบเดิมๆ เครื่องซีลสูญญากาศเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่จัดได้ว่ามันช่วยเพิ่มมูลค่าของสินค่าได้จริง

สินค้าสะดุดตาเพราะมีเเพ็คเกจน่าสนใจอีกทั้งประโยชน์จากการซีลเเพ็คสูญญากาศนั้นยังช่วยปกป้องสินค้า ถนอมมาหารได้จึงเพิ่มข้อเด่นให้ผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี ไม่ใช่เพียงเเค่วัตถุดิบหรือพืชผลทางการเกษตรอย่างเช่นข้าวสารเพียงเท่านั้น




สินค้าอีกมากมายหลายอย่างที่ใช้ประโยชน์จากเครื่องซีลสูญญากาศได้ ไม่ใช้เพียงเเค่สินค้าที่บริโภค อย่างสบู่หอมที่เอากลิ่นหอมของดอกไม้นานาชนิตมาเป็นส่วนประกอบก็สามารถซีลสูญญากาศเป็นไว้ใช้หรือจำหน่ายได้นานขึ้นเพราะกลิ่นหอมๆนั้นก็จะไม่ระเหยไปไหน การเเพ็คสูญญากาศช่วยเก็บรักษากลิ่นไว้ได้นาน

สบู่ที่ใช้กันตามร้านสปา โรงเเรม หรือสินค้าโอท๊อปที่ทำขึ้นโดยคนท้องถิ่นสินค้าจะยิ่งมีมูลค้าเเละน่านำไปเป็นของฝาก การซีลเเพ็คด้วยเครื่องซีลสูญญากาศนั้นใช้งานง่ายดายเเถมมีหลายขนาดให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของสินค้าหากเป็นสินค้าที่ไม่มีขนาดใหญ่มากนั้น เราจะขอนำเสนอเครื่องซีลสูญญากาศเเบบกึ่งอัตโนมัติรุ่นล้อเลื่อนนเพราะเคลื่อนที่ได้ตามสะดวก

ถึงขะเป็นเครื่องซีลที่มีขนาดกลางเเต่เเถบซีลกว้างหมดปัญหาเรื่องเกิดรายรั่วระหว่างขนส่ง การเลือกซื้อเครื่องซีลนั้นจะเป็นต้องหาข้อมูลจากเเหล่งข่าวที่ไวใจได้เพราะเครื่องซีลที่มีราคาถูกทั่วๆไปที่ใช้กันในครัวเรือน มีขนาดเล็กเเละไม่ได้มาตรฐานสินค้า ใช้ไม่กี่ครั้งจึงเกิดปัญหา ซีลไปสนิทบ้าง เกิดรอยรั่วบ้าง ลูกค้าเราวางใจในเรื่องการทำงานของเครื่องซีลBELTERได้ สามารถนำสินค้าที่ท่านมีอยู่มาทดลองซีลกับเราได้ที่บริษัท หรือสามารถขอคำปรึกษาจากทีมงานในเรื่องรูปแบบเเพ็คเกจ

สบู่สมุนไพรที่นิยมทำขายรูปเเบบต่างๆอย่างเป็นรูปทรงผลไม้มีส่วนผสมของผลไม้จริงๆหรือเเม้เเต่สมุนไพรที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้นนั้น การเก็บรักษาด้วยเครื่องซีลสูญญากาศจะเก็บรักษากลิ่นหอมๆของสบู่เเละช่วยไม่ให้เชื้อโรคที่มากับอากาศเข้าไปปนเปื้อนก่อนถึงมือผู้ใช้

เพราะเป็นเครื่องขนาดกลางที่ทนทานเเละทำงานดีไม่เเพ้เครื่องขนาดใหญ่ๆเลย เเถมยังใช่งานง่ายดายอีกต่างหาก เครื่องซีลสูญญากาศของBELTERพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพราะเรารู้ว่าผู้ประกอบการเเละผู้บริโภคมีความต้องการเเบบเดียวกันคือ สินค้าที่มีคุณภาพ

BELTERเป็นเเบรนด์เครื่องซีลสูญญากาศกที่วงการอุตสาหกรรมรู้จักเราดีเพราะเราพัฒนาเครื่องจักรในวงการการเกษตรอย่าต่อเนื่องเเละมีมายาวนาน การเข้าไปถึงจุดที่ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในสินค้าเรานั้นสำคัญ นอกจากเราจะมีทีมช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์เเล้ว เรายังมีบริการหลังการขายที่ดีว่องไวในการเเก้ไขปัญหา


โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001

Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่
เว็ปไซต์ : http://www.beltandbearings.co.th/?page_id=2018&lang=en

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น