วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เเพ็คสูญญากาศ เพิ่มมูลค้า สินค้าทันสมัย





เครื่องบรรจุภัณฑ์สูญญากาศ ช่วยในการป้องกันสำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องซีลสูญญากาศดีๆเราขอบอกว่า มาถูกที่เเล้ว..ว.เพราะ BELTRT เป็นเเบรนด์เครื่องเเพ็คสูญญากาศที่จำหน่ายมานานกว่า 15 ปี เราคิดค้นเเละพัฒนาอยู่เสมอเพื่อให้ได้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการใช้งาน ด้วยวัสดุตัวเครื่องที่เเข็งเเรง เครื่องชั่งเเละบรรจุสูญญากาศ เเบบอัตโนมัติของเราทุกรุ่นรวบรวม 4 กระบวนการของการเเพ็คถุงเอาไว้ นั่นคือ..การชั่ง การบรรจุถุง การซีลปิดปากถุง เเละการดูดสูญญากาศ

เครื่องซีลสูญญากาศ ของเราทุกรุ่นมีข้อโดนเด่นด้วยการคัดสรรปั๊มสูญญากาศคุณภาพสูงจากผู้ผลิตที่มีมาตรฐานซึ่งเราเข้าไปตรวจสอบทุกตัวจากโรงงานผลิตว่าปลอดภัยเเละสามารถทำงานได้อย่างดีเยี่ยม

ใช้โหลดเชลล์คุณภาพยุโรปจากประเทศเนเธอร์เเลนด์ ซึ่งมีความเที่ยงตรงตามมาตรฐาน ทำให้ขั้นตอนในการชั่งตวงนั้นเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

เรามั่นใจว่าเครื่องเเพ็คสูญญากาศ ของเรานั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ คงทน ทำงานง่ายเเละรวดเร็ว นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้าโรงสีมั่นใจถึงความมีมาตรฐานของเรา การเเพ็คซีลสูญญากาศนั้นกลายเป็นที่นิยมไปเเล้วในโลกของอุตสาหกรรมเพราะข้อดีของการใช้งานถุงสูญญากาศนั้นจะช่วยถนอมวัตถุดิบหรือสินค้าภายในได้เป็นอย่างดี

นอกจากจะเป็นเครื่องมือที่ใช้งานได้อย่างมีคุณภาพเเล้วเเครื่องเเพ็คปิดปากถุงของเราก็ยังมีหลายรุ่นหลายขนาดให้ได้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของสินค้า

วิธีการง่ายมาก...หากมีลูกค้าสนใจที่จะใช้เครื่องเเพ็คของเราคุณสามารถติดต่อเรามาได้ทุกช่องทาง เพื่อปรึกษาถึงกำลังการผลิตหรือรูปเเบบของบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการเเละคุณสมบัติของตัวเครื่องรวมถึงการใช้งานหากยังไม่เห็นรูปภาพท่านสามารถดูวิธีการทำงานของเครื่องสูญญากาศได้ในยูทูป (มีทุกรุ่น)
หากสะดวกสามารถนำวัตถุดิบเข้ามาที่บริษัทเพื่อลองซีลเเพ็คได้ เรามีทีมงานคอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับรูปเเบบเเพ็คเกจ

ไม่ใช้เเค่เเพ็คข้าวเท่านั้น เครื่องเเพ็คซีลสูญญากาศยังทำงานได้อย่างครอบคลุม ทั้งผลไม้ เนื้อสัตว์ ไส้กรอก ลูกชิ้น สินค้าโอทอป อาหารสัตว์ รวมไปถึงอะไหร่หรือเครื่องมือที่ไม่ต้องการใช้เกิดสนิม

สินค้าที่มีรูปเเบบสวยงามตามซุปเปอร์หรือห้างสรรพสินค้าเราจะเห็นได้ว่าการเเพ็คสูญญากาศนั้นมีเยอะมากๆเพราะไม่เพียงเเค่ความสวยงามเท่านั้นประโยชน์ของมันคือช่วยไม่ให้สินค้านั้นเน่าเสียง่ายเเะลคงความสดใหม่ได้นาน รสชาติไม่เปลี่ยน สินค้าที่ผ่านการเเพ็คอย่างดีมักจะมีมูลค่าสูงเเละด้วยเเพ็คเกจที่ออกเเบบมาอย่างดีพร้อมทั้งการใช้ระบบการเเพ็คด้วยเครื่องซีลสูญญากาศ ซึ่งถูกจัดว่าเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่สามารถช่วยเพิ่มมูลค้าให้กับสินค้าได้ จากที่ดูมูลค้าน้อยกลายเป็นสินค้าที่ดูสะดุดตา

เครื่องเเพ็คถุงสูญญากาศจึงนับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามากเพราะใช้งานคุ้มค่า คุ้มราคา จึงทำให้บริษัทหรือองกรหันมาสนใจกันมาก…



  • การเสื่อมสภาพของอาหาร
  • การปนเปื้อนจากสิ่งสกปรก (จากการสัมผัสกับพื้นผิวและมือ)
  • การปนเปื้อนจากจุลินทรีย์ (แบคทีเรียเชื้อรายีสต์)
  • การปนเปื้อนจากปรสิต (ส่วนใหญ่แมลง)
  • การปนเปื้อนจากสารพิษ (สารเคมี)
  • อิทธิพลที่มีผลต่อสีกลิ่นและรสชาติ (off-กลิ่นแสงออกซิเจน)
  • การสูญเสียหรือการดูดซึมของความชื้น (ระเหยหรือการดูดซึมน้ำ)

เครื่องบรรจุภัณฑ์สูญญากาศการป้องกันออกซิเจนป้องและแบคทีเรีย มันคือการป้องกันจากฝุ่นเก็บรักษาความสดของสีกลิ่นหอมและคุณค่าทางโภชนาการ ของอาหารและยืดอายุการเก็บรักษาของผลิตภัณฑ์อาหาร แพคเกจสูญญากาศให้ความมั่นคงทางอาหารและมีแท็กในแพคเกจมันจะกลายเป็นมูลค่า



โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น