วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

จำหน่ายกระพ้อ วางโครงต้นกระพ้อในโรงสีข้าว



การลำเลียงในโรงสีเป็นต้องมีระบบการลำเลียงข้าวเปลือกที่ดี เมล็ดข้าวจำนวนมากต้องอาศัยระบบลำเลียงเมล็ดข้าวหรือเข้าวเปลือกเพื่อลำเลียงจากเครื่องจักรหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่ง ต้นกระพ้อเป็นเครื่องมือลำเลียงอีกอย่างหนึ่งที่ทนทานต่อการใช้งานอย่างมาก ประหยัดทั้งเวลารวมถึงค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง

เราสามารถออกเเบบโครงสร้างต้นกระพ้อได้ให้เหมาะสมกับการใช้งาน หน้างานกระพ้อลำเลียง “Laser” Bucket กระพ้อถูกออกเเบบมาเพื่ออุตสาหกรรมเกษตรโดยเฉพาะเพราะมีทั้งความเหนียวในตัว ทนทาน น้ำหนักเบา มีความยืดหยุ่นมากจึงเหมาะที่จำทำงานในโรงสีข้าว โรงกาเเฟ โรงงานผลิตอาหารสัตว์ หรืออุตสาหกรรมเบาอื่นๆ

ประสิทธิภาพในการทำงานสูงกระพ้อจึงเป็นตัวเลือกเเรกๆเสมอในการติดตั้งให้เป็นเครื่องมือสำหรับลำเลียง การดูเเลกระพ้อนั้นไม่ยากกระพ้อ ลูกกระพ้อนั้นมีอายุการใช้งานของมันอยู่เเล้วเมื่อเราใช้งานไปเรื่อยๆจนถึงเมื่อครบอายุกำหนดก็ควรเช็คลูกกระพ้อว่ามีการชำรดจากการใช้งานหรือไม่ หากลูกกระพ้อบิ่น เเตก ก็ควรเปลี่ยนลูกกระพ้อใหม่

การเปลี่ยนกระพ้อใหม่เมื่อครบกำหนดอายุการใช้งานเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย ลูกกระพ้อที่อยู่ในสภาพที่ดีจะสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ ตวงวัตถุดิบที่จะถูกลำเลียงในปริมาณที่พอดี จึงทำให้การลำเลียงนั้นไม่กินเวลาสิ้นเปลือง

เมื่อไม่ต้องทำงานนานขึ้นมอเตอร์ก็ไม่ต้องทำงานหนัก กระพ้อเป็นวิธีการลำเลียงที่ดีที่สุดเพราะต้นกระพ้อมีราคาไม่สูงมาก เเละทนทานมีความรวดเร็วในการทำงาน การเปลี่ยนกระพ้อใหม่จะทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากกว่าเเละประหยัดกระเเสไฟฟ้า




**การตรวจสอบกระพ้อหากชำรุดก็ต้องมีการเปลี่ยนใหม่ไม่เช่นนั้นจะเปลี่ยนพลังงาน กระพ้อที่ชำรุดจะตักวัตถุดิบได้ไม่เต็มจำนวนทำให้มอเตอร์ต้องทำงานนานขึ้น**

กระพ้อ “เลเซอร์” ไนลอนซิก
มีคุณสมบัติมากมาย จึงเป็นวัสดุที่นิยมที่สุดในการจำหน่าย
* อายุการใช้งานยาวนาน 3 - 4 ปี
*ลูกกระพ้อไนลอนซิกนั้นมีน้ำหนักเบา จึงทำงงานได้เร็วกว่า
* เรามีทีมงานที่เข้าไปติดตั้งพร้อมใช้งานได้เลย
* ประหยัดกระเเสไฟฟ้า
* ตัวมอเตอร์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
* เหมาะสำหรับการขนย้ายวัตถุดิบเช่นเมล็ดกาเฟ ข้าว ถั่ว
* เป็นระบบการลำเลียงในเเนวดิ่ง
* ประสิทธิภาพการทำงานสูง
* เราสามารถออกเเบบให้เหมาะสมกับเนื้องานได้ มีลูกกระพ้อให้เลือกหลายขนาดเเละราคาประหยัด
* ออกแบบชิ้นส่วนในลักษณะการถอดประกอบ สะดวกในการติดตั้ง ขนย้าย  
* ประหยัดเวลาในการติดตั้ง

บริษัท เบ็ลท แอนด์ เเบริ่งส์ จำกัด เรานำเข้าเครื่องจากต่างประเทศเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมไทย ลดต้นทุน ประหยัดเวลา ให้ผู้ใช้งานคุ้มค่าที่สุดความจริงแล้วต้องบอกว่าสามารถใช้ได้กับสินค้าทุกประเภทที่ไม่ใช่ของเหลวโดยสมบูรณ์แบบ เช่น ข้าว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ กาแฟสาร ข้าวโพด ถั่ว มะม่วงหิมพานต์ ลูกชิ้น ปลาแห้ง อาหารทะเล น้ำจิ้ม น้ำพริก ผักดอง ขนมหวาน คุกกี้ บราวนี่ เครื่องประดับ พลอย เหล็ก แผงวงจร การได้ทดลองใช้งานสินค้าด้วยตัวเองเราทำความรู้จักกับเครื่องมือก่อนได้ เรียนรู้วิธีการใช้งานได้อย่างถูกต้องเเละเข้าใจเนื่องจากคนที่จะบอกเราว่ามันใช้ได้ดีอย่างนั้นอย่างนี้คือคนขาย !เรามีทั้งวิธีการทำงานของเครื่องทุกเครื่องให้ดูผ่านทาง YoutubeChannels เเละในเว็ปไซน์  https://www.belterpacking.com


โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น