วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

กลิ่นหอมของเมล็ดกาเเฟหายไป..//เครื่องซีลสูญญากาศ


กลิ่นหอมของเมล็ดกาเเฟหายไป..//เครื่องซีลสูญญากาศ



เเน่นอนว่าหากพูดถึงเรื่องกาเเฟเราในฐานะที่เป็นคอกาเเฟคนหนึ่งคงต้องนึกถึงกลิ่นหอมๆของกาเเฟเป็นอย่างเเรกอย่างเเน่นอน..หากเป็นคนที่ชอบบริโภคกาเเฟเเล้วต้องเคยเลือกซื้อสินค้าอย่าเมล็ดกาเเฟมาเก็บไว้เพื่อนำไปชงเองเเน่ๆ เมล็ดกาเเฟที่ผ่านการคั่วเเล้วจะมีอโรม่าหรือกลิ่นหอมลักษณะพิเศษเเต่ละสายพันธุ์หรือวิธีการคั่วต่างกัน ก็จะให้กลิ่นไปคนละเเบบ


เเถมคอกาเเฟตัวจริงยังสามารถรับรู้ได้อีกว่ากาเเฟนั้นดีหรือไม่ก็จากกลิ่นที่ส่งออกมานี่เอง เพาะกาเเฟที่เก่าเก็บหรือโดดความชื้นรวมไปถึงการคั่วที่ไม่พอดีจะทำให้กาเเฟมีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ กลิ่นชื้นกระสอบ กลิ่นสาบ กลิ่นควันหากว่าคั่วเข้มเกิน หรืออะไรอีกหลายอย่าง เราถือว่ากลิ่นเป็นอีกอรรถรสหนึ่งที่เราจะได้รับจากกาาเเฟเลยทีเดียว


เมล็ดกาเเฟที่ผ่านการคั่วเเล้วนั้นเราจะเลือกซื้ออย่างไรให้เก็บกลิ่นไว้ได้นานๆเราขอเสนออรกหนึ่งวิธีที่คุณเองก็สามรถเก็บกลิ่นหอมๆของเมล็ดกาเเฟเอาไว้ได้เหมือนร้านการเเฟเลย

“การเลือกซื้อกาเเฟคั่วควรเลือกจากการเเพ็คที่ผ่านการซีลสูญญากาศเเล้วเท่านั้นเพราะจะเก็บทั้งคุณภาพเเล้วกลิ่นหอมเอาไว้ได้นานกว่าการเก็บที่ใช้ถุงธรรมดา”

เครื่องซีลสูญญากาศจะทำการดูดออกซิเจนออกจากถุงเพื่อเก็บกาเเฟไว้ในสภาวะสูญญากาศทำให้ระดับออกซิเจนลดลง


“ความชื้นจะไม่สามารถเข้าไปทำลายกลิ่นหอมของกาเเฟได้เเละเมื่อเก็บไว้ในตู้เย็นก็สามารถป้องกันกลิ่นอื่นๆมาปะปนกับกลิ่นของกาเเฟได้อีกต้อง อย่างพวกกลิ่นคาวเมื่อเเช่รวมกับเนื้อสัตว์”


เมื่อกาเเฟอยู่ในเเพ็คสูญญากาศเเล้วก็สามารถเก็บไว้ได้นานขึ้น
เครื่องซีลสูญญากาศไม่เพียงเเต่จะสามารถเก็บรักษากลิ่นที่ดีได้เเต่ยังรวมถึงเก็บรักษาความสดใหม่ของเมล็ดกาเเฟโดยไม่มีความชื้นภายนอกมารบกวน


เครื่องซีลสูญญากาศถือเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ช่วยในการถนอมอาหารอย่างเเท้จริงเเละยังมีราคาไม่สูงมากนัก...สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจในการเลือกซื้อเราขอรับรองว่าสินค้าหรือวัตถุดิบของท่านจะได้รับการถนอมเป็นอย่างดีภายในเเพ็คสูญญากาศ เครื่องซีลมีหลายรุ่นหลายขนาดให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมกับสินค้าที่จะนำไปใช้ ….


BERTERเป็นเเบรนด์เครื่องซีลสูญญากาศที่มีมานาน เราจำหน่ายตั้งเเต่ขนาดที่ใช้กันในครัวเรื่อนไปจนถึงเครื่องซีลสำหรับเเพ็คข้าวขนาดใหญ่ที่ใช้กันใสโรงสี เราติดตั้งให้ถึงที่เพื่อความสะดวกสบายเเละสอนการใช้งานด้วยทีมช่างเทคนิดเฉพาะด้าน







โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น