วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2559

กุนเชียงสะอาด หอมอร่อย เก็บไว้ทานได้นาน..//เครื่องซีลสูญญากาศ




กุนเชียงเป็นอีกอาหารชนิดหนึ่งที่เรานิยมนำมาเก็บไว้เพื่อรับประทาน เพราะเป็นอาหารเเห้งจึงสามารถเก็บไว้ได้นาน เเต่หากเราเก็บไว้ไม่ถูกที่ก็อาจเป็นอันตรายได้

เพราะด้วยความที่เป็นอาหารประเภทเก็บรักษาได้นานอยู่เเล้วหลายคนจึงละเลยที่จะสังเกตุการเปลี่ยนเเปลของสภาพอาหาร ประเภท แฮม ไส้กรอก กุนเชียง เนื้อหมูสวรรค์ เเหนม  หมูแผ่น  ปลาเค็ม ถ้าไม่มีการแต่งสีเพิ่มอาหารตากแห้งที่ทำจากเนื้อสัตว์ มักจะมีสีน้ำตาลเข้มดูไม่สวย ผู้ผลิตบางรายจึงมักผสมดินประสิว sodium nitrate ลงไปด้วยเพื่อป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย และเพื่อเพิ่มสีให้มีสีแดงสวยงามน่ารับประทาน

แต่ข้อเท็จจริงดังกล่าว...ไม่ได้ทำให้ยอดจำหน่ายขนมเหล่านี้ลดลงเลยมิหนำซ้ำ ยังมีผลิตเพิ่มรูปแบบ และมียี่ห้อใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดอย่างไม่ขาดสาย นั่นหมายความว่าในความเป็นจริง มีผู้นิยมทานอาหารประเภทนี้อยู่เป็นจำนวนมาก



กุนเชียงอาหารรสชาติอร่อยเพราะมีทั้ง หวานมันเค็มนิดๆ หอม จึงถูกลิ้นคนไทย ทั้งยังนำมาประกอบอาหารง่ายเเค่ทอดไม่ต้องปรุงรสใดใด นิยมนำมาทางกับข้าวสวยร้อนๆหรือข้าวต้ม มั
กจะนำมาเป็นของฝากเวลาเดินทางไปต่างจังหวัดหลายจังหวัดนึมาเป็นสินค้าที่เป็นของดีประจำจังหวัดเเละต่างงัดข้อดีนำมาสู้กับขู้เเข่ง

โดยการชูจุดเด่นที่ไม่มีดินปะสิวผสมอยู่ เราถือว่านั่นเป็นข้อดีอย่างยิ่งที่ผู้บริโภคจะได้รับความปลอดภัยเเละคุณภาพ กุนเชียงเป็นอาหารประเภทอาหารเเห้งจึงเก็บได้นานกว่าหากเก็บไว้ให้พ้นจากความชื้นในอากาศหรือบรรจุใน ถุงซีลสูญญากาศ เเพ็คสูญญากาศ



เราสามารถเก็บรักษากุนเชียงได้นานเเละปลอดถัยกว่า เพราะหากเเขวนไว้เฉยๆเเมลงวันเเละเชื้อจุลินทรีหรือราบางชนิดอาจเกิดขึ้นได้โดยที่เราไม่สังเกตุหากบริโภคเข้าไปร่างกายอาจจะรู้ดสึกได้ถึงขั้นเป็นอันตรายต่อระบบทางเดินอาหารเครื่องซีลสูญญากาศถูกนำมาใช้ประโยชน์อย่างมากในวงการอาหารหรือสินค้าโอทอปเพราะเป็นการบรรจุภัณฑ์ที่ดูทันสมัยทั้งยังช่วยรักษาสภาพความสดใหม่ได้นานกว่า กุนเชียงที่ไม่ได้ผ่านการซีลเเพ็คอย่างดีจะเสี่ยงที่จะปนเปื้อนกับเชื้อโรคที่มากับฝุ่นละออกในอากาศ เเละเสี่ยงที่จะเกิดเชื้อราที่มองไม่เห็น

เครื่องซีลสูญญากาศของ BELTER มีหลายขนาด ทั้งรุ่นตั้งโต๊ะและรุ่นล้อเลื่อน มีขนาดกลางเหมาะสำหรับสินค้าที่มีเเพ็คขนาดกลาง เเละอุตสาหกรรมในครัวเรือนหรือระดับตำบลเพราะราคาลงทุนนั้นไม่สูงมากข้อดีคือสามารถทำงานได้ไวเเละทนทานกว่ารุ่นเล็กหรือเครื่องซีลสูญญากาศ ที่ต้องใช้มือกด

เเถบซีลกว้างเเละหนากันรั่ว กันอากาศเข้า รูปทรงเเพ็คก็สวยงามกว่า เมื่อสินค้ามีความสวยงามเเละความปลิดภัยเเล้วลูกค้าจะวางใจในสินค้าเราเเละเลือกซื้อไปบริโภค

เครื่องซีลสูญญากาศ ของเราใช้งานง่ายเเละเป็นที่นิยมในวงการอาหาร..หากท่านอยู่ระหว่างตัดสินใจหรออยากขอคำปรึกษาท่านสามารถนำวัตถุดิบเข้ามาลองใช้งานซีลเเพ็คที่บริษัทเราได้เลย ตั้งเเต่วันจันทร์ - วันเสาร์
เวลา 08.00-17.00 น.



เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER เเพ็คสูญญากาศ


โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3

#เครื่องซีลสูญญากาศ

ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น