วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

จำหน่ายเครื่องซีลสูญญากาศ ซีลข้าวทรงเหลี่ยม BELTER


จำหน่ายเครื่องซีลสูญญากาศ ซีลข้าวทรงเหลี่ยม BELTER



เครื่องซีลBELTER สำหรับซีลเเพ็คข้าวทรงเหลี่ยมของBELTERนั้นมีหลายรุ่น สำหรับซีลข้าวทรงเหลี่ยมเป็นทรงที่เป็นที่นิยมเพราะซีลเเล้วได้ทรงสวยเเถมยังง่ายต่อการขนส่งไม่ลำบากหรือกินเนื้อที่การเเพ็คทรงเหลี่ยมทำให้บรรจุลงกล่องใหญ่เพื่อจัดส่งได้ง่ายกว่าเพราะไม่กินเนื้อที่ เครื่องซีลสูญญากาศ

สำหรับรุ่นเครื่องเเพ็คข้าวทรงเหลี่ยม BELTER มีหลายรุ่น BELTER Y-5B
สำหรับอุตสาหกรรมหรือธุรกิจที่ต้องการความสะดวก สบายในการผลิตเพื่อลดเเรงคนงานเครื่องซีลรุ่นนี้สามารถทุ่นทั้งเเรงเเละเวลาได้ขั้นตอนการผลิตจะง่ายขึ้น เครื่องซีลสุญญากาศอัตโนมัติ belter Y 5B เป็นเครื่องซีลข้าวทรงเหลี่ยมเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดกในการนำมาใช้งานในโรงสีข้าว การทำงานของตัวเครื่องนั้นทำงานง่ายด้วยระบบกลไกที่ทำได้ง่ายเพียงเเค่ ชมวิธีการทำงานจากวีดีโอตัวอย่างก็เขาใจระบบการทำงานเเล้ว





ขั้นตอนการซีลสูญญากาศ ของเครื่องซีลตัวนี้จะทำงานโดยการนำถุงซีลไปวางนำปากถุงไปทาบเครื่องบรรจุ จากนั้นตัวเครื่องซีลจะทำการงถุงไปวางกับฐานพักและถ่ายโอนวัตถุดิบใส่ลงไปด้านใน ตามปริมาณที่ได้ตั้งค้าน้ำหนักเอาไว้ ซึ่งจะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้ง่าย จากนั้นเครื่องจะส่งไปยังตัวทำการซีลปิดปากถุง ซึ่งจะมีตัวบล็อกเอาไว้สำหรับกำหนดรูปร่างให้เป็นทรงสี่เหลี่ยม จากนั้นเครื่องจะดูดอากาศออกพร้อมปิดปาก


วิธีการทำงานที่แสนง่ายดายของเครื่องจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถลดต้นทุนด้านเวลาลงไปได้มาก อีกทั้งประโยชน์ของเครื่องซีลสูญญากาศก็คือการฆ่าตัวมอดให้ตายลงได้ และยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของไข่มอดได้อีกด้วย

ด้านสภาพรูปทรงของเครื่องซีล เป็นเครื่องจักรขนาดกลาง เหมาะสมการการใช้งานที่ต้องการความทนทาน แน่นอนว่าผู้ประกอบการทุกคนต้องหวังเรื่องการประหยัดงบประมาณ ซึ่งเครื่องซีลตัวนี้สามารถประหยัดรายจ่ายลงไปได้มาก

สำหรับผู้ที่สนใจเครื่องจักรการเกษตร สามารถติดตามคลิปอื่นๆได้ในช่องของเรา และหากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มมากขึ้นสามารถติดต่อเข้ามาได้ตามที่อยู่ หรือกดติดตามช่องได้เลยค่ะ


บริษัท เบ็ลท แอนด์ เเบริ่งส์ จำกัด เรานำเข้าเครื่องจากต่างประเทศเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมไทย ลดต้นทุน ประหยัดเวลา ให้ผู้ใช้งานคุ้มค่าที่สุด ความจริงแล้วต้องบอกว่า สามารถใช้ได้กับสินค้าทุกประเภทที่ไม่ใช่ของเหลวโดยสมบูรณ์แบบ เช่น ข้าว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ กาแฟสาร ข้าวโพด ถั่ว มะม่วงหิมพานต์ ลูกชิ้น ปลาแห้ง อาหารทะเล น้ำจิ้ม น้ำพริก ผักดอง ขนมหวาน คุกกี้ บราวนี่ เครื่องประดับ พลอย เหล็ก แผงวงจร การได้ทดลองใช้งานสินค้าด้วยตัวเอง เราทำความรู้จักกับเครื่องมือก่อนได้ เรียนรู้วิธีการใช้งานได้อย่างถูกต้องเเละเข้าใจเนื่องจากคนที่จะบอกเราว่ามันใช้ได้ดีอย่างนั้นอย่างนี้คือคนขาย !
เรามีทั้งวิธีการทำงานของเครื่องทุกเครื่องให้ดูผ่านทาง YoutubeChannels เเละในเว็ปไซน์  https://www.belterpacking.com


โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น