วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

BELTER Y-5BD เเพ็คข้าวทรงเหลี่ยมได้สวยดั่งใจ


BELTER Y-5BD


เครื่องซีลสูญญากาศ อัตโนมัติ - เครื่องชั่งเเละบรรจุสูญญากาศห้องคู่ สำหรับซีลข้าวทรงเหลี่ยม


เครื่องซีลข้าวเเพ็คข้าวอัตโนมัติโดยสมบูรณ์ทำงานง่ายเเละเร็วใส่ถุงในปากช่องใส่ถุง กดสวิตซ์ให้ถุงถูกดูดเอาไว้ เครื่องจะนำถุงไปใส่ข้าว แล้วซีลสูญญากาศ เครื่องจะนำเอาถุงข้าวที่ซีลสูญญากาศเสร็จแล้วออกมา เครื่องจะทำงานได้รวดเร็วมากขึ้นถ้าทำงานควบคู่ไปกับสายพาน
ลำเลียงได้สะดวกมากๆขึ้น

1.สามารถยืดอายุการใช้งานเมล็ดข้าวให้มีความสดใหม่ไม่ถูกรบกวนโดยสภาพความเเห้งหรือความชื้นในอากาศที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความเสื่อมสภาพของข้าว เกิดมอดได้ง่าย

2.รักษากลิ่นที่ดีของเมล็ดข้าว ข้าวหอมไทยนั้นมีกลิ่นที่ดีเมื่อหุงเสร็จ เมล็ดข้าวหรือใบชาหรือข้าวภายในบรรจุภัณฑ์ไม่มีก๊าซออกซิเจนมอดเเละเเมลงต่างๆจึงไม่สามารถเจริญเติบโตได้ในสภาพสูญญากาศป้องกันการเกิดมอดเเละเเมลงทำลายข้าว

3.ป้องกันการเกิดกลิ่นเหม็นหืนของอาหารที่มีน้ำหรือความชื้นเป็นส่วนประกอบเนื่องจากกลิ่นหืนเกิดจากการทำปฎิกริยาของออกซิเจนในอากาศ เมื่อการซีลป้องกันอากาศก็ไม่มีกลิ่นเหม็นหืนตามมา

4.มั่นใจได้เรื่องความสะอาดของเมล็ดข้าวเพราะมันถูกปกป้องอยู่ในสภาพปิดอยางดีไม่มีเเม้เเต่อากาศจะเข้าไปจึงไม่ต้องกังวลในเรื่องของสิ่งสกปรกต่างๆที่จะเข้าไปปนเปื้อน

5.ช่วยให้เราสามารถจัดเก็บอาหารได้อย่างเป็นระเบียบเพราะมันถูกเก็บอยู่ในถุงที่บรรจุเรียบร้อยไม่รั่วซึม
หกาคุณเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการโรงสีข้าวสาร ข้าวเปลือก ข้าวกล้อง ที่มีจำนวนปริมาณมากๆขึ้นทำให้การเก็บรักษาเป็นไปได้ยากมากทั้งเรื่องเน่า เสีย เเละกลิ่น การซีลเเพ็คสูญญากาศเป็นอีกตัวเรื่องหนึ่งที่ช่วยในการเก็บรักษาได้นานขึ้นรักษาความสดสะอาด หากสนในเครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องซีลเครื่องชั่งอัตโนมัติ หากคุณสนใจสามารถนำสินค้าเข้ามาทดลองซีลเเพ็คกับเราได้ถึงที่เพียงเเค่ติดต่อเราเข้ามาเราสามารถเเนะนำเครื่องซีลรุ่นที่เหมาะกับคุณได้ตามกำลังการผลิตที่เหมาะสมรวมถึงเรื่อง Packing อีกด้วย







บริษัท เบ็ลท แอนด์ เเบริ่งส์ จำกัด เรานำเข้าเครื่องจากต่างประเทศเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมไทย ลดต้นทุน ประหยัดเวลา ให้ผู้ใช้งานคุ้มค่าที่สุด ความจริงแล้วต้องบอกว่า สามารถใช้ได้กับสินค้าทุกประเภทที่ไม่ใช่ของเหลวโดยสมบูรณ์แบบ เช่น ข้าว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ กาแฟสาร ข้าวโพด ถั่ว มะม่วงหิมพานต์ ลูกชิ้น ปลาแห้ง อาหารทะเล น้ำจิ้ม น้ำพริก ผักดอง ขนมหวาน คุกกี้ บราวนี่ เครื่องประดับ พลอย เหล็ก แผงวงจร การได้ทดลองใช้งานสินค้าด้วยตัวเอง เราทำความรู้จักกับเครื่องมือก่อนได้ เรียนรู้วิธีการใช้งานได้อย่างถูกต้องเเละเข้าใจเนื่องจากคนที่จะบอกเราว่ามันใช้ได้ดีอย่างนั้นอย่างนี้คือคนขาย !
เรามีทั้งวิธีการทำงานของเครื่องทุกเครื่องให้ดูผ่านทาง YoutubeChannels เเละในเว็ปไซน์  https://www.belterpacking.com

โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น