วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ประโยชน์จากการเก็บอาหารไว้ด้วยเครื่องซีลสูญญากาศ / จำหน่ายเครื่องซีลBELTER


หากคุณกำลังอ่านบทความนี้ เชื่อว่าเป็นผู้ที่กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจ ว่าควรจะเลือกซื้อเลือกใช้เครื่องซีลสูญญากาศ หรือเครื่องรีดปากถุงเพราะมันกำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากขอวตลาดอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะธุรกิจขนาดเล็ก ใหญ่ หรือสินค้าโอทอป ในครัวเรือนและดูเหมือนกับว่ามันเป็นของที่เขาใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร มากกว่าจะเป็นเครื่องใช้จำเป็นในบ้าน คุณกำลังเข้าใจผิดเพราะ เครื่องซีลสูญญากาศของBELTER มีหลายขนาดให้คุณเลือกใช้งาน … สำหรับเเพ็คข้าว เเพ็คข้าวหอม ทรงเหลี่ยม ทรงเเบน


การเเพ็คที่ถนอมคุณภาพของอาหารซึ่งนั่นก็เป็นภาพลักษณ์ ที่ส่อแสดงถึงประสิทธิภาพของสินค้าชนิดนี้ด้วยแต่อย่างไรก็ตาม มันอยู่ที่ข้อดีและประโยชน์ที่เราจะได้จากการใช้งานเครื่องมือนี้มันมีมากมายหลายประการข้อดีที่จะได้รับหากเรามี เครื่องซีลสูญญากาศBELTER เอาไว้ใช้งานในองค์กรหรือธุรกิจของคุณ


  1. สามารถยืดอายุความสดใหม่ของอาหารได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมันจะไม่ถูกรบกวนโดยสภาพความแห้ง หรือความชื้นในอากาศ ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดความเหี่ยวในผลไม้ ไม่เกิดการแห้งในเนื้อสัตว์ ไม่สูญเสียความกรอบเพราะโดนความชื้นในอากาศยกตัวอย่างในกรณีขนมกรอบอย่าง ขนมปังกรอบ ช่วยยืดอายุการเก็บรักษาอาหารอย่างเมล็ดข้าวให้นานมากขึ้น เป็นต้น

  1. รักษากลิ่นของอาหารที่เราเก็บเอาไว้ได้เป็นอย่างดี อย่างเช่นกลิ่นของใบชา หรือข้าวภายในบรรจุภัณฑ์ไม่มีก๊าซออกซิเจนมอดเเละเเมลงต่างๆจึงไม่สามารถเจริญเติบโตได้ สภาพสูญญากาศป้องกันการเกิดมอดเเละเเมลงทำลายข้าว/ธัญพืชหรือป้องกันการเกิดกลิ่นเหม็นหืนของอาหารที่มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบ เนื่องจากกลิ่นหืนเกิดจากการทำปฏิกิริยาของกรดไขมันในอาหารกับออกซิเจนในอากาศ เมื่อไม่มีอากาศก็ไม่มีกลิ่นเหม็นหืน

  1. มั่นใจได้ในเรื่องความสะอาดของอาหาร เนื่องจากมันถูกปกป้องอยู่ในสภาพปิด ไม่มีแม้แต่อากาศ ดังนั้น จึงไม่ต้องกังวลในเรื่องสิ่งสกปรกต่างๆ ที่จะเข้าไปปนเปื้อน

  1. ดีต่อการรักษาสภาพอาหารแม้แต่การเก็บในช่องแช่แข็ง เนื่องจากมันถูกปิดผนึกไว้อย่างดี หากเป็นเนื้อสัตว์ก็จะไม่เกิดการแห้ง เปลี่ยนสีจนคล้ำ เพราะความเย็นทำร้าย ช่วยคงสภาพ ความสดใหม่ของอาหาร หรือวัตถุดิบทั้งกลิ่น รูป รสหรือสี

  1. ช่วยให้เราสามารถจัดเก็บอาหารได้อย่างเป็นระเบียบ เพราะมันถูกบรรจุในถุงเรียบร้อย ไม่รั่วไม่ซึม เราสามารถวางซ้อนหรือวางเรียงได้ง่ายในตู้หรือชั้นวางของ เพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์


เหล่านี้เป็นข้อดีส่วนหนึ่งของการเก็บอาหารเอาไว้ภายใน ถุงซีลสูญญากาศ  ซึ่งมันยังมีข้อดีอีกหลายข้อ รวมถึงยังสามารถประยุกต์ใช้ในเรื่องการจัดเก็บได้อีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นของสะสม อย่างแสตมป์ ธนบัตร ของใช้อย่างเครื่องมือ ช้อนส้อม มีด
หรือจะเป็นเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มที่ไม่ค่อยได้ใช้ เพื่อให้สะอาดเสมอ ซึ่งก็เป็นข้อดีทั้งสิ้น ที่เหลือก็เป็นเรื่องที่คุณจะต้องตัดสินใจ ว่าควรเลือกซื้อไปใช้งานที่บ้านได้แล้วหรือยัง ?


บริษัท เบ็ลท แอนด์ เเบริ่งส์ จำกัด เรานำเข้าเครื่องจากต่างประเทศเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมไทย ลดต้นทุน ประหยัดเวลา ให้ผู้ใช้งานคุ้มค่าที่สุด ความจริงแล้วต้องบอกว่า สามารถใช้ได้กับสินค้าทุกประเภทที่ไม่ใช่ของเหลวโดยสมบูรณ์แบบ เช่น ข้าว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ กาแฟสาร ข้าวโพด ถั่ว มะม่วงหิมพานต์ ลูกชิ้น ปลาแห้ง อาหารทะเล น้ำจิ้ม น้ำพริก ผักดอง ขนมหวาน คุกกี้ บราวนี่ เครื่องประดับ พลอย เหล็ก แผงวงจร การได้ทดลองใช้งานสินค้าด้วยตัวเอง เราทำความรู้จักกับเครื่องมือก่อนได้ เรียนรู้วิธีการใช้งานได้อย่างถูกต้องเเละเข้าใจเนื่องจากคนที่จะบอกเราว่ามันใช้ได้ดีอย่างนั้นอย่างนี้คือคนขาย !
เรามีทั้งวิธีการทำงานของเครื่องทุกเครื่องให้ดูผ่านทาง YoutubeChannels เเละในเว็ปไซน์  https://www.belterpacking.com



โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น