วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เครื่องซีลสูญญากาศสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจที่ดี




หากท่านเริ่มทำธุรกิจที่เกี่ยวกับขนม ร้านกาเเฟ ขนมโฮมเมด สินค้าโอทอป นอกจากจำต้องคำนึงถึงรสชาติเเละวัตถุดิบที่ดีเเเล้ว หากเป็นร้านกาเเฟหรือขายส่งร้านกาเเฟ ขนมอย่างเช่นคุ้กกี้หรือบราวนี่ถือเป็นจุดขายของร้านเลยทีเดียว ขนมที่หอม หวาน สดใหม่ เหมือนทำเองทุกวันเป็นเสน่ห์ดึงดูดลูกค้าได้อย่างดีทีเดียว

ขนมจำพวกคุ้กกี้หรือที่มีเนยเป็นส่วนประกอบ หากเก็บไว้นานๆก็จะเกิดอาการเหม็นหืนได้ เเต่หากบางท่านที่ไม่ต้องการใส่สารเคมีในอาหารด้วยคำนึงถึงสุขภาพผู้บริโภคเราก็ต้องหาวิธีในการจัดเก็บให้ดีเป็ยพิเศษ

เครื่องซีลสูญญากาศ เป็นทางออกที่ดูจะตอบโจทย์ในเรื่องนี้ดีที่สุด ด้วยประสิทธิภาพที่นอกจากดูดอากาศเอาออกซิเจนออกเเล้วจากซองบรรจุขนมจนหมดเเล้วยังซีลปากถุงจนสนิท ป้องกันการเกิดปฏิกริยาออกซิเดชั่น ที่ทำให้มีกลิ่นเหม็นหืนอาหารเเปรสภาพ การซีลเเพ็คเก็บอาหารหรือขนมไว้ด้วยเครื่องซีลสูญญากาศมันยังช่วยให้คุ้กกี้กรอบนานเพราะไม่โดนความชื้นในอากาศ รวมถึงการรักษากลิ่นหอมของขนมเอาไว้ได้นานเป็นวิธีที่ดีมาก สำหรับการเก็บรักษาคุณภาพของคุ้กกี้รวมถึงขนมอื่นๆที่ต้องการเก็บถนอมความสด กลิ่นหอม เเละรสชาติเอาไว้ เพื่อให้ลูกค้าได้ทานขนมที่สดใหม่ อร่อย เหมือนทำใหม่ทุกวัน..

เป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นทำธุรกิจ ขนมโฮมเมดหรือขนมโอทอปธุรกิจสำหรับครอบครัว หากกังวลเรื่องต้นทุนหรือราคา เราต้องขอบอกว่าเราเข้าใจในส่วนนี้อย่างมาก เรามีเครื่องซีลสูญญากาศ ขนาดกลายที่ทนทานใช้งานได้นานก่าเครื่องรุ่นเล็กอื่นๆ เครื่องซีลสูญญากาศของ BELTER คุณภาพคุ้มราคาเพราะเรารับรองได้ถึงความรวดเร็วในการทำงาน เเละวัสดุที่คงทน ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างมาก

การซีลเเพ็คที่ดียังจะช่วยให้เพิ่มมูลค่าของสินค้าได้อีกด้วย บรรจุภัณฑ์ที่ซีลเเพ็ค อย่างดีจะดึงดูดลูกค้าให้น่าสนใจเพราะลูกค้ามั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพเเละความสะอาด อย่างเช่นคุ้กกี้เมื่อเก็บไว้ในกระป๋อง กล่องฝาปิดเปิดเมื่อเปิดเพื่อนเเบ่งทานบ่อยๆกลิ่นหอมจะค่อยๆหายไปโดยเร็ว รวมทั้งความกรอบ หอมนมเนยด้วย ไม่นานก็จะเเทนที่ด้วยกลิ่นเหม็นหืนเเทน หากเก็บไว้ในเเพ็คสูญญากาศ เราสามารถชูจุดเด่นให้ลูกค้ารับทราบได้ ว่าเก็บไว้ได้นานกว่า เปิดรับประทานเมื่อไหร่ก็ยังคงสดอร่อยอยู่…

ลูกค้าที่ยังคงอยู่ในระหว่างตัดสินในที่จะเลือกซื้อเครื่องซีลสูญญากาศ เราขอเเนะนำให้ท่านนำสินค้ามาทดลองซีลเเพ็คที่บริษัทเรา ตามความต้องการไม่ว่าจะซีลทรงอะไร รูปเเบบไหนเรามีทีมงานคอยเเนะนำการใช้งานรวมทั้งท่านสามารถขอคำปรึกษาเครื่องซีลสูญญากาศ รุ่นต่างๆได้ด้วย

BELTERจำหน่ายเครื่องซีลสูญญากาศหลายรุ่น ตั้งเเต่เครื่องขนาดเล็กสำหรับธุรกิจในครัวเรือนไปจนถึงเครื่องขนาดใหญ่เเบบจัดเต็มเรื่องการใช้งาน ที่นิยมใช้กันในโรงสี



เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER เเพ็คสูญญากาศ


โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3

#เครื่องซีลสูญญากาศ

ติดตามเราได้ที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น