วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2559

จำหน่ายเครื่องเเพ็คสูญญากาศBELTER ธุรกิจอาหารเเช่เเข็ง/ติ่มซำ/ขนมจีบ/กุยช่าย/เกี๊ยวซ่า





เมื่อเรามีความต้องการที่จะต้องจัดเก็บอาหารเพื่อให้มันคงสภาพทั้งความสดเเละรสชาติไว้คงเดิมให้นานขึ้นไม่ใช้เพียงอาหารดิบเท่านั้นนะคะอาหารที่ปรุงสุกเเล้วเเต่อยากจะเก็บไว้ก็สามารถเก็บด้วยเครื่องซีลเเพ็คเก็บไว้ได้ค่ะอย่างเช่นอาหารติ่มซำอย่างกุยช่าย/เกี๋ยวซ่า/ขนมจีบ หรือติ่มซำ อาหารประเภทมีเเป้งเป็นส่วนประกอบหรือนำมาห่อนี่จะเสี่ยงต่อหารเก็บรักษา ขนมที่ทำจากเเป้งนุ่มๆเเป้งเเบบนี้หากว่าเก็บไว้นานจะบูดเสียทันที เเป้งจะชื้นเเฉะ ทอดออกมาเเล้วไม่น่ารักประทาน



เครื่องเเพ็คสูญญากาศ BELTER จะช่วยถนอมเนื้อเเป้งให้อยู่ภายในสภาวะสูญญากาศเเป้งจะไม่สัมผัสกับความชื้นโดยตรงเเต่ก็ยังรักษาความชุ่มชื้นภายในไว้อย่างสมดุลเเป้งจึงมีสภาพคงเดิมเมื่อทอดออกมาเเล้วน่ารักประทาน

อาหารติ่มซำที่มีส่วนประกอบจากเเป้งเเป้งนุ่มๆยัดไส้ด้วยใบกุยช่ายซอยหรือเกี๋ยวซ่า/ขนมจีบเเละเครื่องปรุงรส เมื่อนึ่งเสร็จเอามาทอดด้วยน้ำมันน้อยๆบนกระทะเเบนๆหรือนึ่งที่เราเห็นกันตามตลาด จะหารับประทานได้ตามทั่วๆไป เเละเวลาทานต้องจิ้มกับน้ำจิ้มเปรี้ยวหวานมีพริกเล็กน้อย



หากเป็นภัทตาคารจีนหรือบุฟเฟ่ติ่มซำที่ต้องปรุงอาหารไว้มีละจำนวนมาๆโดยปริมาณอาหารต่อวันอาจมากหรือเกินไปหากเหลือก็สามารถเก็บไว้รอปรุงหรือทอดในวันต่อไปได้อีกโดยที่เราสามารถเสริฟอาหารที่มีความสดใหม่ได้เหมือนเดิม เเถมยังรักษารสชาติความอร่อยได้มากเลยทีเดียว โดยเฉพาะอาหารประเภทติ่มซำ ขนมจีบกุ้ง ขนมจีบปู ฮะเก๋า หรือเมนูอื่นๆหากเก็บเอาไว้ในถุงหรือบรรจุภัณฑ์ธรรมดาสภาพจะเปลี่ยนไปโดยเร็ว แป้งไม่แฉะ หรือแข็กระด้างเกินไปเวลาใส่ตู้เย็น

การเก็บเมนูอาหารพวกติ่มซำด้วยเครื่องเเพ็คสูญญากาศยังป้องกันการเกิดปฎิกริยาออกซิเดชั่นที่ทำให้อาหหารเน่าเสีย บูด เเป้งชื้นเเฉะ เวลานำมาทอดหรือประกอบอาหารเเล้วเเฉะ วิธีการเครื่องเเพ็คสูญญากาศยังช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถประหยัดต้นทุน ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น หรือการขนส่งที่อาจเกิดปัญหาข้อเสียต่อตัวอาหาร การเเพ็คสูญญากาศช่วยให้บรรจุภัณฑ์มีขนาดเล็กลง ประหยัดเนื้อที่ ขนส่งงานไม่ต้องใช้หลายเที่ยว สำหรับธุรกิจอาหารเเช่เเข็งส่งออก ห้างร้าน ภัทตาคาร



เทคโนโลยีการเเพ็คสูญญากาศขนมจีบ ซาลาเปา ติ่มซำทำให้อาหารน่ารับประทานมากขึ้นเพราะความชื้นไม่เข้าไปทำร้านสภาพของอาหาร เเละความสดใหม่ รสชาติก็ยังถูกรักษาไว้เป็นอย่างดีตามเดิม

เครื่องเเพ็คสูญญากาศBELTER มีหลายขนาด เราติดตั้งพร้อมให้ใช้งานได้เลย อุตสาหกรรมอาหารเเช่เเข็งก็สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่างเครื่องเเพ็คสูญญากาศได้ ผู้ประกอบการสามารถวางใจได้ว่าอาหารของท่านสจะถูกเก็บรักษาไว้อย่างดี พร้อมส่งออกให้ลูกค้ารับประทาน

บริษัท เบ็ลท แอนด์ เเบริ่งส์ จำกัด เรานำเข้าเครื่องจากต่างประเทศเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมไทย ลดต้นทุน ประหยัดเวลา ให้ผู้ใช้งานคุ้มค่าที่สุด ความจริงแล้วต้องบอกว่า สามารถใช้ได้กับสินค้าทุกประเภทที่ไม่ใช่ของเหลวโดยสมบูรณ์แบบ เช่น ข้าว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ กาแฟสาร ข้าวโพด ถั่ว มะม่วงหิมพานต์ ลูกชิ้น ปลาแห้ง อาหารทะเล น้ำจิ้ม น้ำพริก ผักดอง ขนมหวาน คุกกี้ บราวนี่ เครื่องประดับ พลอย เหล็ก แผงวงจร การได้ทดลองใช้งานสินค้าด้วยตัวเอง เราทำความรู้จักกับเครื่องมือก่อนได้ เรียนรู้วิธีการใช้งานได้อย่างถูกต้องเเละเข้าใจเนื่องจากคนที่จะบอกเราว่ามันใช้ได้ดีอย่างนั้นอย่างนี้คือคนขาย !
เรามีทั้งวิธีการทำงานของเครื่องทุกเครื่องให้ดูผ่านทาง YoutubeChannels เเละในเว็ปไซน์  https://www.belterpacking.com

จำหน่ายเครื่องเเพ็คสูญญากาศBELTER ธุรกิจอาหารเเช่เเข็ง/ติ่มซำ/ขนมจีบ/กุยช่าย/เกี๊ยวซ่า


โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น