วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เเพ็คข้าวทั้งทรงเหลี่ยมเเละทรงเเบนได้ในเครื่องเดียว / เครื่องซีลสูญญากาศBELTER Y-5BH


เเพ็คข้าวทั้งทรงเหลี่ยมเเละทรงเเบนได้ในเครื่องเดียว / เครื่องซีลสูญญากาศ



เพราะเครื่องซีลสูญญากาศ มีจำหน่ายมากมายตามอินเตอร์เน็ตเเต่ เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER มีจำหน่ายมากว่า 15 ปี เพื่อให้ได้สินค้าที่ได้มาตรฐานอยู่เสมอเราจึงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเเละนำเสนอสินค้าดีๆให้ผู้ประกอบการได้ใช้ประโยชน์สูงสุด ด้วยวัสดุที่คงทนเเข็งเเรง..การชั่ง การบรรจุถุง การซีลปิดปากถุงเเละการดูดสูญญากาศ4กระบวนการของการเเพ็คถุงในเครื่องจักรตัวเดียว

เครื่องเเพ็คถุงสูญญากาศ มีหลายขนาด เราจำหน่าย เครื่องดูดสูญญากาศ หลายขนาด มีทั้งเเบบตั้งโต๊ะ รุ่นล้อเลื่อน ไปจนถึงขนาดใหญ่ที่เป็นทั้งเครื่องชั่งเเละเครื่องซีลในตัวเดียวกันเหมาะกับการเเพ็คที่ครบวงจร สะดวก รวดเร็ว ภายในโรงสี โรงกาเเฟ อุตสาหกรรมทางการเกษตร อย่างที่เราเห็นว่าเเพ็คข้าวที่เราเห็นนั้นดูทันสมัยมากขึ้น น่ารับประทาน สดใหม่ เก็บได้นาน


เครื่องซีลสูญญากาศรุ่นที่ขายทีที่สุด BELTER Y-5BH
เพราะเป็นทั้งเครื่องชั่งเเละซีลเเพ็คได้ทั้งทรงเหลี่ยมเเละทรงเเบนในตัวเดียว เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER ทุกรุ่น มีการคัดสรรปั๊มสูญญากาศคุณภาพสูง จากผู้ผลิตที่มีมาตรฐาน ซึ่งเราจะตรวจสอบคุณภาพทุกตัวจากโรงงานผลิต ว่าปลอดภัยเเละทำงานได้อย่างดีเยี่ยม

ใช้โหลดเซลล์คุณภาพยุโรปจากประเทศเนเธอร์เเลนด์
ซึ่งมีความเที่ยงตรงตามมาตรฐานทำให้การใช้งานชั่งวัตถุดิบต่างๆเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

อุปกรณ์นิวเมติกส์ของตัวเครื่อง BELTER ทุกเครื่องนั้นเราใช้สินค้าคุณภาพ ของเเท้ นำเข้าจากต่างประเทศทั้งนี้เพราะเป็นอุปกรณ์ในการใช้ขับเคลื่อนเเละควบคุมส่วนประกอบต่างๆของเครื่อง อันมีการใช้ลมเป็นต้นกำเนิดกำลังในการผลิต

เครื่องจักรบรรจุภัณฑ์กับการถนอมอาหารเครื่องสามารถทำให้อาหารอยู่ได้นานขึ้นจากการสูญญากาศ,การเติมลม,การเติมไนโตรเจนเป็นต้นซึ่งวิธีพวกนี้จะยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียและจุลินทรีย์อื่นๆและการหน่วงปฏิกิริยาระหว่างไขมันกับออกซิเจนในอากาศซึ่งเป็นสาเหตุของการเน่าเสีย(rancidity)ของอาหาร

เมล็ดข้าวนั้นก็มีการเสื่อมสภาพรวดเร็วเมื่อได้สัมผัสกับความชื้น การเเพ็คซีลบรรจุภัณฑ์ด้วยเครื่องซีลจึงได้ประโยชน์สูงสุด ทั้งเเพ็คเเบบทรงเเบน (ทรงหมอน) ทรงเหลี่ยม ก็สะดวก ทำงานง่าย เเละซีลได้รวดเร็ว หากสนใจติดต่อเลยหรือนำสินค้าเข้ามาทดลองซีลเเพ็คได้ที่เราเลย...



โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น