วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ขนส่งไกลยังไง..คุณภาพก็ยังสดใหม่เหมือนเดิม/เครื่องซีลสูญญากาศ


การขนส่งลำเลียงในระยะทางไกลโดยคงสภาพไว้อย่างดี
การขนส่งสินค้านั้นไม่ว่าจะระยะใกล้ไกลก็ย่อมเสี่ยงต่อความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับสินค้าทั้งนั้นปันหาการขนส่งนั้นเป็นเรื่องที่ผู้ประกอบการต้องคิดเเก้ไขเพราะหากสินค้ารั่วเสียหายก็ไม่สามารถจำหน่ายได้

สมัยนี้เรามีเทคโนโลยีการซีลเเพ็คที่ทันสมัย เพราะเราคำนึงถึงเรื่องผลกระทบทีจะเกิดขึ้นกับสินค้าหลายปัจจัย อย่าเช่นหากเมื่อมีสินค้าเกิดรั่ว ถุงเเตก นอกจากสินค้าภายในจะเสียหายเเล้ว ยังเกิดการปนเปื้อนจากเชื้อโรคในอากาศที่จะปะปนเข้าไปในภาชนะอีก

ความเสียหายที่เกิดจากการขนส่งนั้นมีได้หลายกรณีค่ะ
อย่างเช่นการเเพ็คสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐานพอ เเถบซีลที่ไม่เเน่น เครื่องจักรทำงานไม่มีคุณถาพ นอกจากนั้นยังทำให้สินค้าเราดูไม่น่าเชื่อถืออีก

เครื่องซีลสูญญากาศเป็นเทคโนโลยีที่นอกจากจะมีคุณลักษณเด่นในเรื่องของการถนอมอาหารเเล้วยังมีส่วนช่วยในการป้องกันการเกิดรอยรั่วเพราะมีเเถบซีลที่หนากว่าปรกติ การบรรจุสินค้าที่ผ่านเครื่องซีลสูญญากาศผู้ประกอบการจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าจะถูกเก็บรักษาภายในบรรจุภัณฑ์อย่างดี ระบบขนส่งที่ต้องใช่ระยะเวลานานในการบรรทุก

ระยะทางใกล้ไกลในการขนส่งก็อาจจะเกิดปัญหาเกิดขึ้นกับสินค้าได้ทั้งนั้น การเเพ็ดด้วยเครื่องซีลสูญญากาศนั้นนอกจากจะลดการเกิดความเสี่ยงสินค้าเสียหายเเล้ว ก็จะลดอัตราเสี่ยงที่สินค้าจะปนเปื้อนกับเชื้อโรคที่มากับอากาศได้อีกด้วย

โดยปรกติเเล้วการเเพ็คเนื้อสัตว์หรือวัตถุดิบเเบบถุงธรรมดานั้นหากใช้เวลานานในการขนส่งสินค้ามีความเสี่ยงที่จะเสื่อมสภาพได้เพราะความชื้นในอากาสเข้ามาทำลายความสมดุลของเนื้อสัตว์หรือวัตถุดิบ เเละเสี่ยงต่อการปนเปื้อนเชื้อโรคต่างๆอาจจะขึ้นราหรือมีสี มีกลิ่นที่เปลี่ยนเเปลงไป

เครื่องซีลสูญญากาศนั้นถูกพัฒนาต่อเนื่องมาจากเครื่องรีดปิดปากถุงเเบบธรรมดา ให้มีการดูดเอาออกซิเจนภายในบรรจุภัณฑ์ออกเพื่อรักษาความสดใหม่ของสินค้าเอาไว้ เนื่องจากเครื่องซีลสูญญากาศนั้นมีหลายขนาดหากท่านสนใจใช้งาน เราขอเเนะนำให้ท่านเริ่มจากดูเรื่องของสินค้าท่านเป็นหลักว่าเหมาะกับการเเพ็ค ซีลในรูปเเบบใด หากท่านยังไม่มั่นใจสามารถสอบถามหรือนำวัตถุดิบเข้ามาเพื่อทดลองซีลสูญญากาศเเละขอคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ทีมงานที่มีความเชื่ยวชาญด้วยผลิตภัณฑ์จากเราได้โดยไม่เสียค้าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น

เครื่องซีลสูญญากาศนั้นมีหลายขนาดตารมเเต่กำลังการผลิตเเละความต้องการของผู้ประกอบการว่าใช้ในอุตสาหกรรมขนาดใด

ติดต่อเราเพื่อสอบถามเกี่ยวกับเครื่องจักรอุตสาหกรรมเครื่องซีลสูญญากาศตั้งเเต่ขนาดใหญ่อย่างโรงสีข้าวไปจนถึงธุรกิจขนาดเล็กร่วมพัฒนาตลาดอุตสาหกรรมไทยให้ก้าวหน้าไปด้วยกัน




โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น