วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เก็บเส้นพาสต้าให้อยู่ได้นาน ด้วยเครื่องซีลลำเลียงต่อเนื่อง / เครื่องซีลBELTER




เส้นพาสต้ามีหลากหลายรูปเเบบน่าตาน่ารับประทาน ยิ่งถ้าเป็นช่วงเทศกาลเเบบนี้โรงงานอุตสาหกรรมต้องรีบผลิดเส้นพาสต้าที่สดใหม่ออกมาวางจำหน่ายตามซูปเปอร์มาเก็ต ห้านร้าน รวมถึงตลาด การเเพ็คเส้นพาสต้าที่ไวเเละรวดเร็วนั้นต้อง เครื่องรีดปากถุงเเบบสายพานของ BELTER/เครื่องซีลปิดปากถุงระบบลำเลียงต่อเนื่องทำให้ผู้ประกอบการสามารถเเพ็คถุงได้ไวกว่า เพราะตัวเครื่องนั้นมีสายพานลำเลียงเเบบต่อเนื่องเพียงพนักงานคนเดียวก็สามารถคุมเครื่องซีลได้เเล้ว

เส้นพาสต้ามีจำหน่ายทั่วไปหลายรูปเเบบหลายยี่ห้อ สามารถนำมาปรุงสุกไว้ทานได้สำหรับเป็นมื้อเช้าหรือเย็น เป็นอาหารที่เด็กๆชอบทานเเละเหมาะสำหรับทำรับเเขนช่วงเทศกาลหรืองานปาร์ตี้

ไม่เปลืองเเรงคน เเละยังได้บรรจุภัณฑ์ที่มีเเถนซีลที่เเน่นไม่รั่วเเน่นอน เครื่องซีลBELTER มีทั้งรุ่น BELTER 1120LD (เครื่องซีลลำเลียงต่อเนื่องเเนวตั้ง ) BELTER H320/H (เครื่องซีลลำเลียงต่อเนื่องเเนวนอน) ทั้งสองรุ่นมีระบบสายพานช่วยในการลำเลียงที่สะดวก กำลังการผลิตที่ไว ทั้งบรัษัทเรายังส่งพร้อมติดตั้งเครื่องให้ใช้งานได้ในทันที เราสอนการใช้งานให้เเก่บุคลากรของท่าน  ท่านยังสามารถนำสินค้าเข้ามาที่บรัษัทเราเพื่อทดลองซีลเเพ็ค ให้ได้รูปเเบบที่ถูกใจเเละขอคำปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องซีลเเพ็คได้ที่นี่ก่อนตัดสินใจซื้อเครื่อง

เครื่องรีดปิดปากถุงเเถบซีลมีความกว้างเเละเเน่น ผู้ประกอบการจะมั่นใจได้ว่าสินค้าจะไม่เสียหายถุงรั่วระหว่างการขนส่ง การเเพ็คที่เเน่นหนาอย่างดีจะช่วยลดปริมาณความชื้นในอากาศไม่ใช้เข้าไปทำปฎิกริยากับวัตถุดิบได้ ลดความชื้น เมื่อไม่มีความชื้นการเกิดกลิ่นเกม็นหืนก็ลดน้อยลง เส้นพาสต้าจึงเก็บไว้ได้นานขึ้น

ไม่เพียงเเต่เครื่องรีดปิดปากถุงเท่านั้นเรายังมีจำหน่ายเครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องเเพ็คสุญญากาศ เครื่องเเพ็คเเละเครื่องช่างอีกมากมายที่เราจัดจำหน่าย การซีลเเพ็คที่ดีนั้นยังช่วยให้สินค้าดูสะอาดน่ารับประทานมากขึ้น

บริษัท เบ็ลท แอนด์ เเบริ่งส์ จำกัด เรานำเข้าเครื่องจากต่างประเทศเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมไทย ลดต้นทุน ประหยัดเวลา ให้ผู้ใช้งานคุ้มค่าที่สุด ความจริงแล้วต้องบอกว่า สามารถใช้ได้กับสินค้าทุกประเภทที่ไม่ใช่ของเหลวโดยสมบูรณ์แบบ เช่น ข้าว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ กาแฟสาร ข้าวโพด ถั่ว มะม่วงหิมพานต์ ลูกชิ้น ปลาแห้ง อาหารทะเล น้ำจิ้ม น้ำพริก ผักดอง ขนมหวาน คุกกี้ บราวนี่ เครื่องประดับ พลอย เหล็ก แผงวงจร การได้ทดลองใช้งานสินค้าด้วยตัวเอง เราทำความรู้จักกับเครื่องมือก่อนได้ เรียนรู้วิธีการใช้งานได้อย่างถูกต้องเเละเข้าใจเนื่องจากคนที่จะบอกเราว่ามันใช้ได้ดีอย่างนั้นอย่างนี้คือคนขาย !
เรามีทั้งวิธีการทำงานของเครื่องทุกเครื่องให้ดูผ่านทาง YoutubeChannels เเละในเว็ปไซน์  https://www.belterpacking.com



เก็บเส้นพาสต้าให้อยู่ได้นาน ด้วยเครื่องซีลลำเลียงต่อเนื่อง / เครื่องซีลBELTER / เเพ็คปากถุง / ซีลปากถุง


โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001

Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น