วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ใช้เครื่องซีลอย่างถูกวิธี / จำหน่ายเครื่องซีลสูญญากาศ

จำหน่ายเครื่องซีลสูญญากาศ



เครื่องซีลหรือเครื่องเเพ็คสูญญากาศ เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้เราสามารถรักษาความสดของอาหารเเละคงสถาพได้นานมากขึ้นกว่าเดิมใช้ได้ทั้งอาหารสด อาหารเเห้ง ตัวเครื่องเเพ็คสูญญากาศ สามารถป้องกันความชื้น อาหารขึ้นรา การเเพ็คซีลสูญญากาศสามารถรักษาความชุ่มชื้นภายในอาหารไม่ให้เน่าเสียในกรณีที่วัตถุดิบที่เราเเพ็คสูญญากาศเป็นของสดที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ

หากเป็นในลักษณะของของเเห้งเครื่องเเพ็คสูญญากาศ ก็ช่วนป้องกันความชื้นที่เป็นเหตุให้อาหารเกิดการขึ้นรา

การนำเครื่องซีลสูญญากาศ/เเพ็คสูญญากาศ มีประสิทธิภาพโดยการนำไปใช้ทั้งสองทางเครื่องซีลทำหน้าที่ดูดเอาอากาศออกไปจากถุงเเละซีลปิดปากถุงด้วยความร้อน วัตถุดิบจะถูกซีลเเพ็คไว้ภายในถุงที่เก็บสภาวะสูญญากาศ เครื่องจะทำการดูดเอาอากาศออกเมื่อไม่มีออกซิเจนเข้ามาในถุงก็ไม่มีความชื้นความชื้นในอาหารสดก็ย่อมไม่หายไปไหนเเถมยังสามารถป้องกันการปนเปื้อนของสิ่งสกปรกได้อย่างดีเยี่ยม

การใช้เครื่องซีลสูญญากาศก็มีเรื่องให้ต้องระวัง เครื่องมือที่ใช้งานอย่างถูกวิธีใช้งานอย่างเข้าใจก็จะใช้ได้นาน เครื่องมือต่างๆก็เสียได้หากใช้งานอย่างไม่ระวัง

1 ระวังเรื่องเศษอาหารชิ้นเล็กๆหลุดเข้าไปติด
วัตถุดิบที่มีลักษณะชิ้นเล็กๆน้ำหนักเบาหากหลุดเข้าไปติดค้างในช่องท่อดูดภายในเครื่องเเพ็คสูญญากาศหากว่าเราวางตำเเหน่งในการซีลเเพ็คที่ถูกกดล็อคไว้ทุกครั้งก็ไม่มีปัญหา เพราะหากเผลอก็จะเกิดปัญหากับท่อดูดได้

2 ระวังอาหารที่มีน้ำ
หากนำไปซีลกับวัตถุดิบที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบอย่างเช่นผลไม้ดองก็จะต้องนำน้ำส่วนหนึ่งออกก่อนเพราะหากมีน้ำมากไปอาจจะมีน้ำไหลออกมา ทำให้เลอะเทอะกับตัวเครื่องเเละส่งผลต่อการใช้งาน เนื่องจากเครื่องเเพ็คสูญญากาศเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้า

3 ระวังเรื่องอาหารที่นำมาบรรจุลงถุง
เพราะเเรงดูดที่เเรงการนำวัตถุดิบต่างๆมาใช้งานเพ็คซีลเพราะถ้าเป็นอาหารที่มีความเบาบางของวัตถุหรือกรอบอาจจะเเตกหักเป็นชิ้นเล็กๆ

4 เลือกใช้ถุงที่เหมาะสมกับการใช้งาน
เพราะถุงนั้นมีหลายประเภท เเต่ถุงที่เหมาะกับการใช้งานเป็นถุงพลาสติกที่ผลิตมาเพื่อใช้กับเครื่องซีลโดยเฉพาะ ถุงซีลสูญญากาศ ถุงสูญญากาศ ที่สำคัญมากคือ ก่อนใช้เครื่องซีลสูญญากาศควรอ่านหาข้อมูลเเละศึกษการใช้งานอย่างละเอียดวิธีการใช้งานรายละเอียดก่อนทุกครั้ง เนื่องจากถุงซีลสูญญากาศเเต่ละรุ่นถูกพัฒนามาเเตกต่างกัน

เครื่องซีลสูญญากาศมีหลายรุ่นเรายินดีอย่างยิ่งที่จะให้ลูกค้าสามารถนำสินค้าเข้ามาทดลองซีลเเพ็คใช้งานก่อน เเละยินดีที่จะนำไปติดตั้งพร้อมทั้งสอนวิธีการใช้งานให้เเกพนักงานในองกรของท่านอย่างเต็มที่

BELTER เป็นเครื่องซีลสูญญากาศที่มีจำหน่ายมาเป็นเวลานานเเละมีหลายรุ่น ตั้งเเต่รุ่นตั้งโต๊ะ รุ่นล้อเลื่อน ไปจนถึงขนาดใหญ่ เครื่องบรรจุสูญญากาศ เครื่องชั่ง เครื่องรีดปากถุงพร้อมสายพานต่อเนื่อง



โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่
เว็ปไซต์ : http://www.beltandbearings.co.th/?page_id=2018&lang=en

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น