วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

เครื่องแพ็คถุงราคาเท่าไหร่ ?



เครื่องแพ็คข้าว หรือ เครื่องแพ็คถุง ราคาประมาณเท่าไหร่จึงสามารถซื้อมาใช้งานได้ ? แล้วการเลือกซื้อเครื่องแพ็คถุงนั้นควรดูจากอะไร ? เนื่องจากปัจจุบันเราสามารถดูข้อมูลมากมายได้จากอินเตอร์เน็ต ทั้งขนาด ราคา รูปแบบให้เลือกมากมายจนหลายคนสับสน


เราจึงควรเริ่มพิจารณาจากสินค้าของตัวเองก่อน ดูว่าสินค้าหรือวัตถุดิบที่เรามีอยู่ในมือคืออะไร ต้องการกำลังการผลิตขนาดไหนในแต่ละวัน รูปทรงการแพ็คถุงเป็นอย่างไร เพราะเครื่องแพ็คถุง แต่ละเครื่องมีความแตกต่างในการทำงานดังนั้นเราต้องสรุปให้ชัดเจนในขั้นต้นว่า เราอยากได้อะไร...


เมื่อได้รูปแบบในหัวแล้วเราค่อยไปหาเครื่องแพ็คถุงในสเปคที่ต้องการ โดยตัดสินจาก ตัวเครื่องแพ็คนั้นสามารถตอบโจทย์การใช้งานของเราได้แค่ไหน และราคาที่เสนอเหมาะสมกับเครื่องหรือไม่ ขนาดและกำลังการผลิตตามที่ต้องการรึเปล่า


เครื่องแพ็คถุง BELTER เรามีบริการที่ให้ลูกค้าสามารถนำสินค้าตัวจริงเข้ามาลองแพ็คซีลได้ถึงที่ ท่านจะได้เห็นและเปรียบเทียบได้ชัดเจน เครื่องซีลสูญญากาศแบ่งออกเป็นสองประเภทใหญ๋ๆได้แก่ เครื่องแพ็คถุงขนาดเล็ก แบบตั้งโต๊ะ ฝาโยกสองห้องซีล รุ่นล้อเลื่อน และแบบเครื่องแพ็คสูญญากาศอัตโนมัติ เป็นเครื่องขนาดใหญ่ กำลังการผลิดสูง เราเน้นให้การทำงานจบในเครื่องเดียว โดยตัวเครื่องจะทำหน้าที่ ในการชั่ง การบรรจุ การดูดสูญญากาศ และการปิดผนึกปากถุง  เรียกได้ว่า เป็น เครื่องแพ็คสูญญากาศอัตโนมัติ ที่ ทำทุกอย่างในเครื่องเดียว


เครื่องแพ็คถุง การใช้งานเครื่องสองอย่างนั้นทำงานต่างกัน ราคาก็แตกต่างกันด้วย  เครื่องซีลสูญญากาศขนาดเล็ก มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 20,000 เป็นต้นไป ต่างกับเครื่องแพ็คสูญญากาศ ซีลได้เยอะ กำลังการผลิตสูงซีลถุงได้ 200 - 1500 ถุงต่อวันใช้ทำงานหนักได้สามารถปรับแรงดูดได้ ทำให้ได้ความแข็งอ่อนของถุงตามต้องการอายุการใช้งานยาวนาน เนื่องจากมีการติดตั้งระบบลม ถังพักลม และ ปั๊มดูดอากาศอยู่ภายในใช้งานได้กับทุกวัตถุดิบ ยกเว้นกับของเหลวที่มีความหนืดต่ำเหมาะสำหรับใช้กับ  ข้าว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ผัก อาหารทะเล ถั่ว ข้าวโพด ลูกชิ้น เนื้อหมัก เครื่องเพชร พลอย เหล็ก บอร์ดวงจร ฯลฯ เนื่องจากเครื่องมีช่วงของแรงดูดที่กว้างจึงสามรถใช้ได้กับวัตถุดิบที่หลากหลาย


แบบลิ้นดูด Suction Tube เพราะมีราคาถูกมากๆราคาตลาดเริ่มต้นที่ 2,000 – 20,000 บาท ขึ้นอยู่กับรุ่นและคุณภาพ ทำงานได้น้อย เนื่องจากเป็นเครื่องขนาดเล็ก ทำได้ไม่เกิน 100-200 ถุงต่อวันอายุการใช้ไม่ยาวนานนัก เนื่องจากชิ้นส่วนภายในบางรุ่นเป็นยาง ไม่ควรใช้กับงานหนักช่วงการดูดไม่กว้างนักเนื่องจากต้องใช้ปั๊มขนาดเล็ก ทำให้การดูดสูญญากาศในบางวัตถุดิบต้องใช้เวลานาน

เครื่องรุ่นใหญ่ราคาจะอยู่ระหว่าง 20,000 – 80,000 บาท ขึ้นอยู่กับรุ่นและขนาดเครื่อง หรือมีราคาสูงหากเป็นเครื่องที่มีกำลังการผลิตสูงที่นิยมใช้กันในอุตสาหกรรม

เครื่องซีลสูญญากาศขนาดเล็ก หรือ เครื่องแพ็คถุง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำงานผลิตเพื่อขายส่งหรือขายเองที่หน้าร้าน และลงทุนคุ้มค่ากว่าเพราะทรทานกว่าแบบลิ้นดูด








สอบถาม : 089 070 2010 02 644 9001
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องเเพ็คถุงราคา
ติดตามเราได้ที่ http://belterpacking.com
Facebook = https://www.facebook.com/belterpacking/
เว็ปไซต์ : http://www.beltandbearings.co.th/?page_id=2018&lang=en

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น