วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

หาซื้อ เครื่องซีลปิดปากถุงได้ที่ไหน ?


เครื่องซีลปิดปากถุง คุณภาพคุ้มราคา



เครื่องซีลปิดปากถุง สามารถทำให้สินค้าโดดเด่น ดูทันสมัย การลงทุนเพื่อพัฒนาสินค้าให้โดดเด่นยิ่งขึ้นเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ ยิ่งถ้าหากคุณเป็นหนึ่งใน SME ที่ต้องก้าวให้ทันโลกต้องการตีตลาด ไม่ว่าจะเป็นการขายออนไลน์หรือมีหน้าร้านคุณก็ต่างต้องพัฒนารูปแบบแพ็คเกจให้ดูน่าสนใจ สะดุดตาเสมอ ยิ่งถ้าเป็นธุรกิจอาหารการกิน ความสะอาด ดูสดใหม่น่ารับประทานย่อมเรียกความสนใจจากผู้บริโภคได้มากมายอยู่แล้ว

เครื่องซีลปิดปากถุง เป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่นำเทคโนโลยีมาช่วยถนอมอาการและทำให้แพ็คเกจ หรือบรรจุภัณฑ์ดูน่าสนใจมากขึ้นไปอีก การแพ็คซีลสูญญากาศเป็นที่นิยมอย่างมากในโลกอุตสาหกรรมเพราะมันทำให้สินค้าดูโดดเด่นทันสมัยแถมยังได้ประโยชน์จากการถนอมอาหาร ป้องกันความชื้น ป้องกันกลิ่นเหม็นหืน เก็บรักษากลิ่นหอมไว้ได้นาน ป้องกันการเกิดปฎิกิริยาออกซิเดชั่นในอาหาร ป้องกันการปนเปื้อนจุลินทรีย์ที่มากับอากาศ เครื่องซีลปิดปากถุงสูญญากาศ จึงเป็นที่ต้องการอย่างมากในโรงงานผลิต

ไม่เพียงแค่อุตสาหกรรมใหญ่ๆ สำหรับธุรกิจในครัวเรือนหรือ SME ที่ต้องการอัพเกรดสินค้าของตัวเอง สามารถนำเครื่องซีลสูญญากาศไปใชกับสินค้าได้อย่างน่าสนใจ



เครื่องซีลปิดปากถุง BELTER แตกต่างจาก เครื่องซีลตามท้องตลาดอย่างไร ?

การหาข้อมูลสินค้าหรือศึกษาการใช้งานเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะกับสินค้าชิ้นใหญ่ๆที่ต้องใช้งานต่อเนื่อง อย่างเครื่องซีลปิดปากถุง เราจำหน่ายเครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องซีลปิดปากถุง เครื่องแพ็คถุง มาเป็นเวลานานกว่า 15 ปีและพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเรามุ่งเน้นเรื่องคุณภาพการใช้งานเป็นหลัก ตัวเครื่องใช้วัสดุที่คงทนแข็งแรง ระบบการใช้งานตัวเครื่องที่ต้องใช้งานง่าย สะดวก ดีไซน์ตัวเครื่องซีลปิดปากถุงต้องมีความคล่องตัว ที่สำคัญที่สุด ต้องปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ลดแรงงานอย่างยั่งยืน เพิ่มจำนวนการผลิตได้มากเท่าที่ต้องการ



เครื่องซีลปากถุงใช้งานอย่างไร ?

เรามีทีงช่างเทคนิคเฉพาะทางที่สามารถชี้แนะแนวทางการใช้งาน รวมไปถึงให้คำปรึกษาการแพ็คที่เหมาะกับสินค้าได้อย่างเหมาะสม การใช้งานตัวเครื่องที่ไม่ยุ่งยากท่านสามารถควบคุมการใช้งานเครื่องได้ง่ายๆด้วย PC control panel ปุ่มควบคุมการทำงานแผงด้านหน้าตัวเครื่อง เรายังมีบริการจัดส่งถึงที่พร้อมทั้งเข้าไปแนะนำการใช้งานให้กับพนักงานในองค์กรของท่าน เรามีช่างทางแนะนำการใช้งานทาง youtube คุณสามารถติดตามหรือแจ้งปันหาการใช้งานได้หลายทาง ทีมบริการหลังการขายทำงานได้ว่องไว





เครื่องแพ็คถุง หรือเครื่องซีลปากถุง เหมาะกับสินค้าใดบ้าง ?

หน้าที่ของเครื่องซีลปิดปากถุงคือปกป้องสินค้า วัตถุดิบ ทุกชนิด ที่ต้องการรักษาความสดใหม่ ไม่ต้องการสัมผัสกับความชื้น ป้องกันการเกิดกลิ่นหืน ลดความเสี่ยงการเกิดออกซิเดชั่น ทั้งอาหารที่เป็นอาหารสด แปรรูป ของทอด คุ้กกี้ ข้าวสาร เมล็ดกาแฟ ถั่ว ใชบา ไปจนถึงอะไหร่เหลือกที่เสี่ยงการเกิดสนิมทำให้ผุกร่อน



หาซื้อ เครื่องซีลปิดปากถุงได้ที่ไหน ?

เลือก เครื่องซีลปิดปากถุง  BELTER คุณจะมั่นใจได้ในคุณภาพ วัสดุ รวมถึงระบบการทำงาน ท่านสามารถนำสินค้าเข้ามาเพื่อทดลองแพ็คซีลกับเราได้ถึงที่ ติดต่อเราได้ที่

-----------------

บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด

69/27 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400



ติดต่อเราได้ที่ ..
โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipad

สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลปากถุง

ติดตามเราได้ที่ http://belterpacking.com


--------------------


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น