วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

เเพ็คข้าวไรซ์เบอร์รี่ ซีลข้าวทรงเหลี่ยม / เครื่องซีลสูญญากาศ




เเพ็คข้าวไรซ์เบอร์รี่ เก็บคุณภาพข้าวได้ยาวนาน
ข้าวไรซ์เบอร์รี่เป็นข้าวสายพันธ์ใหม่สีสันเเปลกตาเเละเป็นที่นิยมอย่างมากใน
ปีที่ผ่านมาเเละในหมู่คนรักสุขภาพ เมล็ดข้าวที่เรียกความนิยมจาก
ผู้คนได้มากมายต้องเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร เราลองมาพูดถึงสรรพคุณ
ของข้าวไรซ์เบอร์รี่กันสักหน่อยดีกว่าค่ะ

ข้าวไรซ์เบอร์รี่เป็นธัญพืชที่ดีต่อสุขภาพจริงๆ ต้องชื่นชมนักวิจัยของไทยเราที่สามารถนำเอาข้าวสองพันธุ์มาผสมกันจนได้ข้าวพันธุ์ไหม่อย่างไซร์เบอร์รี่ทำให้คนในประเทศได้บริโภคข้าวที่มีประโยชน์เเละคุณค่านอกจากเราจะได้กรับประทานเมล็ดข้าวที่สดใหม่เเล้วการเก็บรักษานั่นก็เป็นเรื่องสำคัญ

การซีลเเพ็คเพื่อเก็บข้าวไรซ์เบอร์รี่จะช่วยให้เมล็ดนั้นรักษาความสมดุลทำให้เมล็ดสดใหม่เก็บไว้ได้นานไม่สัมผัสกับความชื้นไม่เกิดมอดการเจริญเติบโตของมอดนั้นทำให้ข้าวเสียหากเนื่องจากมอดจะกัดกินเมล็ดทำให้เกิดความเสียหาย

กลิ่นหอมที่ดีสะอาดของเมล็ดข้าวก็ยังคงรักษาไว้ได้ในถุงสูญญากาศ ประโยชน์ของเมล็ดข้าวจะถูกเก็บรักษาเอาไว้อย่างครบถ้วน

หากคุณทำธุรกิจเกี่ยวกับค้าข้าว คงจะทราบกับเป็นอย่างดีถึงความนิยมในข้าวไรซ์เบอร์รี่เพราะเป็นสินค้าที่ขายดีทำรายได้
เป็นกอบเป็นกำเราจะเห็นได้จากถุงเเพ็คข้าวสูญญากาศบรรจุข้าวไรซ์เบอร์รี่ดูสะอาดตา เพราะเมล็ดข้าวไรซ์เบอร์รี่นั้นมีสีสันสะดุดตาหน้ารับประทาน เป็นข้าวสีม่วงเข้มเมล็ดเรียวยาว ผิวมันวาว ถ้าเป็นข้าวกล้องก็จะมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์เเถมยังมีรสชาติอมหวานกลมกล่อมน่ารับประทานสามารถปลูกได้ตลอดทั้งปีโดยอายุการเก็บเกี่ยวของข้าวสานพันธุ์ นี้จะอยู่ที่ประมาณ 130 วัน

ทางการเเพทย์ นิยมนำไปใช้เป็นอาหารโภชนบำบัด ข้าวไรซ์เบอร์รี่เป็นข้าวสายพันธุ์ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง จึงมีสรรพคุณในการช่วยบำรุงร่างกายเเละทำให้ร่างกายสร้างคอลลาเจน ลดการอักเสบของผิว ลดริ้วรอยชะลอความเเก่ นอกจากนั้นยังมีสรรพคุณควบคุมน้ำตาลเเละควบคุมน้ำหนักได้ เหมาะกับผู้ป่วยโรคเบาหวานเเละโรคอ้วนอย่างยิ่ง ข้าวไรซ์เบอร์รี่จัดเป็นข้าวกล้องชนิดหนึ่งดังนั้นหากต้องการหุงให้อร่อยก็ควรที่จะนำไปผสมกับข้าวหอมมะลิเพื่อให้เหนียวนุ่มมากขึ้น

ดังนั้นถ้าหากใครที่กำลังมองหาธัญพืชที่มีคุณค่าทางอาหารสูงอยู่ละก็ อย่างให้ลองข้าวไรซ์เบอร์รี่ดูนะคะรับรองว่านอกจากจะได้คุณค่าสารอาหารเเล้ว ยังได้รับความอร่อยเหนียวนุ่มอีกด้วย อย่างลืมเก็บเมล็ดข้าวไรซ์เบอร์รี่ไว้ด้วยเครื่องซีลสูญญากาศด้วยนะคะ



โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น