วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

รีวิว การใช้ เครื่องแพ็คถุง สูญญากาศ


รีวิว การใช้ เครื่องแพ็คถุง สูญญากาศ



หากใครที่กำลังมองหา เครื่องแพ็คถุง สูญญากาศ หรือสนใจ เครื่องแพ็คสูญญากาศ เครื่องแพ็คถุง รุ่นเล็ก ราคาย่อมเยา ที่เน้นคุณภาพ การใช้งาน วัสดุทนทานเป็นหลัง มาทางนี้เลยค่ะ มองหาแบรนด์ BELTER เพราะแบรนด์นี่เค้าจำหน่ายเครื่องแพ็คมากว่า 15 ปีแล้ว


เครื่องแพ็คถุง สูญญากาศ อย่างที่ทราบกันดีว่ามันมีประโยชน์ในการถนอมอาหารที่โดดเด่น ทั้งวัตถุดิบอย่างข้าว เนื้อสัตว์ ผลไม้ ขนม คุกกี้ สารพัดประโยชน์ในการรักษาความสดใหม่ หลายคนสงสัยว่ามันทำงานยังไง


วันนี้เราจะมาอธิบายให้เข้าใจง่ายๆ เห็นภาพชัดๆกับไปเลยค่ะ อย่างแรก เราแบ่ง เครื่องแพ็คถุง สูญญากาศ เป็นสองแบบ อย่างแรกเป็นรุ่นเล็ก คือมีตั้งแต่ เครื่องแพ็คถุง สูญญากาศ รุ่นตั้งโต๊ะ เครื่องแพ็คถุงสูญญากาศรุ่นล้อเลื่อน





ต่อมาเป็นเครื่องแพ็คสูญญากาศรุ่นใหญ่ที่มีใช้กันอย่างแพร่หลายภายในโรงสี รุ่นนี้จะเน้นเรื่องกำลังการผลิตเป็นหลัก ทำงานไว ฟังชั่นก์ครบถ้วน เป็นทั้งเครื่องชั่ง และเครื่องแพ็คภายในตัวเดียวกัน เรียกว่าจบ กระบวนการบรรจุในเครื่องเดียว






ขั้นตอนการทำงานก็อาจจะต่างกันเล็กน้อยนั้นขึ้นอยู่กับว่า ผู้ประกอบการจะใช้กับวัตถุดิบอะไร เหมาะสมกับเครื่องแบบไหน เรามีคำตอบค่ะ


เครื่องแพ็คสูญญากาศ ไม่ได้แค่ช่วยถนอมสินค้าของเราเท่านั้น มันยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้สินค้าเราอีกด้วย ทำให้แพ็คเกจเราดูโดดเด่นสะดุดตา ทันสมัย สร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ลูกค้า ดูสะอาดปลอดภัยต่อการบริโภค



ไม่เพียงแต่การแพ็คสูญญากาศ ข้าวเท่านั้น เครื่องแพ็ค ยังช่วยถนอมอาหารอื่นๆอีกมากมาย อาทิ ขนม เบเกอร์รี่ คุ้กกี้ ผลไม้แช่อิ่ม เพราะมันสามารถเก็บกลิ่นหอมๆของเนยไว้ได้อย่างดี และช่วยให้คุ้กกี้ไม่นิ่ม คืนตัว ป้องกันการเกิด ปฎิกริยาออกซิเดชั่น


บริษัท เบ็ลท เอนด์ แบริ่งส์ จำกัด เป็นตัวแทน จำหน่ายเครื่องแพ็คสูญญากาศ ชั้นนำในประเทศไทย เรามีทีมงาน ช่างเฉพาะทางคุณภาพที่แนะนำการใช้งานได้อย่าถูกต้อง




ติดต่อเราได้ที่ ..โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001


Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องแพ็คถุงสูญญากาศ

ติดตามเราได้ที่ http://belterpacking.com
Facebook = https://www.facebook.com/belterpacking/
เว็ปไซต์ : http://www.beltandbearings.co.th/?page_id=2018&lang=en

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น