วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

รีวิว แกะกล่องเครื่องซีลสูญญากาศ ดูการทำงาน

รีวิว แกะกล่องเครื่องซีลสูญญากาศ ดูการทำงาน



การทำงานของ เครื่องแพ็คถุง สูญญากาศ หรือ เครื่องซีลสูญญากาศ หลายคนเรียกว่า เครื่องดูดสูญญากาศ เครื่องปิดปากถุงสูญญากาศ เป็นเครื่องที่ใช้ดูดเอาอากาศจากถุงออก จากนั้นจึงค่อยซีลปิดปากถุง ส่วนใหญ่แล้ว เครื่องซีลสูญญากาศ จะใช้กับ

สินค้าที่เป็นของสดหรือสินค้าแปรรูปอย่างลูกชิ้น เนื้อสัตว์ ไส้กรอก ไส้อั่ว เนื้อสเต็ก เพื่อเป็นการจัดเก็บอาหารหรือสินค้าให้อยู่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น เพราะเมื่อสินค้าหรือวัตถุดิบอยู่ภายใน ถุงสูญญากาศ สินค้าที่อยู่ในสภาวะสูญญากาศจะปราศจากการก่อตัวของเชื้อจุลินทรีย์ในอากาศทำปฏิกิริยากับตัวสินค้าหรือเนื้อสัตว์ ทำให้ เครื่องซีลสูญญากาศ กลายเป็นที่นิยมอย่างมากในการใช้งาน



ในช่วงปีที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่ามีการนำเอาเครื่องซีลสูญญากาศมาใช้ให้เกิดประโยชน์กับการแพ็คข้าวสารอีกด้วย เพื่อป้องกันการเกิดมอด ช่วยเพิ่มมูลค้าของสินค้า เครื่องซีลสูญญากาศ จึงได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีก 

ดังนั้นวันนี้เราอยากจะรีวิวเครื่องซีลสูญญากาศที่มีขนาดใหญ่ ที่ใช้กันภายในโรงสีข้าว เรียกอีกอย่างว่าเป็น เครื่องซีลสูญญากาศอัตโนมัติ สำหรับงานแพ็คข้าวสาร เป็นรุ่นยอดนิยม เพราะลักษณะและวิธีการทำงานของเครื่อง ค่อนข้างแตกต่างจากรุ่นตั้งโต๊ะ



มาที่จุดเด่น เครื่องแพ็คสูญญากาศ BELTER Y-10D
เครื่องชั่งและบรรจุสูญญากาศกึ่งอัตโนมัติ ซีลทรงแบน (หั่วชั่งและห้องซีลคู่)

น้ำหนักแพ็คต่อถุง 2.5 – 10 กิโลกรัม/ถุง

ความสามารถในการบรรจุ 280 – 330 ถุง/ชั่วโมง

แพ็คทรงแบน (ทรงหมอน)

ตัววัตสดุโครงสร้างเป็นเหล็กพ่นสี วัสดุส่วนที่ต้องสัมผัสกับวัตถุดิบเป็นสแตนเลส ยากต่อการเกิดสนิม

เป็นรุ่นเริ่มต้นที่ใช้ระบบห้องสูญญากาศเหมาะสำหรับแพ็คข้าว สามารถปรับระดับในการดูดสูญญากาศได้ ปรับระดับในการซีลปากถุง ขนาดของปั๊มสูญญากาศที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้การดูดอากาศทำได้รวดเร็วกว่าเครื่องรุ่นเล็กๆ

การทำงานของเครื่องนั้นเรารวรวมขั้นตอนการแพ็คบรรจุเข้าไว้ด้วยกันเพื่อความสะดวก ง่ายในการใช้งาน 

เพราะเป็นทั้งเครื่องชั่ง การบรรจุถุง การซีลปิดปากถุง และการดูดสูญญากาศ

เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER ทุกรุ่นมีการคัดสรรปั๊มสูญญากาศคุณภาพสูงจากผู้ผลิตที่มีมาตรฐานซึ่งเราเข้าไปตรวจสอบคุณภาพทุกตัวจากโรงงานผลิตว่าปลอดภัยและทำงานได้อย่างดีเยี่ยม

ใช้โหลดเซลล์คุณภาพยุโรปจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งมีความเที่ยงตรงตามมาตรฐานทำให้การใช้งานชั่งวัตถุดิบต่างๆเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

หากใครต้องการเน้นในเรื่องกำลังการผลิตในแต่ละวันเพื่อทำให้ทันตามออเดอร์ขอให้วางใจได้ในเรื่องนี้ เพราะเครื่องซีลสูญญากาศ BELTER Y-10D เป็นตัวจริงที่โรงสีไว้ใจติดตั้งทำงาน


ใครที่ยังสงสัยว่าเครื่องซีลแพ็คข้าว เครื่องซีลสูญญากาศมีขั้นตอนการผลิตอย่างไร กระบวนการผลิตเป็นอ่างไร ตัวเครื่องทำงานอย่างไร เราไปดูขั้นตอนการทำงานกันเลย 





ติดต่อเราได้ที่ ..
โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่ http://belterpacking.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น