วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

เครื่องแพ็คสูญญากาศ BELTER


ITs time for a change !!

เครื่องแพ็คสูญญากาศ BELTER ไม่หยุดพัฒนา เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด ให้กับลูกค้ามาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี เครื่องซีลสูญญากาศ ทุกรุ่นของ BELTER มีการคัดสรรปั๊มสูญญากาศคุณภาพสูงจากผู้ผลิตที่มีมาตรฐาน ซึ่งเราตรวจสอบคุณภาพทุกตัวจากโรงงานผลิต ว่าปลอดภัยและทำงานได้อย่างดีเยี่ยม  


 

เป็นธรรมดาที่เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิดบนโลกเมื่อเราใช้งานไปนานสักระยะหนึ่ง ก็จะมีอาการอิดออด เสียโน่นนี่ เราก็ควรตรวจเช็คสภาพของอะไหร่ เพราะตัวเครื่องแต่ละเครื่องนั้นมีอายุการใช้งานของมันอยู่แล้ว อาการอะไหร่เสื่อมนั้นเกิดขึ้นได้ แต่ในบางครั้งก็เกิดปัญหาทีสามารถแก้ไขได้ง่ายๆ นั่นก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานตัวเครื่องด้วย

 

เมื่อเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง เครื่องซีลสูญญากาศ นั้นต้องทำงานอยู่ตลอดเวลาเมื่อมีอะไหร่ชิ้นใดทำงานผิดปรกติก็ควรเปลี่ยน เพื่อให้การใช้งานคงประสิทธิภาพดีดังเดิม ไม่ควรละเลยจะทำให้อะไหร่ตัวอื่นใช้งานไม่ดีตามไปด้วย

 

เครื่องแพ็คสูญญากาศ BELTER ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างดีเยี่ยมทุกรุ่น เรามุ่งเน้นเรื่องประสิทธิภาพของตัวเครื่องและการใช้งานเป็นหลัก เพื่อให้ผู้ใช้สินค้าทำงานได้อย่างต่อเนื่องในการแพ็ค ซีลสูญญากาศ เครื่องชั่งและบรรจุสูญญากาศแบบอัตโนมัติของ BELTER เป็นรุ่นที่รวบรวม 4 กระบวนการของการแพ็คถุงไว้ในเครื่องจักรตัวเดียว
การชั่ง การบรรจุ การซีลปิดปากถุง และการดูดสูญญากาศ


หากท่านเลือกใช้งาน เครื่องแพ็คสูญญากาศ  BELTER ท่านจะมั่นใจได้ว่าได้ใช้เครื่องจักรที่มีคุณภาพสูง วัสดุคงทน ใช้งานได้นาน เครื่องแพ็คสูญญากาศ เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ถูกคิดค้นมาเพื่อช่วยถนอมอาหารและอยู่ในขั้นตอนการผลิตซึ่งต้องใช้งานในการแพ็คซีลอยู่ตลอดเวลา การหาข้อมูลเพื่อใช้งานเครื่องได้อย่างถูกต้อง เป็นการดีที่สุด





 โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
http://belterpacking.com
#เครื่องแพ็คสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่
Facebook = https://www.facebook.com/belterpacking/

เว็ปไซต์ : http://www.beltandbearings.co.th/?page_id=2018&lang=en

 


 


 


 


 


 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น