วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560

วัตถุดิบใน ถุงซีลสูญญากาศ เก็บเอาไว้ทานได้นานเท่าไหร่






เครื่องแพ็คถุง สูญญากาศ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกเหนือจากอาหารที่เป็นอาหารสด

หลายๆท่านคงทราบดีว่า เครื่องแพ็คถุง หรือ เครื่องซีล สูญญากาศ นอกเหนือจากอาหารสด อย่างเช่นเนื้อหมู เนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้แล้ว อาหารประเภทของทานเล่นอย่างขนมหรือเบเกอร์รี่ก็สามารถใช้งาน เครื่องซีลสูญญากาศ ได้เช่นกัน แต่จากที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นต้องขึ้นอยู่กับสภาพความเหมาะสมด้วย




การทำงานของ เครื่องแพ็คถุง สูญญากาศ เราต้องไม่ลืมว่า เมื่อเครื่องทำงานด้วยแรงดูดที่จะทำให้วัตถุดิบอยู่ในสภาวะสูญญากาศ แรงดูดที่จะทำให้เกิดสูญญากาศ มีความแรงค่อนข้างมาก หากเป็นวัตถุดิบที่มีลักษณะมวลสาร บางๆ กรอบๆ อาจจะเกิดการป่น แตกได้ ดั้งนั้นหากเป็นขนมที่มีรูปแบบคล้ายๆ สาหร่ายอบกรอบ ที่นิยมทำจำหน่ายกันในปัจจุบันนี้ เราขอแนะนำให้ใช้ เครื่องรีดปากถุง ที่มาพร้อมสายพานลำเลียง จะทำงานแพ็คปากถุง ได้ดีกว่า ไม่ทำให้วัตถุดิบเสียหาย





การหาข้อมูล เครื่องแพ็คปากถุง สูญญากาศ หรือ เครื่องซีลสูญญากาศ ควรศึกษาข้อมูลการทำงานให้ดีเสียก่อนเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหาย




ขนมเค้าหรือคุ้กกี้ เป็นวัตถุดิบที่สามารถเก็บได้ด้วย เครื่องแพ็คถุง สูญญากาศ หรือ เครื่องซีลสูญญากาศ

เพื่อไม่ให้เค้ก หรือคุ้กกี้ บี้ไม่น่าทาน มันจึงเหมาะมากหากจะใช้เก็บพวกเค้กเนยสด เค้กกล้วยหอม บราวนี่ คุ้กกี้ หรือเค้กอื่นๆ ที่ไม่แต่งหน้า วิธีการนี้จะช่วยให้เรารักษาคุณภาพความสด กลิ่นและรสของเค้กเอาไว้ได้นาน ทั้งยังป้องกันปัญหาในเรื่องกลิ่นอาหารอื่นเข้าไปผสมในเค้กได้เป็นอย่างดีอีกด้วย (โดยเฉพาะเค้กเนยสด ที่มีไขมันอยู่ภายใน ซึ่งไขมันเป็นสารที่สามารถดูดกลิ่นได้ดีมาก หากไม่มีการปิดผนึกที่ดี มีหวังได้ทานเค้กสารพัดกลิ่นแน่นอน !) 







นอกจากป้องกันปัญหาเรื่องกลิ่นปนเปื้อน รักษาความหอมของกลิ่นดั้งเดิมเอาไว้ได้ดีแล้ว การเก็บแบบนี้ เค้กจะคงความชุ่มในเนื้อน่ารับประทานได้อีกต่างหาก แต่หากว่าเราต้องการเก็บเอาไว้ให้อยู่ได้นานเป็นพิเศษ เราก็สามารถเก็บเอาไว้ในช่องแช่แข็งได้


การเก็บเค้กภายใน ถุงซีลสูญญากาศ และแช่ในชั้นแช่แข็ง สามารถรักษาสภาพของเค้กให้คงอยู่ในสภาพดีน่ารับประทานได้ยาวนานมากอย่างที่หลายๆ คนอาจคาดไม่ถึง นั่นก็คือสามารถเก็บได้นานถึง 6 เดือน ! เลยทีเดียว (มีตัวอย่างจากบริษัทผู้ผลิตขนมแช่แข็งที่วางขายในห้างสรรพสินค้า เราสามารถดูวันผลิตและวันหมดอายุได้ว่ามันยาวนานเช่นนี้จริงๆ) นี่เป็นข้อดีของการเก็บเค้กด้วยเครื่องมือนี้ ที่ทำให้เรามั่นใจได้ว่ามันจะพร้อมเสมอเมื่อเราต้องการรับประทาน




โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
http://belterpacking.com
#เครื่องแพ็คขนาดเล็ก
ติดตามเราได้ที่
Facebook = https://www.facebook.com/belterpacking/
เว็ปไซต์ : http://www.beltandbearings.co.th/?page_id=2018&lang=en



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น