วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

เลือกซื้อเครื่องแพ็คข้าว ถูกใจ ใช้งานง่าย


เครื่องแพ็คข้าว



หลายคนต้องเจอคำถามที่ว่าเราควรจะเลือกซื้อเครื่องแพ็คข้าวอย่างไ? ให้เหมาะสมกับการใช้งานที่เราต้องการ ? เนื่องจากปัจจุบันเราจะเห็นสินค้าประเภท เครื่องแพ็คข้าว มีอยู่มากในอินเตอร์เน็ตที่มีมากมายหลายยี่ห้อ แต่ละเครื่องก็มีรูปแบบหน้าตาต่างกันออกไป แล้วเราควรจะ

ตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องแพ็คข้าว อย่างใร ?


เครื่องแพ็คข้าวนั้นเราเคยได้อธิบายไปในบทความก่อนๆแล้วว่า มันมีความแตกต่างกันอย่างมาก ทั้งรูปแบบการแพ็ค การใช้งาน ฟังก์ชั่นการทำงานของเครื่อง สเปคของเครื่องยังต่างกันที่ขนาดและกำลังการผลิต สรุปกันคร่าวๆก็คงจะแบ่งเครื่องแพ็คข้าวให้เห็นภาพง่ายเป็น 2 ประเภท คือ

เครื่องแพ็คข้าว หรือเครื่องซีลสูญญากาศที่ใช้กันในครัวเรือน


เครื่องแพ็คข้าวขนาดเล็ก ที่มีตั้งแต่รุ่นตั้งโต๊ะ ไปจนถึงรุ่นฝาโยกสองห้องซีล มีขนาดเล็กกว่า เครื่องแพ็คสูญญากาศอัตโนมัติที่ใช้กันตามมโรงสีมากนัก รวมทั้งกำลังการผลิตก็น้อยลงแต่ข้อดีคือมันเหมาะมากสำหรับผู้ที่เพิ่มเริ่มลงทุนธุรกิจ SME สินค้าโอทอป ธุรกิจสำหรับในครัวเรื่อน เครื่องแพ็คข้าวรุ่นเล็กนี้ใช้งานไม่ยาก และมีความทนทานพอๆกันรุ่นใหญ่เพราะเราใส่ใจเลือกวัตสุที่นำมาใช้ ปั๊มสูญญากาศที่ได้คุณภาพจากโรงงานผลิต ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน นอกจากการใช้งานจะต่างกัน กำลังการผลิต รวมไปถึงราคาก็ต่างกันด้วย แต่ลูกค้ามั่นใจได้ในคุณภาพแน่นอน



เครื่องแพ็คข้าวอัตโนมัติ หรือเครื่องซีลสูญญากาศอัตโนมัติ

มาต่อกันที่เครื่องแพ็คข้าวรุ่นใหญ่สำหรับผู้ที่ต้องการเน้นเรื่องกำลังการผลิตที่สูงในแต่ละวัน เครื่องชนิดนี้จึงเหมาะกับโรงสีข้าว อุตสาหกรรม ซีลได้เยอะเน้นงานหนัก เครื่องแพ็คสูญญากาศอัตโนมัติ เป็นทั้งเครื่องชั่งในตัวเดียว เรียกได้ว่าเสร็จขั้นตอนการบรรจุภายในเครื่องเดียว เครื่องแพ็คข้าว อัตโนมัตินี้เป็นแบบห้องสูญญากาศระบบปิดสามารถกันการไหลเข้าออกของอากาศได้อย่างสมบูรณ์ 

สามารถปรับแรงดูดได้อายุการใช้งานยาวนาน เนื่องจากมีการติดตั้งระบบลม ถังพักลม  และปั๊มดูดอากาศอยู่ภายใน  ใช้งานได้กับทุกวัตถุดิบ เหมาะสำหรับใช้กับ  ข้าว ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ผัก อาหารทะเล ถั่ว ข้าวโพด ลูกชิ้น เนื้อหมัก เครื่องเพชร พลอย เหล็ก บอร์ดวงจร ฯลฯ เนื่องจากเครื่องมีช่วงของแรงดูดที่กว้างจึงสามรถใช้ได้กับวัตถุดิบที่หลากหลาย





ติดต่อเราได้ที่ ..
โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องเเพ็คข้าว
ติดตามเราได้ที่ http://belterpacking.com
Facebook = https://www.facebook.com/belterpacking/
เว็ปไซต์ : http://www.beltandbearings.co.th/?page_id=2018&lang=en

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น