วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560

เครื่องซีลสูญญากาศราคา เครื่องซีลปิดปากถุง


เครื่องซีลสูญญากาศราคา เครื่องซีลปิดปากถุง






มาอัพเกรดสินค้าให้ดูสดใหม่ Fresh ตลอดเวลาด้วยการปิดผนึก sealer ด้วยเครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องซีลปิดปากถุง ราคาย่อมเยาคุ้มคุณภาพ นอกจากละลดความเสี่ยงสินค้าเมล็ดข้าวจะเสื่อมคุณภาพ อาหารจะสูญเสียความสดจนเกิดปนเปื้อนเชื้อจุลินทรีย์และ ยังช่วยยืดอาหารให้อาหารและวัตถิบสดใหม่นานขึ้นกว่าเดิม เครื่องซีลสูญญากาศ ราคา คุ้มคุณภาพตัวเครื่อง



ด้วยระบบการทำงานที่ได้คุณภาพคัดสรรปั๊มสูญญากาศคุณภาพเยี่ยม เราตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าทำตัวปลอดภัยและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาทำให้วัตถุดิบของท่านดูสดใหม่ปลอดภัยได้ง่ายๆด้วย เครื่องซีลสูญญากาศ กันเถอะ



ถึงแม่ธุรกิจเราไม่ใช่ขนาดใหญ่เท่าโรงงานอุตสาหกรรมแต่ก็สามารถอัพเกรดคุณภาพข้าวให้ขึ้นวางจะหน่ายบนห้างสรรพสินค้าได้ ด้วยความน่าเชื่อถือจากการแพ็คบรรจุภัณฑ์ ความปลอดภัยต่อผู้บริโภคนั้นสำคัญพอๆกับคุณภาพของสินค้า หากจะพัฒนาอัพเกรดสินค้าให้ทัดเทียวของในห้างแล้วคุณจะต้องคำนึงเรื่องคุณภาพเป็นพิเศษ เหตุผลนี้เองที่ชี้ว่า เครื่องซีลสูญญากาศ น่าจะเป้นเครื่องมือหนึ่งในการพัฒนาสินค้าและการถนอมอาหาร



เครื่องซีลสูญญากาศ ขนาดเล็กนั้นมีราคาไม่แพงอย่างที่คิด แถมคุณภาพเครื่องซีลของ BELTER ก็ต่างจากเครื่องซีลมือกดทั่วๆไป กำลังความร้อนที่แรงกว่าช่วยให้แถนซีลติดแน่นหนาโยดไม่ต้องกลัวรั่วซึมระหว่างการขนส่ง การเลือก เครื่องซีลสูญญากาศ ที่ดีควรดูเรื่องการนำไปใช้งานเป็นหลัก เพราว่า เครื่องซีลสูญญากาศ ขนาดเล็กนั้นมีหลายขนาดหลายรุ่น



เครื่องซีลสูญญากาศสำหรับบรรจุถุง ของ Belter

เป็นเครื่องซีลสูญญากาศที่สามารถใช้งานได้ง่าย เพียงแค่ปล่อยให้กลไกการทำงานของเครื่องดำเนินงานต่อไปโดยการควบคุมผ่านระบบคอมพิวเตอร์ โดยเครื่องสามารถทำงานได้รวดเร็ว



การบรรจุของการทำงานใน 1 ชั่วโมงสามารถบรรจุและซีลถุงได้ถึง 600 - 800 ถึง นับว่าเป็นตัวเลขที่ทำให้ผู้ประกอบการที่ต้องการผลิตในปริมาณมากๆต้องหันมาสนใจอย่างช่วยไม่ได้ ซึ่งเป็นการบรรจุปิดสนิท Sealer ได้ดี



หากท่านเป็นคนที่กำลังมองหาเครื่องมือในการช่วยทำธุรกิจอย่างรวดเร็วเพื่อป้อนเข้าสู่ตลาดอาหาร เครื่องซีลตัวนี้น่าจะเป็นคำตอบที่ดีสำหรับท่าน หรือหากท่านได้ดูและเกิดความสนใจอยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถโทรติดต่อมาได้ที่บริษัทของเรา



ในบางครั้งการหาซื้อเครื่องจักรมาสักเครื่องอาจไม่ใช่เรื่องยากนัก แต่สิ่งที่รบกวนจิตใจผู้ประกอบการหลายคนคือเมื่อเครื่องเกิดปัญหาจะหันหน้าไปหาใคร ทางเราเองเน้นเรื่องการให้บริการหลังการขายเป็นอย่างดี ไม่มีการทอดทิ้ง เราจะติดตามและช่วยเหลือกับการตอยถามปัญหาทางเทคนิคให้ท่านได้เมื่อเกิดปัญหาขึ้น



อย่าลังเลที่จะทำการผลิตที่ดีกว่า ทันสมัยกว่า เพราะหากผู้ประกอบการท่านใดช้า ก็อาจจะถูกอีกเจ้าแซงหน้าไปก็เป็นได้ ยิ่งในช่วงที่เศรษฐกิจไม่เป็นไปตามหวัง ยิ่งต้องคิดหาทางลดต้นทุน เสริมการผลิตเพื่อป้อนให้ได้กำไรมากที่สุด นอกจากนี้ยังจะทำให้วัตถุดิบของท่านสด Fresh อีกด้วย



เครื่องซีลสูญญากาศอัตโนมัติ ใช้งานง่ายควบคุมเครื่องได้ด้วยคนเพียง 1 คน
เพิ่มกำลังการผลิตลดปัญหา เรื่องแรงงานอย่างยั่งยืน ช่วยลดต้นทุนการผลิต
มีบล๊อคซีลสูญญากาศสำเร็จรูป จัดทรงได้ตามต้องการ







บริษัท เบ็ลท์ แอนด์ แบริ่งส์

Line ID : belt_ipad

สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3

📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099


#เครื่องซีลสูญญากาศราคา




1 ความคิดเห็น:

  1. เครื่องซีลสูญญากาศ รุ่นนี้ซีลต่อเนื่องได้กี่ใบครับ แล้วใช้กับถุงซีลได้ทุกถุงไหม

    ตอบลบ