วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560

เครื่องเเพ็คข้าวขนาดเล็ก

จำหน่ายข้าวเองได้ด้วย เครื่องเเพ็คขนาดเล็ก


หมดปัญหาสำหรับผู้เริ่มต้นธุรกิจในครัวเรือนหรือต้องการ เครื่องซีลสูญญากาศขนาดเล็ก ราคาย่อมเยาที่ทำงานได้อย่างดีเยี่ยมเดี๋ยวนี้ชาวนาเริ่มเเพ็คข้าวเพื่อจำหน่ายเองเเล้ว เครื่องเเพ็คสูญญากาศขนาดเล็ก จึงตอบโจทย์สำหรับงานเเพ็คข้าวที่เหมาะกับการใช้งานสำหรับธุรกิจในครัวเรือน เครื่องเเพ็คขนาดเล็ก ทำงานได้ดีไม่ต่างจากเครื่องใหม่นัก สามารถเเพ็คได้ในรูปทรงเหลี่ยม เครื่องเเพ็คขนาดเล็ก ของเรามีทั้งเครื่องเเพ็คเเบบตั้งโต๊ะ เครื่องซีลรุ่นล้อเลื่อน เเละเครื่องซีลปิดปากถุงเเบบฝาโยก
ประโยชน์จากการเเพ็คข้าวด้วยวิธีนี้คือจะสามารถทำให้ข้าวที่เก็บเกี่ยวจากชาวนานั้นยังรักษาความสดใหม่ของเมล็ดได้อย่างดีเมื่อถึงมือผู้บริโภคโดยผ่านการซีลเเพ็คสูญญากาศ เครื่องซีลขนาดเล็ก BELTER เป็นเครื่องซีลสูญญากาศที่เรานำเข้าจากต่างประเทศคุณภาพดีเยี่ยมต่างจาก เครื่องซีลเล็กทั่วไปตามท้องตลาดเพราะเครื่องซีลที่ใช้ในครัวเรื่องทั่วไปเเล้วมันจะใช้กับถุงซีลที่มีพื้นผิวขรุขระเพราะความร้อนที่จะทำการปิดปากถุงนั้นมีความร้อนไม่พอ
เเต่ เครื่องซีลขนาดเล็ก ของ BELTER นั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพร้อยเปอร์เซ็น ด้วยความร้อนที่จะสามารถปิดผนึกปากถุงทีมากพอ ปิดปากถุงซีลได้อย่างเเน่นสนิทด้วยเเถบซีลที่กว้างกว่าเพื่อกันรอยรั่ว
เครื่องซีลขนาดเล็ก ของ BELTER จึงมีความสามารถที่ต่างออกไปจากแบรนด์อื่นๆ เรามั่นใจในเรื่องคุณภาพความคงทนของสินค้ามากกว่าเพื่อให้ผ้ผลิตสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เครื่องเเพ็คขนาดเล็ก เหมาะกับผู้ที่เริ่มต้นใช้งาน เพราะการใช้งานที่ง่ายไม่ซับซ้อน
 BELTER นำเข้าเเละจำหน่ายเครื่องเเพ็คสูญญากาศที่มีทั้ง เครื่องเเพ็คขนาดเล็ก เครื่องเเพ็คซีลบรรจุถงสูญญากาศ เครื่องเเพ็คถุงอัตโนมัติ  ศูนย์รวมจำหน่ายอุปกรณ์ที่ใช้ในโรงสีข้าวเเละเครื่องจักรทางการเกษตร เราจึงใส่ใจในเรื่องคุณภาพเป็นหลัก เเละมีทีมงานดูเเลลูกค้าบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ด้วยช่างเทคนิคเเละผู้ชำนาญการเพื่อให้ผู้ใช้งานทำงานได้อย่างต่อเนื่อง
หากท่านสนใจสินค้าเรายินดีที่จะให้ท่านสามารถเข้ามาลองใช้งานเครื่องก่อนได้เพียงเเค่นำวัตถุดิบเข้ามา สามารถเลือกรูปทรงการเเพ็คได้อย่างต้องการ ไม่ว่าจะเเพ็คทรงเหลี่ยม ทรงเเบน กี่กิโลกรัม เรายินดีให้คำปรึกษาในเรื่องเเพ็คเกจด้วยทีมงานที่มีระสบการณ์กว่า 15 ปี



โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องเเพ็คขนาดเล็ก
ติดตามเราได้ที่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น