วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2560

เครื่องซีลสูญญากาศข้าวสาร


เครื่องซีลสูญญากาศข้าวสาร



เครื่องแพ็คข้าวในโรงสีที่จะทำให้เรื่องจำนวนการผลิตจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป สำหรับโรงสีที่มุ่งเน้นเรื่องการส่งออกให้ทันตามออกเดอร์เป็นสิ่งสำคัญ เร่งการส่งออกให้ถึงมือลูกค้าโดยที่ไม่มีผลกระทบในเรื่องจำนวน เครื่องซีลสูญญากาศข้าวสาร

เรามีเครื่องจักรที่จะช่วยทำงานได้เป็นอย่างดีในขั้นตอนสำคัญการซีลแพ็คข้าวสาร เครื่องซีลสูญญากาศ ข้าวสารถูกพัฒนามาจากเครื่องซีลแพ็คปากถุง จากร้อยแปดปัญหาที่เจอในขั้นตอนการผลิตแพ็คข้าวสารเพื่อจำหน่าย เครื่องซีลสุญญากาศข้าวสาร

นักธุรกิจค้าข้าวหรือเถ้าแก่โรงสีรุ่นใหม่ไฟแรงเลือกใช้ เครื่องซีลสูญญากาศ แพ็คข้าวสาร BELTER มากกว่าความต้องการถนอมเมล็ดข้าวให้สดใหม่ Fresh และการซีลปิดผนึกปากถุงทีแน่นกว่า ทำให้หมดกังวลในเรื่องของถุงรั่วระหว่างการขนส่ง ระยะทางไกล เครื่องซีลสูญญากาศข้าวสาร  ใช้งายได้ง่ายๆ ไม่เปลี่ลงแรงคน เพียงคนคุมเครื่องแค่คนเดียวก็ทำงานไดอย่างง่ายดายแค่คุณคิดที่จะทำธุรกิจก็เปลี่ยนแล้ว ยิ่งลองลงมือทำยิ่งพบว่ามันง่ายดายที่จะพัฒนาธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น

เพราะนอกจากการทำให้เมล็ดข้าวมีความสดใหม่และการปิดปากผนึก Sealerไว้อย่างดีแล้วยังเพิ่มกำลังการผลิตที่สูงกว่า จนเป็นที่ต้องการของตลาดและมีคนใช้กันอย่างมากมายการทำงานที่รวดเร็วในการแพ็คแต่ละครั้งนอกจากจะช่วยทุ่นแรงคนงานแล้วยังย่นระยะเวลาในขั้นตอนการบรรจุหลายๆขั้นตอนเอาไว้ในเครื่องเดียว นั้นคือ การชั่ง การบรรจุ การดูดสูญญากาศ การแพ็คซีล


เครื่องซีลสูญญากาศข้าวสาร มีเครื่องชั่งในตัวด้วยโหลดเซลล์คุณภาพยุโรป จากประเทศเนเธอร์แลนด์ มีความเที่ยงตรงตามมาตรฐานทำให้การใช้งานชั่งตวงวัตถุดิบต่างๆเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER มีการคัดสรรปั๊มสูญญากาศคุณภาพสูงจากผู้ผลิตที่มีมาตรฐาน เราตรวจสอบคุณภาพทุกตัวจากโรงงานผลิตว่าปลอดภัยและทำงานได้อย่างดีเยี่ยม


การใช้ เครื่องซีลสูญญากาศ สามารถช่วยเก็บวัตถุดิบอยู่ในสภาวะสูญญากาศลดการเสี่ยงที่จะเกิดความชื้นกับข้าว ป้องกันการขึ้นรา ป้องกันการเกิดมอด เก็บกลิ่นหอมของข้าวใหม่ไว้ได้นาน นั่นก็เพราการใช้เครื่องซีลสูญญากาศ ข้าวสาร เป็นการปิดผนึกแบบแน่นหนาคำว่า

สูญญากาศ คือการลดระดับออกซิเจนให้เป็นศูนย์ ปราศจากป้องการการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นต่างๆ เครื่องซีลสูญญากาศ ยังช่วยให้ถุงซีลของท่านมีความแข็งแรงทนทาน จากการปิดผนึก sealer เอาไว้เป็นอย่างดี เครื่องซีลถุง ไม่เพียงแค่มีประโยชน์เช่นที่กล่าวมา แต่ยังช่วยในเรื่องต่อไปนี้



1.ได้ภาพลักษณ์ที่สวยงาม สร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้บริโภคที่เลือกไปรับประทาน

2.เพิ่มมูลค่า ภาพลักษณ์ที่ดีส่งเสริมมูลค้าให้กับสินค้าได้อย่างไม่ต้องสงสัย

3.การถนอมวัตถุดิบ เป็นเหตุผลที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้ เครื่องซีลสูญญากาศ เพราช่วยรักษาคุณภาพเมล็ดข้าวไว้ได้นานกว่าเดิม



บริษัท เบ็ลท์ แอนด์ แบริ่งส์

Line ID : belt_ipad

สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3

📞 สอบถามโทร : 089 070 2010, 02 644 9001, 081 003 4099


#เครื่องซีลสูญญากาศข้าวสาร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น