วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

รีวิว เครื่องซีลถุง



เครื่องซีลถุง หรือ เครื่องซีลถุงสูญญากาศ มีวิธีการใช้งานง่ายๆเพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอน อย่างแรกเราขออธิบายก่อนนะคะ หากว่าคุณมีวัตถุดิบอยู่ในมือหรือทำธุรกิจอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่นเมล็ดข้าว เราขอให้คุณลองพิจารณารูปแบบการซีลแพ็คให้ดีเสียก่อน เพราะตัว เครื่องซีลถุง นั้นมีหลายรุ่น หลายรูปแบบ แต่ละรุ่นนั้นก็มีข้อจำกัดที่ต่างกันออกไป



รูปแบบของการแพ็คนั้นมีหลายรูปแบบ อย่างเช่น ทรงเหลี่ยม ส่วนน้ำหนักในแต่ละถุงนั้น ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณ ข้อดีของการซีลทรงเหลี่ยมคือ ได้รูปทรงสวยสะดุดตา ดูทันสมัย ทำให้สินค้าดูโดดเด่น การบรรจุลงกล่องใหญ่เพื่อขนส่งนั้นก็สามารถจัดระเบียบได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องกลัวถุงอัดทับกันแน่นจนถุงรั่วแตก เพราะ เครื่องซีลถุง BELTER มีแถบซีลที่กว้างพิเศษ แน่นหนา (ตามภาพ)


รูปแบบการใช้ เครื่องซีลถุง นั้น ยังมีอีกมาก อย่างเช่นซีลทรงแบน หรือ ทรงหมอน(ตามภาพ)




 วิธีการใช้งานตัวเครื่องนั้นง่ายแสนง่าย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องซีลถุง ขนาดเล็ก ที่เหมาะสำหรับใช้ในครัวเรือน หรือธุรกิจเล็กๆภายในครัวเรือน




เครื่องซีลถุง ที่มาพร้อมระบบสายพานลำเลียง ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน  เครื่องซีลปากถุง ที่ทำงานได้อย่างต่อเนื่อง





เครื่องซีลถุง แบบสูญญากาศ ที่มีขนาดใหญ่ นิยมใช้กันอย่างมากในการแพ็คข้าว ซีลข้าว ในโรงสี การแพ็คซีลข้าวสูญญากาศ ยังช่วยถนอมเมล็ดข้าวให้เก็บไว้ได้ยาวนานอีกด้วย




 สำหรับ เครื่องซีลถุง ขนาดใหญ่นั้นได้รวบรวมการทำงานทั้ง4กระบวนการเอาไว้ด้วยกัน ทั้ง เครื่องชั่ง การบรรจุ การซีลปิดปากถุง และการดูดสูญญากาศ ไว้ในเครื่องเดียว เครื่องซีลปากถุง แบบอัตโนมัติ มีทั้ง1ห้องซีล และ 2ห้องซีล

เครื่องซีลสูญญากาศ หรือ เครื่องซีลถุง BELTER คัดสรรปั๊มสูญญากาศคุณภาพสูง จากผู้ผลิตที่มีมาตรฐาน ซึ่งเราจะตรวจสอบคุณภาพทุกตัวจากโรงงานผลิตว่าปลอดภัยและทำงานได้อย่างดีเยี่ยม BELTER เป็นแบรนด์ เครื่องซีลถุง เครื่องซีลสูญญากาศ เครื่องซีลสูญญากาศอัตโนมัติ เครื่องแพ็คถุง และเครื่องมืออื่นๆที่ใช้ในการเกษตรอีกมากมาย ที่มีมากว่า 15 ปี

การทำงานของตัวเครื่อง



ติดต่อเราได้ที่ ..

 โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลถุง
ติดตามเราได้ที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น