วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เครื่องมือพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรม - เครื่องซีลสูญญากาศ



ถ้าเป็นเรื่องของ เครื่องซีลสูญญากาศ ต้องเราเท่านั้น...ที่มีพร้อมทั้งคุณภาพเเละความคุ้มค่าคงทนในการใช้งาน เพราะเราเข้าใจในขั้นตอนการผลิตที่ผู้ผลิตทุกคนหวังว่าจะได้งานที่ รวดเร็ว ว่องไว...ทั้งยังต้องมีคุณภาพเพื่อรักษาความน่าเชื่อถือให้กับเเบรนด์ที่มีมายาวนานของคุณ เราจึงนำเข้าเเต่เครื่องมือที่มีมาตรฐานเเล้วไว้ใจได้ในเรื่องวัสดุที่คงทน...

หลายคนที่เมื่อเข้ามาหยิบจับทำธุรกิจเกี่ยวกับงานอุตสาหกรรมเเล้วก็ย่อมเข้าในว่าเป็นงานที่ต้องอาศัยทั้งเเรงงานเเละความเเม่นยำในการผลิต เเต่จะดีเเค่ไหนที่ทุกวันนี้เรามีเครื่องมือที่นำเทคโนโลยีใหม่ๆมาช่วยงานของเราได้

ขึ้นชื่อว่าการบรรจุภัณฑ์นั้นต้องอาศัยความรวดเร็ว ทุ่นเเรงงานคน เเต่ก็ต้องระวังไม่ให้สินค้าได้รับความเสียหายด้วย เครื่องซีลสูญญากาศ ของ Belter Vacuum Packing มั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพเเละงานบริการหลังการขายที่รวดเร็ว

Belter เครื่องซีลสูญญากาศ ที่มีจุดเด่นในเรื่องของคุณสมบัติมากมายซึ่งเป็นที่ต้องการของลูกค้าที่เป็นทั้งผู้ผลิตรายใหญ่รายย่อยที่เคยใช้บริการเราในเรืองของตัวเครื่องเเละระบบการควบคุม

*วัสดุตัวเครื่องที่ทำด้วยเเสตนเลสทั้งตัวเหมาะสำหรับทั้งระบบการเเพ็คซีลทั้งอาหารสดเเละเเห้งรวมทั้งวัตถุดิบ อย่างเมล็ดพืชด้วย

*ฝาปิดเปิดข้อพับฝาเป็นรุ่นที่มีโช๊คอัพ ลดเเรงกระเเทกในการปิดเปิด ผ่อนเเรงให้กับผู้ใช้งาน การทำงานจึงสะดวกยิ่งขึ้น

*มีล้อเลื่อน เพื่อความสะดวกสบายในการเคลื่อนที่โยกย้ายการทำงาน พร้อมเบลคล้อเมื่อต้องการล็อคตำเเหน่งให้ตั้งอยู่่เป็นที่

*ระบบควบคุม ใช้เเผงควบคุม PC control panel โดยมีปุ่มกดควบคุมการทำงานต่างๆ

เครื่องซีลสูญญากาศ เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ใช้กันอย่างเเพร่หลายในอุตสาหกรรมเเละต้องทำงานกันตลอดเวลา สิ่งที่เราคำนึงนึงนั่งคือเรื่องความว่องไว คงามคงทน เเละอย่างสุดท้านคือเรื่องประหยัดพลังงาน

เครื่องซีลสูญญกาศ หรือ เครื่องเเพ็คสูญญากาศ นั้นต้องตอบโจทย์ให้กับลูกค้าของเราทั้ง3เรื่องที่กล่าวมาข้างต้น การทำงานของเครื่องมือที่ดีควรจะต้องคุ้มค่านั้นถือเป็นการลงทุนที่ดีเเล้วใช้งานได้ในระยะยาว

เพราะเราไม่ได้เพียงเเต่ส่งออกเเค่เครื่องมืออย่างเครื่องซีลสูญญากาศ เท่านั้น เรายังนำเข้าเครื่องจักรๆที่ใช้ในโรงสี หรืออุตสาหกรรมการเกษตรอย่างอื่นด้วย

เราอยากส่งเสริมให้ผู้ส่งออกข้าวไทยมีเครื่องจักรที่ทันสมัยมาใช้ประโยชน์เพราะบ้านเรานั้นเป็นประเทศเเห่งการเกษตรเเละข้าวก็เป็นสินค้าที่ขึ้นชื่อของเรา เครื่องเเพ็คสูญญากาศ ของเรา ยังช่วยผู้ผลิตลดต้นทุนในการผลิตได้เป็นอย่างดี

ท่านมั่นใจได้ในสินค้าของ Belter เพราะเราอยู่คู่กับธุรกิจอุตสาหกรรมมายาวนานกว่า 15 ปี เเละเราพัฒนาอย่างไม่หยุดหย่อนเราทั้งให้คำปรึกษาอีกทั้งเรายังค้นคว้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งต่อเครื่องมือที่ลดต้นทุนเเละประหยัดเวลาในการผลิต

การเลือกใช้งานเครื่องซีลสูญญากาศนั้นเป็นทางเลือกการบรรจุภัณฑ์ที่ชาญฉลาด เพราะประโยชน์จากการซีลเเพ็คเเบบนี้นิยมกันอย่างมากเเละทันสมัยทั้งยังช่วยในการถนอมอาหารการเก็บรักษา เมื่อสินค้าเรามีหน้าตารูปทรงที่ดีเเล้วลูกค้าย่อมให้ความสนใจเเละเป็นที่น่าเชื่อถืออีกทั้งยังช่วยเพิ่มมูลค่าให้สินค้าได้ด้วย

เมื่อลูกค้าสนใจเครื่องเเพ็คหรือ เครื่องซีลสูญญากาศ สามารถปรึกษาเรื่องของขนาดเเละรุ่นก่อนการซื้อเรายินดีให้คำปรึกษาถึงเรื่องการใช้งาน เเละหากยังไม่เเน่ใจท่านสามารถนำวัตถุดิบเข้ามาลองซีลลองเเพ็คได้ที่บริษัทเราเรามีทีมงานที่ให้คำเเนะนำเกี่ยวกับการซีลเเพ็คในรูปทรงที่เหมาะสมได้..

โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น