วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

อันตรายที่จะเกิดขึ้นกับสินค้า.. - เครื่องซีลสูญญากาศ



อันตรายที่จะเกิดขึ้นกับสินค้า..
เมื่อธุรกิจเรานั้นขึ้นอยู่กับความเชื่อที่ตัวลูกค้าจะมีต่อผลิตภัณฑ์หรือเเพ็คเกจเพราะสิ่งเหล่านั้นเป็นสิ่งเเรกที่สูกค้าสามารถสัมผัสได้เป็นอย่างเเรก ความสวยงามที่เกิดขึ้นจากการออกเเบบของมนุษย์ผ่านสีสันหรือรูปทรงมีส่วนในการเรียกร้องความสนใจหรือทำให้เห็นสะดุดตามากกว่าสินค้าอื่นๆ

เมื่อมีสินค้าวางเรียงรายอยู่บนชั้นวางขาย ทำให้ผู้ซื้อรู้สึกมีทางเลือกมากขึ้นในการจับจ่าย..เเต่ละองค์กรณ์ก็มีจุดเด่นข้อดีต่างกันออกไป การทำธุรกิจนอกจากเรื่องคุณภาพเเละความสวยงามที่ผู้ผลิตต้องคำนึงถึงเเล้วนั้น ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมการเกษตรอย่างพวกเมล็ดพันธุ์ข้าวต้องหันมาโฟกัสอีกอย่างคือ อันตรายที่จะเกิดขึ้นกับสินค้าของท่าน..

ในขั้นตอนการผลิตที่อยู่ในระบบในองกรณ์นั้นท่านสามารถควบคุมได้ ขั้นตอนทุกอย่างมีระเบีบยเว้นเสียเเต่ว่าเมื่อสินค้าท่านอยู่ในขั้นตอนการจัดส่ง อาจเกิดอันตรายกับสินค้าของคุณก็ได้

สินค้าอาจเกิดอันตรายได้ทุกเมื่อหากบรรจุอยู่ในถุงธรรมดาอาจจะเกิดการรั่ว สินค้าเสียหาย หรือชำรุด หากเป็นเมล็ดข้าวที่ต้องถูกเก็บไว้นานๆจะมีความชื้นสูงทำให้ยากต่อการเก็บรักษา เเละเสี่ยงต่อการขึ้นรา มอดเจริญเติบโตเเละถูกกัดกิน เมล็ดข้าวนั้นเสียหายเเตกหัก อาจเกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์นั้นคือกลิ่นเหม็นหืน

เมื่อสินค้าถูกบรรจุภัณฑ์อยู่ในเเพ็คเกจด้วยการ ซีลสูญญากาศ นั้นท่านจะมั่นใจได้ว่าปัญหาพวกนั้นจะไม่เกิดขึ้น
การใช้ เครื่องซีลสูญญากาศ ซีล เเพ็คด้วยทรงบ๊อคตามน้ำหนักต่างๆจะทำให้จัดเก็บง่าย ง่ายต่อการบรรจุลงกล่องเเละการขนส่ง อีกทั้งยังมั่นใจได้ว่าเเม้จะถูกเก็บไว้นานก็ไม่ทำให้เมล็ดข้าวมีปัญหาอย่างเน่นอน

เมื่อสินค้าไม่เกิดอันตรายเเล้ว..จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าอย่างมาก
ลูกค้าจะมั่นใจได้ว่าได้บริโภคข้าวที่สดใหม่ ข้าวหอมมะลิก็หอมนาน เมล็ดสมบูรณ์ไม่เเตกหัก ไม่เปราะ ไม่ขึ้นรา ไม่เกิดสีเเละกลินที่ผิดปรกติ ไม่มีมอดมากวนใจ

เราอยากให้ผู้ประกอบการเล็งเห็นถึงความสำคัญของคุณภาพสินค้ามากขึ้น
ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ไปไกลเเละมันใช้ประโยชน์กับธุรกิจของท่านได้เมื่อเราได้สินค้าที่ดี สดใหม่จริง

เครื่องซีลสูญญากาศ นั้นมีหลายขนาดตามกำลังการผลิตทั้งขนาดใหญ่เเละรองลงมา ทุกเครื่องมีระบบการทำงานเเบบเดียวกัน ไม่เเปลกที่เเบรนด์ BELTER จะเป็นเเบรนด์ของเครื่องซีลสูญญากาศ ที่ผู้ประกอบการโรงสีส่วนใหญ่ให้ความไว้ใจในการเลือกใช้งาน
เพราะประสบการณ์ในการทำงานของเราทำให้เราพัฒนาเครื่องจักรที่ดีเรื่อยๆเสมอมา

เครื่องซีลสูญญากาศ ที่ดีต้องทำงานรวดเร็วไปพร้อมๆกับความเเม่นยำ เเถบซีลที่กว้างยากต่อการรั่วซึม การใช้งานต้องง่ายเเละสะดวก วัสดุต้องคงทนเเข็งเเรง เรามีรุ่นที่เป็นล้อเลื่อนทำให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้ายเเละล๊อคล้อได้เมื่อวางในตำเเหน่งที่ต้องวาง...




โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น