วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เก็บเมล็ดข้าวได้สดกว่าด้วย เครื่องซีลสูญญากาศ



ในฐานะที่เราเป็นผู้จำหน่ายอุปกรณ์ในโรงสีข้าว..จึงอยู่กับคนในวงการอุสาหกรรมการเกษตรมานาน....

เราทราบดีถึงความต้องการของผู้บริโภคที่เน้นเรื่องคุณภาพของเมล็ดข้าวเป็นหลัก เเละการตัดสินใจเลือกซื้อเมล็ดข้าวมาบริโภคในครัวเรือนนั้นก็สำคัญ สิ่งที่ผู้ผลิตเมล็ดข้าวต้องใส่ใจคือการเก็บรักษา เมล็ดข้าวที่เก็บเกี่ยวโดยชาวนานั้นต้องผ่านกรรมวิธีต่างๆจากโรงสี กว่าจะถึงขั้นตอนการขนส่่ง จำเป็นต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร...ระบบการบรรจุภัณฑ์ที่ดียังช่วยรักษาคุณภาพความสดใหม่ไว้ได้

ข้าวเป็นพืชเศรษฐกิจของประเทศไทยมาอย่างยาวนาน เมล็ดข้าวบ้านเรานั้นขึ้นชื่อเราส่งออกข้าวเราไปยังประเทศต่างๆเรื่องคุณภาพจึงเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องคำนึงเเละรักษามาตรฐานเอาไว้ การเก็บรักษานั้นมีส่วนช่วยเป็นอย่างมาก

เราสามารถใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการกักเก็บความสดใหม่ของข้าวเหมือนเพิ่งเก็บเกี่ยวจากนาได้ ด้วยการเเพ็คเเบบซีลสูญญากาศด้วย เครื่องซีลสูญญากาศ ถูกออกเเบบต่อยอดมาจากเครื่องซีลปิดปากถุงเเบบธรรมดา การที่เก็บเมล็ดข้าวในสภาวะสูญญากาศนั้นช่วยทำให้เมล็ดข้าวไม่เสียความสดเเล้วยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของไข่มอดได้อีกด้วย

พูดถึงการขนส่งก่อนเป็นอันดับเเรก เพราะระยะเวลาการขนส่งนั้นอาจทำให้เมล็ดข้าวชำรุดเสียหายได้ วิธีเเพ็คด้วยเครื่องซีลสูญญากาศ ช่วยยืดอายุการเก็บรักษาได้นานขึ้นโดยไม่ต้องกลัวว่าถุงซีลจะรั่วระหว่างการขนส่งเพราะเเถบซีลมีความกว้าง เเน่นหนา ระยะเวลาการขนส่งเเละการจัดเก็บก่อนการจำหน่ายนั้นอาจทำให้ไข่มอดเจริญเติบโตได้ ไข่มอดในเมล็ดข้าวนั้นจะเจริญเติบโตได้ดีในสภาวะที่มีออกซิเจนหรืออากาศเข้าถึง เมื่อมอดเจริญเติบโตก็จะทำลายเมล็ดข้าวให้เกิดความเสียหาย

ประโยชน์ของเครื่องซีลสูญญากาศนั้นมีอีกมากมาย เครื่องซีลสูญญากาศ เป็นอีกอุปกรณ์เเพ็คซีลที่นิยมใช้กันอย่างมากเพราะผู้ผลิตทราบดีถึงประโยชน์ที่จะได้รับ เราในฐานะเป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องซีลภายใต้เเบรนด์ BELTER Vacuum Packaging Machine

เราอยากให้ผู้ผลิตได้รับเครื่องจักรที่มีมาตรฐานจริงๆเเละใช้ได้นาน เเละที่สำคัญต้องใช้งานง่าย ประหยัดพลังงาน คุ้มค่า เราดูเเลลูกค้าอย่างทั่วถึงเพราะมีตัวเเทนจำหน่ายกระจายอยู่ทุกจังหวัด บริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมหากเครื่องมีปัญหา เพราะเราทราบดีว่าทุกเวลาในการทำงานของท่านมีค่า เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER ได้รับความไว้วางใจให้ติดตั้งในโรงสีชั้นนำเเล้วหลายที่รวมไปถึง อุตสาหกรรมอื่นๆอีกมากมาย




บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
Line ID : belt_ipad
สอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
📞 สอบถามโทร : 089 070 201002 644 9001081 003 4099
#เครื่องซีลสูญญากาศ
เว็ปไซต์หลัก www.beltandbearings.com









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น