วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

การเก็บเมล็ดข้าวไว้ในถุงซีลสุญญากาศ กำจัดมอดได้ - เครื่องซีลสูญญากาศ


การเก็บเมล็ดข้าวไว้ในถุงซีลสุญญากาศ กำจัดมอดได้..

การซื้อหรือเก็บเมล็ดข้าวไว้ขาย (รวมทั้งเมล็ดกาเเฟเเละธัญพืชอื่นๆ) เมื่อเก็บไว้นานๆมักจะมีปัญหาอยู่หลายด้วนเหมือนกับ นั้นคือเรื่องของความสดใหม่ กลิ่นเหม็นหืน เเละขึ้นราหรือมอด  

*สำหรับผู้ผลิตนั้น*
ใข่มอดนั้นมันเกาะติดปะปนมากับเมล็ดข้าวเเละมันสามารถเติบโตได้ในสภาวะที่มีอากาศหรือออกซิเจนคุณจะสังเกตได้ว่าถ้าหากคุณเคยเก็บเมล็ดข้าวไว้ในถังหรือกุงกระสอบเมื่อเก็บไว้สักพักเเล้วจะมีมอดเกิดขึ้นมอดพวกนั้นจะกัดกินเมล็ดข้าวทำให้เมล็ดข้าวเเตกหักไม่สมบูรณ์หรือไม่มีคุณภาพ อีกทั้งยังก่อให้เกิดกลิ่นเหม็นหืน

*สำหรับผู้บริโภค*
เมล็ดข้าวที่เราเห็นกันทั่วๆไปเเบบชั่งกิโลเเล้วมัดถุงขายเมื่อเราซื้อมาเพื่อเก็บไว้บริโภคเราจะพบว่าไม่นานนักจะมีมอดขึ้นเต็มไปหมดเเละมักจะมีกลิ่นเหม็นหืน

การบล็อคความชื้นเเละอากาศของ เครื่องซีลสูญญากาศ ให้เมล็ดข้าวอยู่ในสภาวะสูญญากาศช่วยให้ปริมาณออกซิเจนในข้าวลดลงทำให้ไข่มอไม่สามารถเจริญเติบโตได้ ถ้าเมล็ดข้าวถูกเเพ็คเเบบสูญญากาศ จะสังเกตได้ว่าเมื่อเก็บไว้นานๆหลายเดือนเมล็ดข้าวก็ยังคงความสดเมล็ดสวยใหม่อยู่ไม่มีมอดมากวนใจ

การเก็บเมล็ดข้าวไว้ด้วย เครื่องซีลสูญญากาศ จึงเป็นประโยชน์กับทั้งผู้ซื้อเเละผู้ขายเพราะยังเก็บข้าวไว้ขายได้นานขึ้งโดยที่คุณภาพเมล็ดข้าวยังสดใหม่เหมือนเดิม เเละกับตัวผู้บริโภคเองก็ยังซื้อข้าวไว้เเละเก็บไว้บริโภคได้นานขึ้นโดยไม่มีมอดเเละกลิ่นเหม็นหืนเช่นกัน

การซีลสูญญากาศมีประโยชน์มากๆ
เเละไม่ได้ใช้เเค่กับเมล็ดข้าวเท่านั้นยังสามารถใช้ได้กับวัตถุดิบอื่นๆเช่นเมล็ดกาเเฟ ใบชา ข้าวโพด ธัญพืช เนื้อวัตว์ต่างๆ ขนมอบกรอบ คุ้กกี้ ผักผลไม้ เเละอื่นอีกมากมาย

การรักษาคุณภาพของสินค้าหรือวัตถุดิบนั้นเป็นสิ่งสำคัญต่อการบริโภคมาก เพราะอาหารที่ดีจำเป็นต้องถูกสุขลักษณะต้องสะอาดเเละมีประโยชน์ การซีลเเบบสูญญากาศ จึงไม่ได้เเค่รักษาวัตถุดิบให้เก็บได้นานเเต่มีประโยชน์กับผู้บริโภคอย่างมากมายอีกด้วย หมดข้อกังขาที่จะลังเลในการเลือกใช้เครื่องจักรประเภทนี้เข้ามาใช้ในอุตสาหกรรม ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้เเพ็คเกจออกมาสวยงามดูมีความน่าเชื่อถือเเถมยังเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้อีก..อย่าหยุดที่จะพัฒนาสินค้าให้ดีอยู่เสมอ..

ประโยชน์ของการซีลเเพ็คด้วยเครื่องซีลสูญญาศยังมีอีกมาก ติดตามเราได้..

โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น