วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เครื่องซีลสูญญากาศ




การซีลหรือการเเพ็คสูญญากาศกับประโยชน์ที่ได้รับ
วิทยาศาสตร์นำเทคโนโลยีใหม่ๆมาเพื่อพัฒนาสิ่งรอบๆตัวเราอยู่เสมอหนึ่งในปัจจัย4สิ่งที่
ใกล้ตัวเราก็คืออาหารการกิน การกินของที่มีประโยชน์เเละสะอาดนั้นเป็นสิ่งจำเป็นการเก็บรักษาถนอมอาหารให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เพื่อนำไปบริโภคต่อนั้นก็สำคัญ การซีลเเพ็คเเบบสูญญากาศ หรือ การซีลสูญญากาศ นั้นนิยมใช้กันมากในต่างประเทศจะเห็นได้ตามห้างสรรพสินค้าจากบรรจุภัณฑ์ ไม่เฉพาะเเต่ข้าวสารหรือข้าวไรซ์เบอร์รี่เท่านั้นเเต่ยังรวมไปถึงเมล็ดกาเเฟ,เนื้อสัตว์,ชีส,ผัก,ผลไม้,ชาเเละอื่นๆอีกมากมายสำหรับในบ้านเรานั้นมีการนำเข้าเครื่องเเพ็คสูญญากาศมากขึ้นทั้งอุตสาหกรรมขนาดใหญ่เเละขนาดย่อย

เรียกได้ว่าตั้งเเต่โรงสีข้าวชั้นนำไปจนถึงผลิตภัณฑ์สินค้าโอทอป (OTOP) การบรรจุภัณฑ์ให้สินค้าหรือวัตถุดิบให้อยู่ภายในสภาวะสูญญากาศทำได้โดยตัวเครื่องจักรจะดูดเอาอากาศภายในถุงหรือบรรจุภัณฑ์ออกมาเเละปิดผนึกเเน่นไม่มีอากาศเข้าไปได้อีกโดยตัวเครื่องจะมีระบบการทำงานทั้งสองอย่างรวมกันคือการดูดทำสูญญากาศเเละรีดปิดปากถุงส่งผลให้ลักษณะบรรจุภัณฑ์ปิดสนิทมีปริมาณลดลงกว่าปกติจนมีการหดตัวของถุงเเนบชิดกับตัวผลิตภัณฑ์

ประโยชน์ของกระบวนการนี้คือไม่มีออกซิเจนที่จะเข้าไปช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ที่ทำให้เกิดการเสื่อมเสียของอาหารเเละเเบคทีเรีย,เชื้อราเเละช่วยลดปฏิกริยาออกซิเดชั่นในอาหาร ลดการเกิดกลิ่นเหม็นหืนเเละการเปลี่ยนสีของอาหารทำให้คงความสดใสเเละยืดอายุการเก็บรักษาถูกหลังอนามัยคงรสชาติเดิมของอาหารโดยยืดอายุของอาหารได้นานกว่า 3-5 เท่า วิธีเเพ็คด้วยการซีลสูญญากาศ ช่วยให้ผลิตภัณฑ์มีมูลค่าเพิ่มอีกด้วย ส่วนในเรื่องของวัสดุเเละอุปกรณ์เครื่องมือที่ใช้ในการ เเพ็คสูญญากาศ จำเป็นต้องมี เครื่องซีลสูญญากาศ หรือที่เรียกว่าเครื่องเเวคคั่มเเละถุงสำหรับใส่วัตถุดิบเเบบสูญญากาศที่เป็นพลาสติกชนิดพิเศษมีหลายชั้นเเละเคลือบไนลอนเพราะมันสามารถป้องกันการซึมผ่านของก๊าซออกซิเจนได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจประเภทอุตสาหกรรมสายงานผลิตที่กำลังตัดสินใจซื้อ เครื่องเเพ็คสูญญากาศ หรือ เครื่องซีลสูญญากาศ ในปัจจุบันนั้นมีราคาไม่เเพงมากนักขึ้นอยู่กับขนาดเเละคุณสมบัติของการใช้งานส่วนถุง เเพ็คสูญญากาศ ราคาไม่เเพงขึ้นอยู่กับขนาดถุง

สำหรับธุรกิจประเภทอุตสาหกรรมนอกจากการเเข่งขันทางการส่งออกเเล้ว เรายังต้องหาวิธีเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า เครื่องซีลสูญญากาศช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้เเล้วยังเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับสินค้าได้ รูปลักษณ์ภายนอก เป็นสิ่งเเรกที่ลูกค้้าจะสามารถสัมผัสกับสินคาของเราได้จากการมองดูเพื่อพิจารณาก่อนการเลือกซื้อมาใช้งาน การออกเเบบเเพ็คเกจออกมาให้ดูดี สวยงาม น่าบริโภค เป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการต้องคำนึงถึงเป็นสิ่งเเรกๆเลยก็ว่าได้

ด้วยลักษณะทางกายภาพของประเทศเรานั้นที่อยู่ในเขตร้อนชื้นเเละระบบขนส่ง ที่อาจจะเป็นผลกระทบทำให้สินค้าเสียหาย ชำรุด รั่ว หรือถูกความชื้นจากอากาศ ผลผลิตทางการเกษตรของเราจึงต้องอาศัยเครื่องซีลหรือการเเพ็คเเบบสูญญากาศ มาทำให้สินค้าดูสดใหม่อยู่ตลอดเวลา เพื่อความน่าเชื่อถือเเละคงคุณภาพก่อนถึงมือผู้บริโภค เครื่องซีลสูญญากาศ เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของผู้ประกอบการเเละความรวดเร็วในการทำงานช่วยย่นระยะเวลาในการเเพ็คบรรจุอีกทั้งยังสามารถชูข้อดีของการเเพ็คสูญญากาศให้ลูกค้าเพื่อการเก็บไว้ใช้ได้นานกว่า

การซีลสูญญากาศเพื่อเก็บรักษาสินค้าด้วยเครื่องของBELTER
BELTER เป็นเเบรนด์ที่คิดค้นเเละพัฒนา นวัฒกรรมเครื่องซีลปิดผนึกหรือเครื่องเเพ็คถุงสูญญากาศ มาเป็นระยะเวลานานกว่า15ปี เพื่อให้ได้เครื่องจักรที่ได้มาตราฐาน ภายใต้เเบรนด์ชั้นนำ BELTER โดยเครื่องชั่งเเละบรรจุสูญญากาศแบบอัตโนมัติทุกกรุ่นจะเป็นเครื่องจักรที่รวบรวมเอา 4 กระบวนการของการเเพ็คถุงเอาไว้ในเครื่องจักรตัวเดียวกัน นั่นคือ..

“การชั่ง การบรรจุ การซีลปิดปากถุง เเละการดูดสูญญากาศ”

BELTER เป็นผู้เเทนจำหน่ายเครื่องชั่งเเละบรรจุสูญญากาศ เเบบอัตโนมัติเเต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งภายใต้เเบรนด์ของ BELTER ท่านจะมั่นใจได้ถึงมาตรฐานสินค้าการให้คำปรึกษาอีกการค้าคว้าเเละพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานสากลผู้ใช้สามารถวางใจได้ในทุกขั้นตอนของการทำงาน เป็นอันตอบสนองต่อความต้องการของผุ้ใช้งาานอย่างสูงสุด

สำหรับผู้ประกอบการที่ยังลังเล การพัฒนาสินค้าให้ดูทันสมัยนั้นช่วยกระตุ้นยอดขายได้ประเทศเราเป็นประเทศเเห่งการเกษตรกรรมผลลิตหรือสินค้าของเราส่งออกไปยังทั่วทุกมุมโลกหากเราใส้่ใจในขั้นตอนการผลิตเเละพัฒนาสินค้าให้มีรูปเเบบทันสมัยสวยงามเป็นการขยายฐานการตลาด

ขนาดที่เหมาะสมกับการใช้งานเครื่องซีลสูญญากาศของเรามีหลายรุ่นบางรุ่นมีล้อเลื่อนสะดวกในการเคลื่อนย้ายบางรุ่นมีขนาดเหมาะที่จะใช้ในธุรกิจขนาดเล็กในครัวเรือนเเละทั้งหมดยัทำจากวัสดุที่คงทนง่ายต่อการเก็บรักษาเเละทำความสะอาด

บริษัทเรายังให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกเเบบเเพ็คเกจเพียงเเค่ลูกค้านำวัตถุดิบมาเรามีทีมงานออกเเบบที่ให้คำปรึกษาที่เหมาะสมในการเเพ็ดสินค้าได้ไม่ว่าสอนค้านั้นจะเป็นอะไร เรายินดีให้้คำปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องมือเครื่องจักรก่อนการติดตั้งรวมไปถึงบริการหลังการขายที่ดีมีมาตรฐานจากช่างที่มีความรู้เฉพาะด้านสามารถไขข้อข้องใจเมื่อเกิดปัญหาได้เเละเข้าไปสอนวิธีการใช้งานให้กับพนักงานในองกรณ์ของท่านได้อย่างถูกต้อง

“เครื่องซีลสูญญากาศ BELTER จะรักษาคุณภาพของผลิตผล ยืดอายุการใช้งาน สินค้าออกมาดูสวยงาม เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าจริงๆค่ะ”

เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/coffeeconstruct/

เว็บไซต์อื่นๆ :
#เครื่องซีลสูญญากาศ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น