วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

การเก็บวัตถุดิบในถุงซีลสูญญากาศ ดีอย่างไร..? - เครื่องซีลสูญญากาศ



การเก็บวัตถุดิบในถุงซีลสูญญากาศ ดีอย่างไร..?
สินค้าจำพวกข้าว กาเเฟ ธัญพืช ชา ผัก เนื้อ ชีส หรือเเม้เเต่ขนมต่างที่ผ่านการทำงานด้วยเครื่องซีลสูญญากาศในปัจจุบันเราเห็นว่ามีการบรรจุภัณฑ์เเบบนี้อยู่มากนัก

เชื่อว่าผู้อ่านก็คงอยากจะรู้ว่าการเก็บรักษาวัตถุดิบต่างๆโดยผ่านเครื่องซีลสูญญากาศ นั้นดีหรือไม่..หรือผู้อ่านหลายท่านกำลังอยู่ในช่วยตัดสินใจว่าควรจะเลือกซื้อเครื่องซีลมาใช้ในธุรกิจอุตสาหกรรมหรือเเม้กระทั่งในครัวเรือน

ทั้งนี้เราเลยอยากจะหยิบยกในเรื่องของประโยชน์ที่ผู้ใช้งานจะได้รับทั้งทางตรงเเละทางอ้อมมันอาจจะเป็นของเเปลกใหม่เเละเหมาะสำหรับการใช้งานในธุรกิจอุตสาหกรรมอย่างโรงสีมากกว่า

ซึ่งภาพลักษณ์ของเจ้าเครื่องนี้ดูจะเป็นเครื่องจักรสำหรับสินค้าจำพวกอาหารที่บ่งบอกถึงการใช้งานสำหรับเเพ็คสินค้า อย่างไรก็ตาม ข้อดีเเละคุณประโยชน์ที่เราจะได้รับมีดังนี้

1.มันสามารถยืดอายุความสดใหม่ให้สินค้าจำพวกอาหารได้เป็นอย่างดี เพราะการซีลเเพ็คเเบบสูญญากาศ จะทำให้สินค้าหรือวัตถุดิบอยู่ในสภาวะสุญญากาศเนื่องจากไม่ถูกรบกวนโดยความเเห้งหรือชื้นในอากาศที่เป็นสาเหตุให้เกิดความเหี่ยวในผลไม้ความเเห้งในเนื้อสัตว์ไม่สูญเสียความกรอบเพราะโดนความชืื้นในอากาศอย่างจำพวกขนมอบกรอบของโอทอป

2.การเก็บรักษากลิ่น อีกหนึ่งความสามารถของเครื่องซีลสูญญากาศ คือการเก็บรักษากลิ่นที่ดีของสินค้าอย่างเช่นกลิ่นหอมของข้าวหอมมะลิกลิ่นของใบชาเเละมันยังช่วย้องกันการเกิดกลิ่นเหม็นหืนของอาหารที่ประกอบไปด้วยน้ำมันจากการทอดเพราะกลิ่นเหม็นหืนเมื่อเราเก็บของไว้นานๆเป็นปฏิกริยาของกรดไขมันในอาหารกับออกซิเจนในอากกาศเครื่องจะดูดออกซิเจนออกจากถุงเพื่อทำสูญญากาศ อาหารจึงไม่ได้สัมผัสกับอาการเลยไม่เกิดกลิ่นเหม็นหืน

3.สินค้าที่ผ่านการเเพ็คเเบบสูญญากาศเรามั่นใจได้ว่าสินค้านั้นสะอาด
เพราะเนื่องจากมันถูกปิดผลึกด้วยดชการรีดปิดปากถุงไม่มีอากาศเข้าไปดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลในเรื่องสิ่งสกปรกที่จะปนเปื้อนเข้าไปได้ รวมทั้งฝุ่นละอองที่มากับอากาศ เเบคทีเรีย ทำให้ผุ้บริโภคสบายใจหายห่วง

4.นอกจากจะดีต่อสุขภาพเเล้วยังสะดวกมากๆในการเก็บรักษา
เพราะเก็บไว้ได้ในช่องเเช่เเข็งการที่สินค้าได้รับการเเพ็คซีอย่างดีการเก็บสินค้าเเม้จะเป็นเนื้อสัตว์ก็จะไม่ก่อให้เกิดการเเห้ง เปลี่ยนสีจนเป็นสัคล้ำ เพราะความเย็นทำร้าย

5.การจัดเก็บที่เป็นระเบียบมากขั้น เมื่อพูดถึงเรื่องการเเพ็คนี้
เครื่องซีลสูญญากาศ เป็นประโยชน์กับทั้งผู้ผลิตเเละผู้บริโภคเองผู้ผลิตชอบวิตกเรื่องการขนส่งในระยะทางไกลๆเพราะอาจจะทำให้สินค้าชำรุดเสียหายเเละผู้บรโภคที่มีปันหาในเรื่องการรัดเก็บที่ไม่เป็นระเบียบการที่ถุงถูกซีลหนาเเพ็คอย่างดีทำให้มั่นใจได้ว่าเเม้จะโดนจัดวางในตู้ซ้อนๆกันก็ไม่เกิดปัญหาเรื่องการรั่วซึมเพราะเเถบซีลที่เเน่นหนาสินค้าจะไม่รั่วออกอย่างเเน่นอน

นี่เป็นเเค่ข้อดีบางส่วนเท่านั้นในการใช้เครื่องซีลสุญญากาศหรือการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เเพ็คด้วยเครื่องซีลสุญญากาศ

หากเป็นผู้ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการตัดสินใจเลือกซื้อมาใช้งาน..เราเชื่อว่าจาก5ข้อคุณจะเห็นได้ถึงประโยชน์ของการใช้งานอย่างเเน่นอน...




โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่
Facebook = https://www.facebook.com/belterpacking/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น