วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ความรั้งท้ายในการดำเนินธุรกิจ.. - เครื่องซีลสูญญากาศ



ความรั้งท้ายในการดำเนินธุรกิจ..

การเริ่มต้นทำธุรกิจอะไรสักอย่างหนึ่งโดยเฉพาะอุตสาหกรรมการเกษตรนั้นจำเป็นต้องอาศัยศักยภาพเครื่องมือเครื่องจักรมาเพื่อผ่อนเเรงคนในขั้นตอนการผลิต เครื่องมือเครื่องจักรส่วนใหญ่ยังต้องมีส่วนในการพัฒนาเเละทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเเละว่องไว ใช้งานง่าย คงทน เพราะเนื่องจากการทำงานในลักษณะนี้อย่าพวกโรงสีข้าว ต้องทำงานกันตลอดเวลา มีการซื้อขายส่งออกกันตลอดเวลา

เครื่องมือที่เข้ามามีส่วนช่วยในการทำงานนั้นต้องมีการดูเเลอยู่เสมอเมื่อเครื่องมือชำรุดจะทำงานได้อย่างไม่เต็มที่ทั้งยังเปลืองพลังงานอีกด้วย สำหรับองกรที่คิดว่าการนำเครื่องจักรมาช่วยนั้นเป็นการสิ้นเปลือง เพราะเครื่องจักรเเต่ละอย่างนั้นมีค่าใช้จ่ายสูง หากเเต่ท่านลองคิดถึงคุณภาพเเละการพัฒนาเเล้วท่านจะเห็นว่ามันคุ้มค่าอย่างยิ่ง

เมื่อเราไม่รู้จักที่จะรับรู้ข่าวสารหรือปิดกันเทคโนโลยีด้วยความเชื่อเดิม ธุรกิจเราจะรั้งท้าย..ไม่ได้รับความสนใจ

เนื่องมาจากการที่ประเทศเรานั้นเรื่มเข้าสู่ ประเทศไทย 4.0 เป็นช่วงเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงเศรษฐกิจไปสู่ ValueBasedEconomy หรือ “เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม”

เป้าหมายที่จะปรับโครงสร้างประเทศให้ก้าวสู่ยุค 4.0 ทำให้ผู้ประกอบการหลายๆท่านตื่นตัวมากขึ้นที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาปรับใช้กันสินค้าที่ผลิตให้ดูทันสมัยสร้างจุดเด่นบอกข้อดีให้ลูกค้าสนใจได้

เมื่อสินค้าในองกรของท่านมีการพัฒนาไปพร้อมๆกับการปรับปรุงระบบเศรษฐกิจของประเทศ ให้ทัดเทียมประเทศอื่นๆได้เราก็จะเลิกอยู่กับวังวนระบบความเหลื่อมล้ำทางสังคมสูงขึ้นเรื่อยๆ คนรวยก็รวยต่อไป คนจนก็จนกันต่อไป และสุดท้ายปัญหาความไม่สมดุลของคนและธรรมชาติ  เพื่อหนีกับดักประเทศที่มีรายได้ปานกลาง ที่ไทยติดอยู่เป็นเวลานาน


เราสนับสนุนที่จะพัฒนาประเทศเราให้ธุรกิจอุตสาหกรรมพัฒนาเทียบเท่าประเทศอื่นได้ๆ โดยการนำเอาเครื่องจักรที่มีมาตรฐาน ประหยัดพลังงานเเละใช้งานง่ายปลอดภัยกับบุคลากรเเละสิ่งเเวดล้อมตอบโจทย์ผู้ประกอบการทุกด้านอย่าง เครื่องซีลสูญญากาศ หรือ เครื่องเเพ็คสูญญากาศ ที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยกำลังการผลิตว่องไว



โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น