วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

การเลือสายพานนั้นสำคัญมากเเค่ไหน..



สายพานลำเลียง...
สายพานกระพ้อที่เราเห็นอยู่มีหลายชนิดเเต่หากจะให้เราเเนะนำสายพานสำหรับในอุตสาหกรรมการเกษตรนั้นต้องเป็นสายพานเฉพาะสำหรับเกษตรเท่านั้น

สำหรับกลไกการลำเลียงที่ดีเเล้วหากจะคิดหาววิธีการลำเลียงในเเนวดิ่งคงจะหนีไม่พ้น การลำเลียงโดยต้นกระพ้อ เเต่การทำงานของกระพ้อนั้นจะขาดสายพานไปไม่ได้เพราะเป็นอุปกรณ์หลักในการประกอบต้นกระพ้อ เป็นตัวที่ติดเชื่อมกับลูกกระพ้อ การตัดสินใจว่าจะเลือกสายพานเเบบใดให้เหมาะสมนั้น สำหรับอุตสาหกรรมประเภทอาหารหรือการเกษตรเเล้ว ด้วยเป็น“สายพานมิลเล่อร์เบ็ลท - สีขาว”

เพราะเหมาะสมที่สุดในการใช้งาน ดูจากจำนวนชั้นของสายพานเเละความต้องการที่สอดคล้องกับเงื่อนไขเเละความเหมาะสมในการใช้งานเป็นสายพานที่ใช้ติดกับลูกกะพ้อ โครงสร้างของสายพานจึงออกแบบมาสำหรับเป็นสายพานฟู้ดเกรดสำหรับลำเลียงอาหารเป็นสายพานส่งกำลังเกรดคุณภาพ

เพราะสายพานมีความสะอาดไร้สารตกค้างจึงเป็นที่นิยมในวงการเกษตรด้วยวิธีการผลิตที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเเบบพิเศษใช้เส้นใยผลิตด้วยโพลีเอสเตอร์คุณภาพสูงเชื่อมประสารพานด้วยโพลิเมอร์ธรรมชาติทำให้สายพานมีความเเข็งเเรงทนทานเเละมีความยืดหยุ่นที่รองรับการทำงานทุกรูปเเบบ

เราเชื่อว่าการทำงานระบบกระพ้อลำเลียงนั้นเป็นระบบการลำเลียงเเนวดิ่งที่ดีที่สุดเเละประหยัด การตรวจเช็คสภาพการทำงานของสายพานนั้นจะช่วยในเรื่องของลดพลังงานสิ้นเปลืองเพราะหากชำรุดหรือลำเลียงวัตถุดิบได้ไม่เต็มที่ทำให้มอเตอร์ต้องทำงานงานหนักขึ้น เมื่อครบกำหนดอายุการใช้งานจึงควรเปลี่ยนสายพานหรือกระพ้อที่เสื่อมสภาพออก ช่วยให้ระบบการลำเลียงนั้นมีกำลังการผลิตที่ดีกว่า

การเลือกสายพานนั้นสำคัญมาก
เพราะเป็นพื้นฐานของการลำเลียงที่ดีสายพานที่ดีนั้นจะช่วยให้การใช้งานมีอายุยืนยาวขึ้นกระพ้อนั้นจะทำงานไม่ได้เลยหากไม่มีสายพาน ที่เป็นเครื่องมือทำงานประสานสอดคล้องกับกระพ้อเพื่อพาวัสดุอย่างกระพ้อไปตักวัตถุดิบ

คุณสมบัติของสายพาน
สายพานที่เหมาะเเก่การลำเลียงเมล็ดพืชหรืออุตสาหกรรมเกษตรหรืออาหารนั้นจำเป็นอย่างมากที่จะต้องเป็นสายพานที่ไร้กลิ่นไร้สีเเละไม่มีสารพิษตกค้างเพราะเราวางใจได้เรื่องสิ่งเจือปนเเละไม่ทำปฏิกริยากับอาหารอย่างเเน่นอนทั้งยังช่วยเรื่องการเก็บรักษา

สายพานนั้นต้องมีน้ำหนักเบาช่วยลดกำลังการทำงานจากมอเตอร์ได้ลดการสิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้าเเละระบบการลำเลียงของต้นกระพ้อ สายพานมิลเล่อร์เบ็ลท สีขาว เป็นชนิดกันน้ำเเละน้ำมัน เส้นใยถักทอหนาเเน่นเเละยางเชื่อมชั้นต่อชั้นเคลือบด้วยโพลิเมอร์ชนิดพิเศษจึงไม่ทำปฏิกริยากับวัตถุดิบ

สายพานมีคุณสมบัติเด่นตรงที่มีความเหนียวเเละยืดหยุ่นได้ดีในเวลาเดียวกัน มีความเเข็งเเรงมากทุกชั้นเชื่อมประสานกันเป็นอย่างใดี รองรับทุกสภาพการทำงานจำนวนชั้นมีตั้งเเต่ 2, 3, 4 ชั้น หน้ากว้าง มีตั้งเเต่ 3 นิ้ว ถึง 35 นิ้ว




โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#สายพาน
ติดตามเราได้ที่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น