วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เครื่องซีลสูญญากาศที่ดีเเละวางใจได้ในคุณภาพ



ELTER VACUUM PACKING
หากต้องการใช้งานเครื่องซีลสูญญากาศที่ดีเเละวางใจได้ในคุณภาพ

ELTER เป็นเเบรนด์ เครื่องซีลสูญญากาศ ที่มีมายาวนาน
หรือเครื่องแพ็คและซีลสูญญากาศเบ็ลเทอร์ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ.2543โดยเริ่มต้นขึ้นจากการที่เราพัฒนาวิธีการเก็บรักษาสินค้าจากเครื่องซีลปิดปากถุงแบบต่อเนื่องมาเป็นเครื่องซีลสูญญากาศที่สามารถเก็บรักษาและยืดอายุของสินค้าได้ยาวนานยิ่งขึ้น ด้วยวัสดุที่ได้มาตรฐานเเละคงทน

ซึ่งเราได้ทำการทดลองและคิดค้นทางเลือกใหม่ๆอยู่เสมอ ดั่งที่เห็นได้จากการออกแบบถุง บล๊อคอุปกรณ์ภายในเครื่องฯลฯเราให้ความสำคัญกับการควบคุมคุณภาพสินค้าเป็นหลักจึงมีการตรวจเช็คสินค้าทุกตัวก่อนส่งไปถึงมือผู้ใช้เพื่อให้ผู้ใช้ทุกท่านมั่นใจว่าจะได้เครื่องที่ดีมีมาตรฐานด้วยทีมช่างเฉพาะทางมืออาชีพ

จากประสบการณ์กว่า 15 ปี ทำให้เราค้นพบความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้ในหมวดของสินค้าที่มีความหลากหลายรวมไปถึงความเหมาะสมในการใช้งานของเครื่องแต่ละรุ่นทำให้เราสามารถแนะนำผู้ใช้ได้อย่างถูกต้องเหมาะสมจากทีมงาน

เพราะการซีลสูญญากาศจะช่วยยืดอายุในการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ต่างๆได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนไหวต่ออากาศภายนอกหรือทำปฎิกิริยากับอากาศได้ง่ายจะได้ผลดียิ่งขึ้น อย่างเช่นเมล็ดข้าวหรือเมล็ดกาเเฟที่มีความไวต่อความชื้นในอากาศ

เเต่ความจริงแล้วต้องบอกว่าสามารถใช้ได้กับสินค้าทุกประเภทที่ไม่ใช่ของเหลวโดยสมบูรณ์แบบเช่นข้าวข้าวไรซ์เบอร์รี่กาแฟสารข้าวโพด ถั่ว มะม่วงหิมพานต์ ลูกชิ้น ปลาแห้ง อาหารทะเล น้ำจิ้ม น้ำพริก ผักดอง ขนมหวาน คุกกี้ บราวนี่ เครื่องประดับ พลอย เหล็ก แผงวงจร ฯลฯ

การซีลสูญญากาศใช้ได้กับทุกสินค้าจริงเพียงแต่การที่จะใช้ให้ได้ผลดีนั้นจะขึ้นอยู่กับตัวสินค้าเองเช่นสินค้าทางการเกษตรทำเพื่อป้องกันแมลงสินค้าอาหารทำเพื่อลดการก่อตัวของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเน่าบูดสินค้าเครื่องซีลสูญญากาศยังช่วยลดการทำปฎิกิริยาต่ออากาศ หรือสินค้าบางชนิดก็ทำเพื่อการขนส่งและรูปทรง

**เราส่งสินค้าไปทั่วประเทศเป็นประจำอยู่แล้วดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่จังหวัดหรืออำเภอไหนๆในประเทศไทยเราก็ยินดีที่จะส่งเครื่องถึงมือคุณพร้อมกับแนะนำวิธีการใช้งาน เพราะเราให้ความสำคัญกับงานบริการเป็นสำคัญ**

เบ็ลเทอร์เครื่องแพ็คและ เครื่องซีลสูญญากาศ ที่ตอบโจทย์ทุกปํญหาในเรื่องของการแพ็คทุกรูปแบบมีเครื่องให้เลือกหลากหลายรุ่นได้แก่เครื่องซีลสูญญากาศแบบตั้งโต๊ะเครื่องซีลสูญญากาศขนาดเล็กเครื่องซีลปิดปากถุงเครื่งซีลสูญญากาศอัตโนมัติอะไหล่และอุปกรณ์เสริมอืนๆ

สิ่งที่คุณจะได้รับจากเครื่องซีลสูญญากาศ BelterVacuumPacking


-ได้รูปทรงผลิตภัณฑ์ที่สวยถูกใจคุณ เพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านการซีลสูญญากาศที่พร้อมให้คำแนะนำคุณ
- บริการออกแบบบล๊อคและถุงซีลสูญญากาศตามการใช้งานของคุณ
- ให้คำปรึกษาด้านเทคนิค ซ่อมบำรุงเครื่องถึงที่หมาย รับส่งเข้าศูนย์บริการ
- เรามีอะไหล่สำรองทุกชิ้นสำหรับเครื่อง”BELTER”ทุกรุ่น พร้อมทีมช่างซ่อมบำรุง
- รับประกันสินค้านาน 1 ปีนับจากวันที่ส่งเครื่อง
- เปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ให้ภายใน 7 วัน หากเครื่องชำรุด
- บริการเหล่านี้ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะผู้ที่ใช้เครื่องของ”BELTER”เท่านั้น
- คุณสามารถติดต่อและสอบถามเราได้ตลอดเวลาทาง โทรศัพท์, LINE, Facebook, Website, Email
- เวลาทำการ 8:00 – 17:00 วันจันทร์-วันเสาร์ (ได้ตลอด 24 ชั่วโมง*กรณีมีเหตุสุดวิสัย)


โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น