วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

หาซื้อเครื่องซีลสูญญากาศได้ที่ไหน...




หาซื้อเครื่องซีลสูญญากาศได้ที่ไหน...
การหา เครื่องซีลสูญญากาศ ดีๆสักเครื่องเป็นเรื่องที่ต้องหาข้อมูลมากพอสมควร เพราะเครื่องซีลสูญญากาศมีจำหน่ายมากมายหลายยี่ห้อเเละหลายรุ่น กว่าเราจะหาซื้อเครื่องมือที่ไว้ใจได้ในคุณภาพเเละสามารถใช้งานได้ในระยะยาวอย่างคุ้มค่านั้นเราจำเป็นต้องหาข้อมูลของเครื่องซีลสูญญากาศทั้งขนาดเเละเเบบที่ตรงสเปคกับสินค้าที่จะใช้งานด้วย เครื่องซีลสูญญากาศมีบริษัทที่เป็นตัววเเทนจำหน่ายมากมายเราจะเห็นได้จากทางเว็ปไซด์เเละเพซบุ๊ค

เครื่องซีลสูญญากาศนั้นเป็นเครื่องมือที่ถูกต่อยอดมาจากเครื่องรีดปากถุงอีกทีเพราะการซีลสูญญากาศช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเเบคทีเรียเเละเก็บรักษาความสดใหม่ของสินค้าไว้ได้นานยิ่งขึ้น

ไม่เพียงเเต่เมล็ดข้าวเท่านั้นที่ใช้ได้กับ เครื่องซีลสูญญากาศ เเต่ผักผลไม้ อาหารทั้งสดเเละเเห้ง ราวถึงขนมเเละเบเกอร์รี่ด้วยที่ใช้ประโยชน์จากเครื่องซีลสูญญากาศได้


การลงทุนที่คุ้มค่า
การนำเครื่องซีลสูญญากาศเข้ามาใช้ในธุรกิจของท่านเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก เพราะนอกจากจะทำให้สินค้าดูมีเเพ็คเกจที่สวยงามเเล้ว ด้วยเทคโนโลยีมันยังช่วยให้่สินค้าเก็บได้นานดูน่าเชื่อถือสำหรับลูกค้าเเละเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้อีกนะคะ การขนส่งสินค้าในระยะไกลที่ผู้ผลิตจะเกิดความกังวลว่าสินค้าจะชำรุดเสียหายรั่วซึมนั้นก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะการเเพ็คสูญญากาศนั้นมีเเถบซีบที่เเน่นหนาป้องกันการรั่วซึมของสินค้าทำให้อยู่ทรงคงรูปไม่บุบบี้หรือชำรุดเสียหาย

การจะหาซื้อเครื่องมืออย่างเครื่องซีลสูญญากาศนั้นนอกจากจะหาข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานเเล้วยังต้องหาบริษัทจัดจำหน่ายที่ไว้ใจได้ในคุณภาพของสินค้าอีกด้วย บริษัทเราในนาม BelterVacuumPacking จากประสบการณ์กว่า 15 ปี ทำให้เราค้นพบความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้ในหมวดของสินค้าที่มีความหลากหลายรวมไปถึงความเหมาะสมในการใช้งานของเครื่องแต่ละรุ่นทำให้เราสามารถแนะนำผู้ใช้ได้อย่างถูกต้องเหมาะสมจากทีมงาน

เราติดตั้งเครื่องซีลสูญญากาศ ให้เเละพร้อมกับเเนะนำในการใช้งานด้วยทีมช่างของเรา หากคุณอยู่ในช่วยตัดสินใจเรายินให้คำปรึกษาถึงขั้นตอนการทำงานของเครื่องเเละขนาดรุ่นตามกำลังการผลิตที่เหมาะสมแก่ลูกค้า ทั้งนี้ลูกค้าสามารถนำวัตถุดิบมาทดลองซีลเเพ็คก่อนได้เรามีทีมงานช่วยออกเเบบเเพ็คเกจในรูปทรงที่เหมาะสมกับสินค้า

**เราส่งสินค้าไปทั่วประเทศเป็นประจำอยู่แล้วดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่จังหวัดหรืออำเภอไหนๆในประเทศไทยเราก็ยินดีที่จะส่งเครื่องถึงมือคุณพร้อมกับแนะนำวิธีการใช้งาน เพราะเราให้ความสำคัญกับงานบริการเป็นสำคัญ**

เบ็ลเทอร์เครื่องแพ็คและเครื่องซีลสูญญากาศที่ตอบโจทย์ทุกปํญหาในเรื่องของการแพ็คทุกรูปแบบ
มีเครื่องให้เลือกหลากหลายรุ่นได้แก่เครื่องซีลสูญญากาศแบบตั้งโต๊ะเครื่องซีลสูญญากาศ ขนาดเล็กเครื่องซีลปิดปากถุงเครื่งซีลสูญญากาศอัตโนมัติอะไหล่และอุปกรณ์เสริมอืนๆ

*คุณจะได้รูปทรงของผลิตภัณฑ์ที่สวยถูกใจ เพราะเรามีทีมงานที่เชียวชาญพร้อมให้คำเเนะนำคุณ
*เรามีบริการรับออกเเบบบล๊อคเเละถุงซีลสูญญากาศตามการใช้งานของคุณ
*เรามีทีมช่างมืออาชีพที่ให้คำปรึกษาด้วยเทคนิค เเละซ่อมบำรุงเครื่องถึงที่หหมายรับส่งเข้าศูนย์บริการ
*เรามีอะไหล่สำรองทุกชิ้นสำหรับเครื่อง”BELTER”ทุกรุ่น พร้อมทีมช่างซ่อมบำรุง
*รับประกันสินค้านาน 1 ปีนับจากวันที่ส่งเครื่อง
*เปลี่ยนเครื่องตัวใหม่ให้ภายใน 7 วัน หากเครื่องชำรุด
*บริการเหล่านี้ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะผู้ที่ใช้เครื่องของ”BELTER”เท่านั้น
*คุณสามารถติดต่อและสอบถามเราได้ตลอดเวลาทาง โทรศัพท์, LINE, Facebook, Website, Email
*เวลาทำการ 8:00 – 17:00 วันจันทร์-วันเสาร์ (ได้ตลอด 24 ชั่วโมง*กรณีมีเหตุสุดวิสัย)


โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
#เครื่องซีลสูญญากาศ
ติดตามเราได้ที่






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น