วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

กลไกการลำเลียงกระพ้อในโรงสี



กลไกการลำเลียงกระพ้อในโรงสี
ผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมกลไกการลำเลียงเเบบต่อเนื่องมากที่สุดที่นิยมใช้กันในอุตสาหกรรมการเกษตรคงหนีไม่พ้น “กระพ้อ” สำหรับการลำเลียงวัตถุดิบกระพ้อในเเนวต่างๆ

โรงงานอุตสาหกรรมรู้จักดีสำหรับเครื่องมือที่จำเป็นต่อการลำเลียงข้าวสารอย่าง กระพ้อ หรือ ต้นกระพ้อ เพราะความเหมาะสมเเละรวดเร็วในการขนส่งสินค้าจากที่ต่างๆภายในโรงสีรวมถึงเหมาะสำหรับการลำเลียงวัสดุอย่างเช่นเมล็ดพันธุ์ทางการเกษตรเช่น เมล็ดข้าว เมล็ดกาเเฟ ข้าวโพด ถั่ว เเป้ง เเละอื่นๆอีกมากที่สามารถใช้ประโยชน์จากระบบการลำเลียงกระพ้อนี้ได้

กระพ้อลำเลียง “Laser” Bucket  
การทำงานในโรงสีจะง่ายขึ้น หากมีการจัดระบบการลำเลียงข้าวสารหรือข้าวเปลือกที่ดีเป็นระบบ
กะพ้อ ทางเลือกการลำเลียงที่ชาญฉลาดเพราะทั้งทำงานเร็วเเละทนทาน
คุณรู้หรือไม่ว่า...การลำเลียงข้าวสาร ข้าวเปลือก ข้าวหอมต่างๆ ด้วยระบบลำเลียงเช่นระบบกะพ้อสามารถลดการใช้แรงงานคนได้อย่างยั่งยืนและลดเวลาในการขนส่งเมล็ดข้าวได้เป็นอย่างดี

BUCKET “LASER” กระพ้อไนล่อนซิกซ์
เป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพสำหรับการลำเลียงวัสดุกระพ้อลำเลียงนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งใช้ความเร็วในการทำงานและผลิตจากส่วนประกอบมาตรฐานที่สามารถแยกชิ้นส่วนได้

เป็นผู้มีประสบการณ์ในด้านการให้บริการกระพ้อลำเลียงหลากหลายชนิดซึ่งผลิตตามการใช้งานเฉพาะด้านในอุตสาหกรรมจำนวนมากกลไกการลำเลียง

กระพ้อ “เลเซอร์” ไนลอนซิก
มีคุณสมบัติดังนี้
* อายุการใช้งานยาวนาน3-4ปี
* น้ำหนักน้อย
* การติดตั้งสะดวกเเละรวดเร็ว
* ประหยัดกระเเสไฟฟ้า
* มอเตอร์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
* เหมาะสำหรับการขนย้ายวัตถุดิบเช่นเมล็ดพืชข้าวถั่ว   
* เป็นระบบการขนถ่ายในแนวดิ่ง
* ประสิทธิภาพในการทำงานสูง
* สามารถออกแบบให้เหมาะสมกันเนื้องาน มีหลายขนาดและราคาประหยัด
* ออกแบบชิ้นส่วนในลักษณะการถอดประกอบ สะดวกในการติดตั้ง ขนย้าย
* ประหยัดเวลาในการติดตั้ง      

กระพ้อออกแบบเพื่อใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมเกษตรโดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติดังกล่าว ทั้งยังมีความเหนียวและยืดหยุ่นในตัว จึงมีความทนทานกว่ากระพ้อแบบเก่า เหมาะสำหรับใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมผลิตอาหารต่างๆ เช่น โรงสีข้าว โรงกาเเฟ โรงแป้ง โรงมัน โรงงานน้ำตาล โรงปุ๋ย โรงงานน้ำมันพืช และไซโลธัญพืชต่างๆ

ผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมกลไกการลำเลียงแบบต่อเนื่องมากที่สุด กระพ้อลำเลียง เหมาะสำหรับการลำเลียงวัสดุในแนวดิ่งกระพ้อลำเลียงนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษที่เหมาะกับหน้างาน โดยบริษัทเรามีทีมออกเเบบที่เชี่ยวชาญเพื่อใช้งานได้สะดวกกว่า

ประสิทธิภาพสูงทำให้กระพ้อเป็นหนึ่งในระบบลำเลียงที่โรงกาเเฟส่วนใหญ่เลือกใช้ การดูเเลรักษากระพ้อนั้นไม่ยากเพียงเเต่ต้องหมั่นสังเกตุเมื่อมีกระพ้อชำรุด บิ่น หรือการชำรุดอื่นๆที่เกิดจากการใช้งาน เมื่อครบอายุการใช้งานเเล้วเราควรเปลี่ยน เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย

กระพ้อที่อยู่ในสภาพดีจะทำงานได้อย่างเต็มที่ตักวัตถุดิบได้บริมาณเต็ม ไม่สิ้นเปลืองพลังงานเพราะมอเตอร์ไม่ต้องทำงานหนักกระพ้อเป็นวิธีลำเลียงวัตถุดิบที่ชาญฉลาดที่สุดเพราะต้นกระพ้อมีราคาติดตั้งถูกทนทานเเละมีความรวดเร็วในการทำงานการเปลี่ยนกระพ้อใหม่จะทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากกว่าเเละประหยัดกระเเสไฟฟ้า

การตรวจสอบกระพ้อหากชำรุดก็ต้องมีการเปลี่ยนใหม่ไม่เช่นนั้นจะเปลี่ยนพลังงาน กระพ้อที่ชำรุดจะตักวัตถุดิบได้ไม่เต็มจำนวนทำให้มอเตอร์ต้องทำงานนานขึ้น

วัสดุสำหรับลูกกระพ้อ
สำหรับวัสดุที่ทำลูกกระพ้อมีหลายเเบบเเต่เเบบที่เราจำหน่ายคือเเบบพลาสติกหนาอย่างดีสำหรับลูกกระพ้อสำหรับอุตสาหกรรมการเกษตรลูกกระพ้อสำหรับวัสดุอุตสาหกรรมหนัก
ลูกกระพ้อพลาสติกมีความทนทานมีอายุการใช้งานยาวนาน ลูกกระพ้อพลาสติกทนทานต่อการขัดสี (Abrasion Resistance)ได้ดี ลูกกระพ้อพลาสติกทนต่อการกัดกร่อน (Corrosion Resistance) ได้ดี

สุดท้าย บริษัท เบ็ลท แอนด์ แบริ่งส์ จำกัด
อยากให้ผู้ประกอบการนั้นได้ใช้เครื่องมือเครื่องจักรที่มีมาตรฐานที่สุด คุ้มเเละทนที่สุด เพื่อประสิทธิภาพในการทำงาน สนองท่านอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่หยุดนิ่ง เรารับติดตั้งเเละวางโครงสร้างต้นกระพ้อ ด้วยประสบการณ์ทำงานของเราที่อยู่มากว่า30ปี ง่ายนิดเดียวหากท่านสนใจหรือสงสัยสิ่งใด ติดต่อเราโดยตรงผ่านทาง อีเมลล์หรือโทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียด เรายินดีให้คำปรึกษา



โทรสอบถาม : 089 070 2010 , 02 644 9001
Line ID : belt_ipadสอบถามข้อมูลทางเทคนิค : 02 644 9001 3
http://belterpacking.com
#กระพ้อ
ติดตามเราได้ที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น